-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-




 Ton Korat
 Posted : 15 / 7 / 2014, 21:35:14
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

อยากติดออยล์คูลเลอร์ให้ไอ้ทองเพิ่ม
มีท่านใดเคยติดออยล์คูลเลอร์ให้คาริเบี้ยนบ้างครับ มันต้องแปลงอะไรตรงไหนบ้าง พอดีได้
แผงออยล์คูลเลอร์มาครับเลยอยากหาเรื่องซนมือหน่อย รบกวนด้วยครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 27.55.225.112   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   ปอนด์ๆ
 Posted : 16 / 7 / 2014, 07:51:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 1
ตอนแรกก็คิดจะใส่เหมือนกันครับ แต่พอหาข้อมูลในเน็ต บางทีมันอาจไม่ได้ช่วยให้อุณภูมิ ลดลงแต่กลับทำให้แย่ลงครับ

เพราะปั๊มน้ำมันเครื่องไม่ได้ออกแบบมาให้ลองรับ กับออยล์คูลเลอ ทีนี้ถ้าใส่ออยล์คูลเลอ ทางเดินน้ำมัน ยาวขึ้น ปั๊มทำงานหนักขึ้น หรืออาจไม่ไหว

น้ำมันก็ไปไม่ถึงออยคูลเลอร์ ทีนี้ก้อาจจะแย่ลงกว่าเดิมครับ อ่านมาอีกทีนะครับ ผิดถูกยังไงขออภัยด้วย




ตอบ เมื่อ : 2014-07-16 08:28:14
ขอบคุณครับท่านปอนด์ๆผู้ใจดี อยากจะลองดูอะครับเพราะรถพวกเราส่วนใหญ่ติดแก๊สและล้อใหญ่ๆกัน ซึ่งผมคิดว่ามันมีภาระเรื่องความร้อนมากขึ้นจากเดิม ของเดิมๆที่รถให้มาอาจไม่พอ ผมชอบขับแช่ยาวๆรอบสูงๆด้วยครับ จริงๆตอนนี้รถก็ใช้ได้ดีปกติ แต่ความคันไม่เข้าใครออกใคร อิๆ


 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Ton Korat ,  
Board : vision13
IP 58.8.152.36   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 16 / 7 / 2014, 10:28:06
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 2
คลิ๊กที่ภาพ

ในระบบoil cooler ที่ออกแบบถูกต้องจะมี oil thermostat หากอุณหภูมิไม่ถึงจริงจะไม่เปิด อุณหภูมิที่เปิดมักจะเป็น 80องศาC in-line oil thermostatติดได้2แบบคือแบบที่มีที่หน้าแปลนadapter กรอง นมค หรือแบบ in-line ที่ติดที่สาย นมค ไป oil cooler

ในรูปเป็นแบบที่หน้าแปลนadapter กรอง นมค

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 16 / 7 / 2014, 10:32:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 3
คลิ๊กที่ภาพ

แบบ in-line ที่ติดที่สาย นมค ไป oil cooler

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 16 / 7 / 2014, 10:36:33
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 4
ส่วน flow rate ที่จะไหลไป oil cooler มักต้องมีrestriction orificeหรือความต้านทานการไหลเพื่อแบ่งส่วนการไหลไป coolerก่อนกลับมาฐานกรอง ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องทราบอัตราการไหลoil pumpและpressure dropที่ไหลผ่านoil coolerที่อุณหภูมิที่ต้องการ(80-90-100?)เพื่อเลือกoil coolerได้ถูกต้อง หากpressure dropที่ไหลผ่านoil coolerมากเกินก็อาจทำให้เครื่องขาด นมค ได้ครับ จึงมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมายเพื่อวัดแรงดันและอุณหภูมิที่ไหลผ่านoil cooler

ตย.รูป pressure drop ที่อัตราการไหลต่างๆ ที่มา Mocal Oil Coolers ที่อุณหภูมิ100C

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 16 / 7 / 2014, 10:37:52
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 5
คลิ๊กที่ภาพ

ตย.รูป pressure drop ที่อัตราการไหลต่างๆ ที่มา Mocal Oil Coolers ที่อุณหภูมิ100C

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 16 / 7 / 2014, 10:42:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 6
คลิ๊กที่ภาพ

ผมเคยคิดจะติดแต่ไม่ทำเพราะผมติดตัววัดอุณหภูมิ นมค ที่อ่างในรถที่ไม่มี Turbo มา2คันแล้วอุณหภูมิ นมค ไม่เคยเกิน 50องศาCเวลาระบบหล่อเย็นปกติดีไม่ว่าจะวิ่งยาวแค่ไหน มีครั้งเดียวที่คันนึงswitchพัดลมไฟฟ้าเสีย อุณหภูมิที่หม้อน้ำขึ้นทำให้อุณหภูมิ นมค เกิน 50องศาC ไป80องศาC คันนั้นมี Oil cooler มากับรถยุโรปเป็นมาตรฐานเครื่องเลยรอดมาได้ Sportyที่ใช้อยู่วัดอุณหภูมิ นมค ที่อ่างไม่เคยเกิน 50องศาCเช่นกัน แน่นอน นมค ที่ตัวชิ้นส่วนเคลื่อนไหวเกิน 80แน่ๆแต่ถ้า นมค ที่อ่่างสามารถจ่าย50องศาCได้ต่อเนื่องก็ไม่จำเป็นจะต้องเสียเงินและเพิ่มจุดดูแลหรือจุดเสี่ยงรั่ว

ลองชั่งใจเอาครับ

รูปheat transfer capacityอัตราการถ่ายเทความร้อน ของ Mocal Oil Cooler

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Ton Korat ,  
Board : vision13
IP 118.172.56.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 16 / 7 / 2014, 10:45:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 7
การไหลของ นมค แบบin-line thermostat

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 16 / 7 / 2014, 10:47:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 8
คลิ๊กที่ภาพ

เอาใหม่ การไหลของ นมค แบบin-line thermostat


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 16 / 7 / 2014, 10:51:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 9
คลิ๊กที่ภาพ

ต่อ oil cooler ไม่มี thermostat ไม่ดีแน่เวลาอากาศเช้าบนดอยเพราะ นมค อุ่นช้า

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 16 / 7 / 2014, 10:52:47
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 10
คลิ๊กที่ภาพ

แบบมี adapter และ in-line

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Ton Korat
 Posted : 17 / 7 / 2014, 16:24:17
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 11
ขอบคุณท่าน E85ZUK มากๆเลยครับ รู้จริงรู้ลึก
แต่ผมสงสัยว่าน้ำมันเครื่องที่ก้นอ่าง temp มันแค่ 50 เองหรือครับ ในภาวะใช้งานปกติ มันเย็นได้ยังไงครับเพราะ น้ำในหม้อน้ำที่ทำ
หน้าที่หล่อเย็นก็เกือบร้อย ํC หรือว่าลมพัดผ่านอ่างมันช่วยระบายหว่า แบบว่าสงสัยอ่ะครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 101.51.78.209   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 17 / 7 / 2014, 20:47:46
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 12
คลิ๊กที่ภาพ

เกจ์วัดทั้ง2ตัวเป็นยี่ห้อเดียวกันของJapanแท้และตัวsensorแช่สัมผัส นมค โดยตรงที่ปลั๊กอ่าง เกจ์ถูกออกแบบมาให้วัดที่ตำแหน่งใกล้จุดวัดแรงดันแต่ผมติดวัดที่ก้นอ่างต่ำสุดที่ปลั๊ก

อุณหภูมิออกแบบของ นมค เครื่องส่วนใหญ่อยู่ที่80องศาและไม่เกิน100 หรือ110 สำหรับ นมค สังเคราะห์ ที่80ความแข็งแรงของฟิล์ม นมค จะดีกว่าที่ 100 ที่ผมสังเกตุเห็นตอนเครื่องร้อนแล้วคือ อุณหภูมิที่ก้นอ่างกับน้ำหล่อเย็นต่างกันประมาณ30องศา ตอนที่รถคันที่overheatจากswitchความร้อนเสียอุณหภูมิที่ก้นอ่างขึ้นไป80 หม้อน้ำไป80+30=110

เหตุที่อ่านได้ต่ำก็เป็นไปได้จาก

1. บริเวณที่ร้อนสุดที่แหวนตัวบนมี นมค บางๆที่แหวน แต่รอบๆกระบอก/ฝาสูบสูบหล่อด้วยน้ำทั้งหมด จะเห็นอีกว่าส่วนอุณหภูมิที่แหวนบนสุดฟิล์ม นมค บางมากๆ ของเครื่องเบ็นชินอยู่ที่~160C ของดีเซลที่มากกว่า350Cได้ นอกนั้นจุดอื่นๆมี นมค ไหลในอัตราที่สูงกว่าที่แหวนบน การพาความร้อนออกก็จะดีกว่า และช่องทางไหล นมค ไม่มีพท.ผิวสัมผัสติดห้องเผาไหม้โดยตรงเหมือนช่องน้ำหล่อเย็นที่บริเวณกระบอก/ฝาสูบสูบการพาความร้อนออกก็ไม่มากเท่าน้ำหล่อเย็น รวมไปถึงพท.ผิวอ่าง นมค ที่ช่วยระบายความร้อนออกอีกทาง

โดยสรุปส่วนมากน้ำหล่อเย็นเป็นตัวที่มีพท.สัมผัสกับส่วนที่ร้อนๆโดยตรงมากกว่าตัวช่องทางไหลของ นมค

2. เกจ์เสียทั้ง2ตัว

ยังไงลองติดดูเองก็ได้ครับ ผมอ่านได้เท่านั้นจริงๆมาตั้งแต่ได้รถมาก็18ปีแล้วของSporty อีกคันขายไปแล้วอายุก็มากกว่า25ปีก็ยังติดเกจ์วัดไว้ ว่าจะลองเปลี่ยนเกจ์ดูสักวัน

รูป ตัวขวาเป็นเกจ์วัดอุณหภูมิ นมค โดยตรงที่วัดจากจุดที่มีแรงดัน จะเห็นว่าย่านปกติสีเขียวอยู่ระหว่าง มากกว่า80Cไปถึง100C แล้วเริ่มเป็นสีเขียวปนแดงจนแดงทีก่อน130C น่าสนใจว่าที่80Cยังไม่พ้นย่านสีเหลืองดีเลย

ในประเทศที่หนาวจะกลัวว่าอุณหภูมิที่อ่างจะเย็นจนเกิดการไม่ระเหยของไอต่างๆจากการเผาไหม้ทำให้ นมค เป็น sludge (ตะกอนข้น)

ช่วงนี้กล่องตัวดีมาเสีย ขออภัยภาพสุดแย่

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.23   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 17 / 7 / 2014, 21:14:14
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 13
ไปเจอมาครับของ VW เต่าระบายด้วยอากาศ วัดที่จุดต่างกัน หน้า-หลังเครื่อง จุดมีแรงดันทั้งคู่ได้ค่าไม่เท่ากันเฉยเลย แถมอ่านเพี้ยนอีกขนาดของ VDO เยอร์มันแท้ๆ

แปลเอาหน่อยนะ...http://www.vw-resource.com/overheating.html

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.172.56.23   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Ton Korat
 Posted : 19 / 7 / 2014, 12:24:21
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 14
ขอบคุณมากเลยครับสำหรับข้อมูล คือถ้ามันไม่ร้อนก็ไม่รู้จะติดไปทำไม เก็บโครงการพักไว้ก่อนครับ หาอย่างอื่นซนต่อ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 101.51.171.223   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 19 / 7 / 2014, 15:29:01
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 15
คลิ๊กที่ภาพ

มา update การทดลองวันนี้ดีกว่า สงสัยตำแหน่ง gauge sensor ที่ปลั๊กมานานมากๆ วันนี้ลงทุนกัดฟันเอา Infrared Thermometer มาไว้ในครอบครอง

มีหวังได้เช็คความร้อนจุดต่างๆมาแบ่งปันกัน แต่ขอบอกว่าเป็นอุณหภูมิผิวทั้งสิ้นและต้องชดเชยค่า emissivity การแผ่รังสีที่ผิวอีก ทำให้อุณหภูมิต่ำกว่าจริงเล็กน้อย...

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.116.244   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 19 / 7 / 2014, 15:40:17
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 16
คลิ๊กที่ภาพ

ก่อนอื่นมาดูกันว่า gauge เดิมอ่านได้เช่นไร ตามที่reportไว้ตาม กท ข้างบนเปะ...


ติดเครื่องอยู่...
Defi temp gauge แม่นสุด อ่านน้ำได้80C
Gauge เข็มน้ำมันเครื่อง ได้50C...

มาจอดเพิ่งดับเครื่อง...
Defi temp gauge แม่นสุด อ่านน้ำได้85C
แต่ยิงก้นอ่างตรงกลางๆไม่ใช่ที่ปลั๊กอ่านได้ 80C (ไม่ได้ถ่ายรูปไว้)

สรุป ต่างกันประมาณ5C นมค ยอมได้100max กะว่าหม้อน้ำคือ 105C

transfer case ได้ 50 กว่าๆ สบายๆ No Cooler แน่นอน
Diff หลัง 40 กว่าๆ สบายๆ No Cooler อีกเช่นกัน

วันหลังจะไล่เช็คมันทั้งคันให้หายสงสัย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.116.244   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 26 / 7 / 2014, 20:41:38
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 17
คลิ๊กที่ภาพ

๊Update มาแล้ว...เอาไว้เทียบความแตกต่างแต่ละตำแหน่งเพราะเครื่องแต่ละท่านสภาพต่างกัน

ฐานท่อร่วมไอดี

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.119.46   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 26 / 7 / 2014, 20:43:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 18
คลิ๊กที่ภาพ

หัวheaderหม้อน้ำตรงท่อน้ำกลับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.119.46   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 26 / 7 / 2014, 20:44:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 19
คลิ๊กที่ภาพ

เสื้อ Alternator ไดชาร์ท

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.119.46   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 26 / 7 / 2014, 20:46:18
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 20
คลิ๊กที่ภาพ

อ่าง นมค ต่างกับหม้อน้ำ5องศา

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.119.46   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 26 / 7 / 2014, 20:48:25
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 21
คลิ๊กที่ภาพ

ท่อexhaust manifold ไอเสีย

เพิ่งดับเครื่อง...

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.119.46   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 26 / 7 / 2014, 20:50:20
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 22
คลิ๊กที่ภาพ

3-Way Catalytic converter แปลงไอเสีย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.119.46   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 26 / 7 / 2014, 20:56:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 23
คลิ๊กที่ภาพ

ปลายไอเสีย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.119.46   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 26 / 7 / 2014, 20:56:52
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 24
Transfer gear

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.119.46   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 26 / 7 / 2014, 20:57:49
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 25
คลิ๊กที่ภาพ

Transfer gear

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 182.52.119.46   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1 2

[ ปิดหน้าเพจ ]
   SocialTwist Tell-a-Friend


ชื่อ