Ton Korat | Posted : 8 / 10 / 2014, 08:11:13 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 1 เคยเจอมาสองแบบ แบบแรกเร่งรอบถึงแล้วมีเสียงรีเลย์ที่ต่อไปหม้อต้ม
ทำงานแต่โซลินอยด์ไม่ทำงาน เป็นที่หน้าคอนแทครัีเลย์ เปลี่ยนใหม่ก็
หาย อาการที่สอง เป็นที่สวิตซ์ออโต้ที่เลือกใช้แก๊สหรือน้ำมัน มันเสียไม่
ตัดเข้าโหมดแก๊สเมื่อรอบถึง เปลี่ยนสวิตซ์ใหม่ก็หาย ใช้ซักพักเป็นอีก
เข้าใจว่ารถเราเก่าแล้วสายไฟต่างๆคงไม่สมบูรณื์เท่าไหร่ เลย
ต่อcapacitor ค่า 10uf คร่คร่อมระหว่างกราวด์กับสัญญาณขาออกของ
สวิตซ์ที่จะไปสั่งให้รีเลย์ต่อไฟไปหม้อต้มเพื่อเพิ่มสเถียรภาพให้
สัญญาณขาออก ปรากฏว่าหายมาสองปีแล้วไม่มีอาการเลยครับ เผื่อมี
ประโยชน์ครับ บังเอิญเล่นเครื่องเสียงdiyอยู้่ด้วยเลยพอมั่วเองได้
ตอบ เมื่อ : 2014-10-08 18:57:48 ขอบคุณน่ะครับ
ผมสังสัยว่าจะเป็นแบบที่พี่พูดน่ะครับ ตอนวิ่งอยู่เป็นร้อยก็มีอาการน่ะครับ ช่วงนี้มันหายอยู่ ไม่รู้จะเป็นอีกตอนไหน...
|
|
| |
Board : vision13 | |