-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-




 yuri001
 Posted : 27 / 10 / 2014, 17:19:14
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

รบกวนพี่ๆครับ แวคคั่มควบคุมน้ำมันไหลกลับ (ตามรูป) ซื้อจากที่ไดครับ
คลิ๊กที่ภาพ

ต้องการ แวคคั่ม ควบคุมน้ำมันไหลกลับ(ไม่่รู้เรียกถูกรึเปล่าครับ)ตามรูปครับ เครื่องหัวฉีด 1300 หรือแนะนำซื้อจากที่ไดครับ.
อาการ.สตาร์(น้ำมัน)ตอนเช้า สังเกตว่าเครื่องมีอาการเดินสั่น+สะดุดขณะจอดนิ่งๆ อยู่กับที่ เมื่อเร่งเครื่องจะรู้สึกรถสั่นสะท้าน โดยอาการเดินสะดุดจะชัดเจน
ขึ้นเมื่อเครื่องเริ่มร้อนและรอบเครื่องตกลงมาปกติที่ 800 รอบ แต่เมื่อเปลี่ยนเป็นแก๊ส อาการที่เป็นปัญหาทั้งหมดจะหายไป ถ้าใช้น้ำมันจะมีกลิ่นน้ำมันเข้ามา
ห้องคนขับครับ เช็คแล้ว แวคคั่ม ควบคุมน้ำมันไหลรั่วครับ. 085-2722004

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 192.168.3.143   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   yuri001
 Posted : 27 / 10 / 2014, 17:28:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 1
ขออภัย comมีปัญหา ใช้กระทูนี้ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 192.168.3.143   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 27 / 10 / 2014, 19:37:17
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 2
อาการปกติ ของเครื่องรุ่นนี้ครับ เนื่องจากไม่มีโช้คให้ดึงเหมือนเครื่องคาร์บูธรรมดา แต่ใช้ความร้อนจากน้ำมาช่วย

เปิด/ปิดวาล์ว ที่แอร์วาล์วแทนการดึงโช้ค เมื่้อเครื่องเย็น วาล์วจะเปิดให้อากาศเข้ามากว่าปกติ

ทำให้รอบเครื่องสูงขึ้น 2-300รอบ แล้วแต่จูน พอเครื่องเริ่มร้อน ที่ได้ความร้อนจากได้รับจากน้ำที่ผ่านมาทางราวน้ำข้างเครื่อง

วาล์วก็จะเริ่มปิดลง ทำให้รอบกลับมาสู่ภาวะปกติครับ ลองสังเกตุที่ข้างๆคาร์บูจะมีท่อน้ำเส้นนึงที่วิ่งมาจากแป๊บราวน้ำ

ข้างเครื่อง(หมั่นตรวจสอบท่อยางว่าตันรึป่าว หรือรูที่น้ำเข้าข้างคาร์บูอย่าให้ตันเพราะจะทำให้วาล์วปิดช้าลง)

ส่วนตัวกะเปาะน้ำมันไหลกลับ ไม่เสียง่ายๆครับดูจากรูปแล้วก็ไม่เห็นคราบน้ำมันเยิ้มออกมา

และที่อาการสะดุดคิดว่าน่าจะมาจากแกนปีกผีเสื้อ ถ้าไม่สกปรกจนแกนฝืด ก็อาจจะแกนปีกผีเสื้อสึกหรอจนรอบสะดุดกระพือ

หรือไม่ก็กรองเบนซินอาจจะตัน

เ้ดาๆเอานะครับ



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 58.10.178.235   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 28 / 10 / 2014, 11:18:46
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 3
ดึงสายแวคคั่มทางขวาออกมีนำ้มันไหลออกไหมครับ ดึงหลังดับเครื่องใหม่ๆนะครับเอาผ้าบังดีๆนะครับระวังความร้อน ตัวนี้คือ Fuel Pressure Regulator ครับ ไว้ปรับแรงดันชพ.คร่อมหัวฉีดกับท่อร่วมไอดี

ถ้าไม่มีนำ้มันไหลออก งั้นลองดูตามคุณปอนด์ข้างต้น ไม่หายเดี๋ยวว่ากันต่อ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 125.26.176.137   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   yuri001
 Posted : 28 / 10 / 2014, 13:40:45
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 4
ดึงสายแวคคั่มทางขวาออก มีนำ้มันไหลออกครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 192.168.3.143   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 28 / 10 / 2014, 14:26:26
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 5
ถ้าเป็นกลิ่นชพ.ก็รั่วซะแล้ว

คงต้องเบิก0 หรือไม่ก็หาจากในนี้ละครับแต่คงยากหน่อย ไม่งั้นก็ต้องโมดิฟายเอาแบบปรับได้ภายนอก...

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.175.243.82   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 28 / 10 / 2014, 14:29:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 6
คลิ๊กที่ภาพ

โมดิฟายเอาแบบปรับได้ภายนอก...

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.175.243.82   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   yuri001
 Posted : 28 / 10 / 2014, 16:50:31
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 7
สอบถาม0แล้วราคาเอาเรื่องอยู่คับ. โมดิฟายเอาแบบปรับได้ภายนอกของพี่ ราคาเท่าไหร่ครับ....ขอบคุณพี่ๆที่ให้คำตอบครับ..


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 192.168.3.143   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 28 / 10 / 2014, 20:44:31
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 8
ถ้าไม่แต่งเล่นจริงจังเอาของ0ดีกว่าครับ ไม่ยุ่งเรื่องดัดแปลงท่ออ่อนไหลกลับถังด้วย

ยังไงก็ชี้เป้าบางที่ให้แล้วกันครับ

http://11racingshop.webiz.co.th/ELevenRacing/
http://www.vbautoparts.com/index.php
http://www.siam-motorsport.com/product-category/191579/%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%81.html

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Oldman and old ZU ,  
Board : vision13
IP 125.25.45.119   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   yuri001
 Posted : 29 / 10 / 2014, 19:38:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 9
คงใช้ของ0ครับ..แต่ถ้าใช้ของโมดิฟายเอาแบบปรับได้ภายนอก.จะทำให้รถแรงขึ้นหรือมีกำลังดีขึ้น...กิน ชพ.เพิ่ม./ประหยัด.จะเป็นอย่างไรครับ.เพราะอย่างไรก็ต้อง
เปลี่ยนครับ..ผมใช้มาประมาณ 7ปีแล้วใจยังชอบครับ......ขอบคุณครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 192.168.3.143   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 29 / 10 / 2014, 20:50:16
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 10
การจ่ายชพ.เที่ยงตรงขึ้นเพราะคุมแรงดันและตอบสนองดีขึ้น ถ้าจะเพิ่มม้าแค่ตัวนี้ไม่มีผลมากครับ ต้องแปลงอย่างอื่นอีก แต่ถ้าอยากได้อัตราเร่งเพิ่มหน่อยพอจะไหวครับที่ขนาดหัวฉีดเดิมๆโดยเพิ่มแรงดันregulateชพ.เพิ่ม

ของเดิมติดรถปรับย่านแรงดันไม่ได้

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.175.242.183   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   yuri001
 Posted : 4 / 11 / 2014, 13:26:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 11
ขอบคุณครับพี่ E85ZUK

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 192.168.3.203   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]
   SocialTwist Tell-a-Friend


ชื่อ