-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-




 ชายก้อย
 Posted : 19 / 7 / 2014, 07:25:53
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

สตาร์ทไม่ติด ปวดขมับจริงๆ
ตอนนี้สตาร์ทเครื่องไม่ติด ทั้งแก้สทั้งน้ำมัน แต่น้ำมันมีลุ้นบ้าง แก้สมีน้ำมันยัง แต่ไฟไม่รู้
เราจะเช็คไฟยังไงครับว่ามันตันอยู่ตรงไหน

 

ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 1.20.245.140   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   ซูรามัญ
 Posted : 19 / 7 / 2014, 10:29:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 1
เริ่มจากง่ายๆก่อน. ลองเช็คสายหัวเทียนว่ามีขาดในบ้างรึป่าว. เช็คหัวเทียน.ที่เหลือรอท่านอื่นๆมาช่วยครับ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 101.108.85.97   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 19 / 7 / 2014, 15:44:07
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 2
ป่วยแต่เช้าวันหยุด หายไวไว

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.116.244   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ชายก้อย
 Posted : 20 / 7 / 2014, 09:20:41
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 3
ตอนนี้สตาร์ทติดแล้ว เล่นซะแบตเกือบหมด
สายหัวเทียนดูจากสภาพปล้กแล้ว ควรต้องเปลี่ยน เพราะยางที่สวมเข้ากับหัวเทียนเปี่อยหมดแล้ว
(ถามครับ สายแต่งที่บอก 9-10 มิลฯกับสายเดิมๆ ต่างกันเยอะไหม สายในเท่ากันหรือเปล่า)
หัวเทียนก็น่าจะสมควรเปลี่ยนเหมือนกัน จำได้ว่าเปลี่ยนมาเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว เป็นหัวเข็มหรืออะไรนี่แหละ
(ถาม ถ้าเอาหัวเทียนเดิมมาใส่มันจะดีไหม หรือเอาแต่งดี)

รถผมปัญหามันเรื้อรัง ผสมปนเปกันมั่ว เมื่อก่อนหลายปีแล้ว ผมจะสตาร์ทน้ำมัน วิ่งแก้ส แล้วจอดน้ำมัน พอหลังๆ
ระบบน้ำมันมีปัญหา ว่าสตาร์ทติดแล้วเร่งเครื่องไม่ได้ จนตอนหลังมาสตาร์ทไม่ติด ถ้าจะสตาร์ทให้ติดก็ต้องใช้แก้สล่อ
ผมเลยสตาร์ทแก้ส วิ่งแก้ส มาตลอดก็ไม่มีปัญหา เพิ่งจะมาเกิดเอาเดือน 2 เดือนนี้ว่าสตาร์ทแก้สไม่ติด(เลยไม่ได้ขับ)
ก็เลยลองสตาร์ทกับน้ำมัน แต่นานกว่าจะติดและห้ามมีแก้สปน แต่ปัญหามันไม่จบแค่นั้น ผมเปลี่ยนจาก ปั้ม AC เป็นปั้มติ๊ก
อาการคือเหมือนน้ำมันท่วม คือต้องคอยตัดติ๊กอย่าให้น้ำมันเข้ามากอีก
เหลาแค่นี้ก่อนรถผมนี่เหมาะสำหรับไว้เป็นอาจารย์ได้เลย มีโรคแปลกๆมาให้รักษาตลอด และเป็นแบบไข้กลัวหมอซะด้วย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 1.0.148.177   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 20 / 7 / 2014, 12:06:51
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 4
ล่าสุดที่ถกกันไปคร่าวๆของสายหัวเทียนhttp://www.4x4.in.th/vision13/show.php?category=vision13&No=44028

ระบบจุดระเบิดเรื่องทางเทคนิคมันยาวพอควร เพราะมันเป็นระบบจริงๆ และอุปกรณ์แต่ละอย่างก็มีรายละเอียดเยอะ

ยกตัวอย่างมันเป็นระบบจริงๆ เช่นว่า กำลังอัดห้องเผาไหม้มีผลเช่นไรต่อพลังงานจุดระเบิดและแรงดันไฟฟ้าที่ต้องใช้สำหรับเชื้อเพลิงแต่ละชนิดด้วย ไล่ยาวตั้งแต่ความต้านทานไฟฟ้าข้ามgapหัวเทียนในห้องเผาไหม้สำหรับเชื้อเพลิงแต่ละชนิด+พลังงานจุดระเบิดกี่ milliJules ที่ต้องใช้+เวลาSpark duration กี่ mSที่ต้องมีอย่างน้อยที่ใช้ข้ามเขี้ยวหัวเทียน ฯลฯอีกมากๆๆๆ นี่ขนาดยังไม่ลวรายละเอียดอุปกรณ์แต่ละชิ้นนะครับ

ที่อธิบายอย่างนี้เพราะเห็นการเลือกใช้อุปกรณ์กันแล้วไม่ match กัน เช่น เปลี่ยนcoilพลังงานจุดระเบิดสูงกว่าปกติติดรถ แต่สายหัวเทียนและหัวเทียนเดิมมันก็ไปไวในแง่อายุใช้งานแน่ๆ รวมถึงสัญญาณกวนวิทยุและECU(ถ้ามี)ที่เพิ่มขึ้น ส่วนใหญ่เลือกใช้อุปกรณ์ไม่matchกันหรือประหยัดแบบไม่มีหลักการ

เอาเป็นว่าสายหัวเทียนทำหน้าที่หลักคือนำไฟฟ้าแรงสุงและต้องsuppress noise รบกวนของสนามไฟฟ้า EF และแม่เหล็กไฟฟ้า EMF จึงไม่ใช้สายโลหะล้วนๆที่ความต้านทานต่ำ มักใช้graphiteราคาถูก(ขายแพง)มาทำใส้เพื่อให้มีความต้านทานเพื่อมาsuppress noiseรบกวน จากการจุดระเบิด graphiteคือถ่านดำๆเราดีๆนี่เองใช้ไปนานๆก็ไหม้หมดความต้านทานก็เพิ่มเป็นผลให้การนำไฟฟ้าได้แย่ลงไฟก็ไปไม่สะดวกเครื่องก็สะดุด noise รบกวนของสนามไฟฟ้า EF และแม่เหล็กไฟฟ้า EMFก็เพิ่มขึ้น ถ้าลงทุนเพราะขี้เกียจจุกจิกรำคาญและสามารถใช้กับจุดระเบิดแรงได้ด้วยก็ดูกระทู้ที่อ้างไว้ข้างบนดูครับ

อย่างที่ผมทำรถตัวเองไว้ใช้มาวันนี้มากกว่า 11ปีแล้วไม่ผิดหวังแม้แต่วันเดียวจริงๆ คือ ACCEL CDI multistrike + ACCEL matched CDI coil + Magnecore Racing 10mm ไม่มีหมดอายุถ้าไม่พาดท่อไอเสียนานหรือไปพันเครื่องขาด+ NGK Iridium 80,000 กิโล

พอก่อนเนอะ...มันยาวจริงๆ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.123   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ชายก้อย
 Posted : 20 / 7 / 2014, 21:14:07
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 5
ขอบคุณครับพี
วันนี้มีปัญหาอีกแล้ว พอดีเข้าสวน ฝนตกทุกวันเลยเอา 4wd ไปมั่นใจกว่า สวนผมต้องขึ้นเนินชัน
3 เนิน พอเริ่มจะขึ้นก็เครื่องเริ่มจะเร่งไม่ได้ แต่ก็ผ่านไปได้ แต่พอจะกลับรถเร่งเครื่องไม่ได้จะดับอย่างเดียว
เลยเปิดกระโปรงดูก็เห็นน้ำมันมันหยดที่ปั้ม AC ก็เลยถอดสายน้ำมันที่เข้าคาร์บูดู น้ำมันพุงยังกะน้ำพุ
เลยถอดสายไฟปั้มติ๊กออก ก็ยังพุ่งอยู่ เลยถอดสายน้ำมันอีกเส้นที่ปั้ม AC ออกมันถึงหยุด รถผมใช้แก้สนะครับ
สวิทช์เลือกให้ติ๊กแก้สทำงานไฟก็ไม่จ่ายให้ติ๊กน้ำมัน น้ำมันต้องไม่ไหล จะว่า AC ก็ไม่ได้ เพราะผมถอดสายน้ำมันเข้า
ไปใส่ปั้มติ๊กแล้ว สายที่ AC เหลือแต่สายใหลกลับ และผมถอดกระเดื่องข้างในออกแล้วด้วย

ทำไมน้ำมันไปออกทางท่อน้ำมันกลับถังของ AC
ทำไมปั้มติ๊กไม่ทำงาน แต่น้ำมันพุ่งปริดๆเข้าคาร์บูได้ (ถอดสายไฟทั้ง + และ - ออกจากตัวปั้มแล้ว(สายน้ำมันกลับที่ AC ไม่ได้ถอด))

พรุ่งนี้ต้องทำงานอีกแล้ววันหยุดหน้าถึงจะได้เช็คว่าอะไรมันเสีย เฮ้อ....???มึน

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 1.0.148.177   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เสือตอ
 Posted : 22 / 7 / 2014, 11:54:06
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 6
คลิ๊กที่ภาพ

ชายก้อยมาๆๆๆอ่านตรงนี้ จะตอบชายก้อยแบบ ประชด อย่างแรงนะ เอิ๊กๆๆ
ชายก้อยลองไล่สายน้ำมันในรถชายก้อยนะ

เดิมปกติรถมาจากโรงงานใช้ปั๊ม AC สายน้ำมันจะต่อไว้ตามรูปบน

หากชายก้อยจะติดปั๊มติ๊ก ต้องต่อแบบตามรูปล่างเท่านั้น ย้ำต้องแบบนี้เท่านั้น คริ คริ

วิธีไล่เช็คชายก้อยต้องออกแรงเสียเหงื่อ โดยไล่สายจากห้องเครื่องย้อนลงไปตามคัสซี ไปจนถึงถังน้ำมัน อย่าละสายตา
ห้ามกระพริบตา เดี๋ยวมันล่องหนแล้วเจอแป๊บน้ำมันเบรคอันนี้เรื่องจริงเจอมาแล้ว หากต่อไว้ไม่ถูกตามรูป ก็รื้อแก้ไขให้ถูกต้องก่อนนะ
ไม่ต้องสนใจว่าจะใช้งานได้หรือไม่ ต่อให้ถูกตามนี้ก่อนเท่านั้น หึ หึ ทำเสียงเข้ม

ต่อเสร็จแล้วนะ
ถ้าต่อตามรูปได้ถูก จะไม่เกิดปัญหาเกี่ยวกับน้ำมันตามที่ชายก้อยบอกแล้วนะ ดังนั้นไล่สายน้ำมันให้ถูกเส้นไหนสายหลัก
เส้นไหนสายย้อนกลับ เส้นไหนท่อระบาย ห้ามต่อสลับกันเด็ดขาด อิอิ ไล่เพลินๆไปเจอแป๊บน้ำมันเบรค จะรื้อออกไหมเนี่ย ฮรี่ ฮรี่

แต่ก็ยังสงสัยว่า ถังน้ำมันชายก้อย มีปั๊มติ๊กอีกตัวอยู่ในถังหรือเปล่า อิอิ ลองดูที่ถังนะมีสายไฟกี่เส้นที่ต่อเข้ากับถัง หากมีก็ช่างมัน
ให้ต่อตามที่บอกไว้ก่อนละกัน

หรือหากว่าในถังเกิดแรงดัน มีอากาศอยู่ภายในถัง แต่ไม่มีรูระบายออก หรือรูระบายตัน จึงทำให้อากาศดันน้ำมันออกไปได้เหมือนกัน
ลองดูว่าจะหารูระบายที่อยู่ในรูปเจอไหม เอิ๊กๆๆ เอาแค่นี้ก่อน

ส่วนเร่งแล้ววิ่งไม่ออก หรือจะดับ ค่อยมาหากกันใหม่เดี๋ยวจะมึนปวดตับจนท้อเลิกใช้ซูไปซะก่อน เดี๋ยวผมเหงา ไม่มีที่ให้ระบาย 555
สุดท้ายหากจะไล่เช็ควันไหน ให้โทรมาถามลงมือทำนะ หุ หุ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 223.206.61.241   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 24 / 7 / 2014, 17:09:01
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 7
ขับ HERO บ่อยกว่า มันเลยน้อยใจครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 124.122.221.209   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ชายก้อย
 Posted : 28 / 7 / 2014, 11:07:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 8
ตอนนี้ผมก็ต่อแบบรูปล่างนั่นแหละครับพี่เสือตอ แต่ว่าขาด ตัวตัดน้ำมัน (ไอ้อู่ทำสีมันถอดออกไปบูชาเสียแล้ว)
ใช้ๆไปน้ำมันก็หายเรื่อยเลย จนวันที่เกิดเหตุ(ตามที่เล่านั่นแหละ) น้ำมันออกจากท่อยางเข้าคาร์บู ผมตัดไฟเข้าติ๊กทั้ง บวก ทั้ง ลบ แล้ว
มันก็ยังออก สังเกตุที่ ac ตรงท่อที่น้ำมันออกไปเข้าคาร์บู ก็มีออกเลย ถอดท่อแดง(ในรูปพี่นั่นแหละ)ออก ถึงหาย ผมละ ง๊ง งงง

อีกอย่างสงสัยว่าสวิทช์เลือกเชื้อเพลิงช๊อตลองวัดไฟแล้วก็ปกตินะ แถวบ้านหา โซลินอยส์ตัดน้ำมันไม่ได้ มีร้านติดแก้สอยู่ร้านนึง แต่ตอนไปมันไม่เปิดซะอีก

เพราะมันสตาร์ตไม่ค่อยติดนี่แหละกวาง เลยต้องขับฮีโร่ ช่วงนี้ทำงานในทะเลยเลยยิ่งไม่ค่อยได้ขับเข้าไปใหญ่ แต่ตอนนี้สตาร์ทติดปกติแล้วครับ(ได้สักกี่น้ำก็ไม่รู้ 555 )

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 1.0.154.242   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 28 / 7 / 2014, 11:52:52
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 9
เชื้อเพลิงย้อนสายกลับอาจมาจาก ventระบายถังตัน แรงดันไอเชื้อเพลิงหาทางระบายไม่ได้จึงดันย้อน ลองดูครับ

แก้โดยแยงรูระบายและเพิ่มวาล์วกันกลับที่ใช้กับเชื้อเพลิงในสายกลับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.175.246.68   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ชายก้อย
 Posted : 28 / 7 / 2014, 18:02:38
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 10
ครับพี่ สงสัยต้องรื้อดูเพราะตอนเอากลับมาจากอู่สี ผมก็ไม่รู้ว่าเขาใส่ท่อน้ำมันกลับ(หลังจากถอดถังออก)ถังถูกหรือเปล่า

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 1.0.155.172   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   crazy_fox1
 Posted : 3 / 8 / 2014, 07:26:52
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 11
คลิ๊กที่ภาพ

หลังจากส่งไปขัดสีฉวีวัลกลับมาแล้ว..ก่อนนำไปประกอบ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 1.46.236.135   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Montri Tammakesorn
 Posted : 3 / 8 / 2014, 07:30:39
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

ข้อความเลขที่ : 12
คลิ๊กที่ภาพ

....

 



   
Board : vision13
IP 1.46.236.135   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   crazy_fox1
 Posted : 3 / 8 / 2014, 09:31:22
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 13
ขอโทษครับลงผิดหน้าครับ งง..?...ตอนมันอยู่ที่กระทู้ที่ผมลงแล้วทำไมมันลงหน้านี้ก็ไม่รู้

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 1.46.236.135   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ชายก้อย
 Posted : 11 / 8 / 2014, 14:04:16
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 14
ไม่เป็นไรครับ ผมก็เคย อิอิ
ไอ้ร้านติดแก้สแถวบ้านมีอยู่ร้านนึงแต่ไม่สมพงษ์กันสักที พอเราตั้งใจจะไปถามซื้อโซลินอยส์ตัดน้ำมันดันไม่เปิดร้าน
พอเราผ่านไป(ไปกับรถที่ทำงาน)มันเปิดร้านแต่เราลงซื้อไม่ได้

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.173.152.191   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]
   SocialTwist Tell-a-Friend


ชื่อ