-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-




 จักๆ
 Posted : 6 / 10 / 2014, 14:35:21
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

สปรอตตี้ ปี 98 หัวฉีดขณะวิ่งอยู่แก๊สตัดเป็นน้ำมัน
สปรอตตี้ปี 98 หัวฉีดติดแก๊สระบบมิกซ์ ขณะวิ่งอยู่ใช้แก๊สระบบจะตัดเป็น
น้ำมันแล้วก็จะกลับมาเป็นแก๊สในทันทีทันใด ทำให้รถวิ่งกระตุก เป็นบ่อ
ยมากๆครับ เกิดจากอะไรครับ...

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 49.230.128.232   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   Ton Korat
 Posted : 8 / 10 / 2014, 08:11:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 1
เคยเจอมาสองแบบ แบบแรกเร่งรอบถึงแล้วมีเสียงรีเลย์ที่ต่อไปหม้อต้ม
ทำงานแต่โซลินอยด์ไม่ทำงาน เป็นที่หน้าคอนแทครัีเลย์ เปลี่ยนใหม่ก็
หาย อาการที่สอง เป็นที่สวิตซ์ออโต้ที่เลือกใช้แก๊สหรือน้ำมัน มันเสียไม่
ตัดเข้าโหมดแก๊สเมื่อรอบถึง เปลี่ยนสวิตซ์ใหม่ก็หาย ใช้ซักพักเป็นอีก
เข้าใจว่ารถเราเก่าแล้วสายไฟต่างๆคงไม่สมบูรณื์เท่าไหร่ เลย
ต่อcapacitor ค่า 10uf คร่คร่อมระหว่างกราวด์กับสัญญาณขาออกของ
สวิตซ์ที่จะไปสั่งให้รีเลย์ต่อไฟไปหม้อต้มเพื่อเพิ่มสเถียรภาพให้
สัญญาณขาออก ปรากฏว่าหายมาสองปีแล้วไม่มีอาการเลยครับ เผื่อมี
ประโยชน์ครับ บังเอิญเล่นเครื่องเสียงdiyอยู้่ด้วยเลยพอมั่วเองได้


ตอบ เมื่อ : 2014-10-08 18:57:48
ขอบคุณน่ะครับ ผมสังสัยว่าจะเป็นแบบที่พี่พูดน่ะครับ ตอนวิ่งอยู่เป็นร้อยก็มีอาการน่ะครับ ช่วงนี้มันหายอยู่ ไม่รู้จะเป็นอีกตอนไหน...


 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Oldman and old ZU ,  
Board : vision13
IP 101.51.83.62   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]
   SocialTwist Tell-a-Friend


ชื่อ