จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 24 ตัวที่มันมีฝาพลาสติกปิด 63/22 ระวังน้ำมันเกียร์เข้าไปหล่อลื่นไม่พอนะครับเพราะ Sealed Bearing แบบ LLU มักจะใช้กับเพลาด้านนอกที่อาจสัมผัสกับฝุ่น ละอองน้ำ และจะอัดจาระบีมาแบบไม่ต้องเติมตลอดอายุใช้งาน ในขณะที่เสื้อเกียร์การหล่อลื่นจะมาจากการวิดสาดของน้ำมันเกียร์(นมก) ค่าความหนืดของจาระบีกับนมก.ก็คนละเรื่องนะครับ ต้องดูผลระยะยาว อีกอย่าง แบบ LLU จะเป็นซีลแบบcontact(ซีลสัมผัสกับราง)ค่าความเสียดทานจะสูงกว่า แบบไม่มีซีลหรือแบบซีลที่เป็นชนิด non-contact LLB,LLF&LLH (ซีลไม่สัมผัสกับราง)
|
|