E85ZUK | Posted : 5 / 8 / 2014, 11:28:48 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 11 เครื่องมือปกติทั่วไปครับพวกประแจต่างๆ รอเครื่องเย็นเพื่อความปลอดภัย งานง่ายๆ ทำให้สะอาดเข้าไว้ระวังฝุ่นผงเข้าเครื่องครับ
สิ้นเปลืองมี
นมคใหม่50ซซ+O-Ringขนาดตามแจ้ง+ซิลิโคนทาปะเก็นเครื่อง+ผ้าสะอาดเช็ด+น้ำมันล้างตามสะดวกที่มี แนะนำE85ตรับหาถังเชื้อเพลิงไปใส่หรือแก้ขัดด้วยขวดนมพลาสติก Polyethylene สีขาวขุ่นๆ0.5ลิตรก็พอลองดูแล้วจะติดใจ ระวังโดนสีหละ
สำคัญสุดคือระว้งตอนรื้อจานจ่าย เปิดฝาจานจ่ายต้องดูตำแหน่งหัวนกกระจอก(Distributor Rotor) ฝาจานจ่ายไม่ต้องถอดสายหัวเทียนนะถ้าไม่อยากใส่กลับผิดตำแหน่งเรียงจุดระเบิดสูบ1342ใหม่ ตำแหน่งหัวนกกระจอกอยู่อย่างไรใส่กลับให้ตรงเดิมเผื่อร่องเกียร์ขับให้ดีเพราะเป็น helical gear เฉียงเวลาเสียบกลับหัวนกกระจอกจะหมุนตามให้หาร่องที่หมุนมาพอดี ไม่ยากเลยทำทีเดียวเที่ยวหน้าก็ลืมกระทู้นี้แล้ว ขณะทำห้ามหมุนเครื่องเป็นอันขาดไม่งั้นต้องตั้งศูนย์ตายบนใหม่
อีกอย่าง ถ้ามีตะไบละเอียดแนะนำให้แต่งขั้วหลักไฟฟ้าฝาจานจ่ายที่เป็นแท่งๆ เบาๆมือหน่อย เอาอ็อกไซด์ออกให้หมด แลัวแต่งปลายทองเหลืองหัวนกกระจอกที่มีอ็อกไซด์ตรงที่ไฟกระโดดไปขั้วหลัก ห้ามใช้น้ำมันเช็ดเป็นอันขาด ใช้alcoholหรืออนุโลมE85ได้ ไม่งั้นขั้วไฟจะไหม้ ลองดูแล้วจะพบว่าเครื่องเรียบขึ้นกว่าเดิม ตอนดึงจานจ่ายให้ปลดสายไฟที่ตัวเรือนออกก่อนด้วย ติดอะไรก็ถามมาครับ
|
|
| |
Board : vision13 | |