-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-




 เหยี่ยวแม่วัง031
 Posted : 18 / 10 / 2013, 09:33:25
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ใช้แก๊สแล้วเบาดับ
ใครเป็นบ้างครับ เช้าๆ หรือว่าตอนเย็นสลับจากน้ำมันมาใช้แก๊สเวลาเบาติดไฟแดง เครื่องดับครับ อุ่นเครื่องจนร้อน และวิ่งไปได้หลายกิโลฯแล้วครับ จะแก้ใข
จุดใหนครับ เป็นบ่อยๆครับ

 

ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 49.49.46.167   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   weewee
 Posted : 18 / 10 / 2013, 11:23:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 1
ผมก็เป็นครับ อาการแบบเดียวกันเลย รอติดไฟแดง เข็มรอบวูปลงมาเลยครับ รอพี่ ๆ มาแนะนำครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 1.10.233.94   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 18 / 10 / 2013, 11:47:06
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 2
เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย จูนแก๊สใหม่หรือยังครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 115.87.2.226   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   yut 4879
 Posted : 18 / 10 / 2013, 17:50:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 3
สายแวคคั่มรั่วก็เป็นไปได้เหมือนกันนะครับ มันหลายอย่างค่อยๆไล่

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
khayaw ,  
Board : vision13
IP 171.4.68.167   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   chitta
 Posted : 18 / 10 / 2013, 21:56:33
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 4
ดึงโช้คไว้


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 1.1.199.152   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   chitta
 Posted : 18 / 10 / 2013, 22:49:38
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 5
ดึงโช้คไว้...ให้รอบพอดี...พันรอบ....พอเครื่องร้อนก็ผ่อนโช้คลง...ใช้ประจำ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 1.1.199.152   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เหยี่ยวแม่วัง031
 Posted : 19 / 10 / 2013, 08:08:44
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 6
ของผมถ้าดึงโช๊คดับเลยครับ แต่ถ้าเครื่องร้อนแล้วตอนใช้น้ำม้นปรับมาเป็นแก๊สไม่ดับ ใช้เวลาออกทริปในป่าเวลาขึ้นเนินชันๆ ปั๊มติ๊กจะดูดน้ำมันไปไม่ทัน ต้องปรับใช้
แก๊สครับ ถ้าจะได้กลับเข้าไปเช็คที่อู่แก๊สแล้วครับท่าน...แต่ถ้าน้ำมันหมดใช้แก๊สสตร์าทติดแต่เบาดับใช้ในเมืองครับก็เลยต้องให้มีน้ำมันอยู่ในยถังตลอดครับ แก้ได้จะ
กลับมารายงาน ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำรคับ...

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 49.49.46.167   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 19 / 10 / 2013, 09:56:29
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 7
ขณะเดินเบาส่วนผสมจะต้องหนา แต่ทั้งนี้ก่อนปรับจูนควรแน่ใจว่าไม่มีจุดรั่วใดๆในท่อร่วมไอดี ดูวิธีเช็คได้ที่นี่ครับhttp://www.4x4.in.th/vision12/show.php?category=diy4x4&No=43116ลองเร่งเครื่อง2-3000รอบแล้วปล่อยคันเร่งให้สุดทันที ถ้ามีอาการจะดับมักมีอากาศรั่วมากทำให้ส่วนผสมบางลง จุดรั่วใหญ่ๆที่เจอเองก็มักเป็นที่ท่อ Vacuum ของยางท่อหม้อลมที่มักหลวมเมื่อนานๆไป เปลี่ยนเป็นเข็มขัดรัดก็ช่วยได้แต่ถ้าท่อแตกลายก็ควรเปลี่ยนเลยจะดีกว่าครับ

 



ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
khayaw ,  
Board : vision13
IP 182.52.253.53   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   เหยี่ยวแม่วัง031
 Posted : 20 / 10 / 2013, 08:45:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 8
ขอบคุณครับท่าน E85ZUK ว่างๆจะลองเช็คดูครับ/(ผมHS5ZTC)

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 49.49.46.167   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   E85ZUK
 Posted : 20 / 10 / 2013, 14:15:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 9
ยินดีครับHS5ZTC

E20GNP QTH ตอนนี้ย้ายไปมาอยู่แถวHS0, HS2 และ HS5 73ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 118.175.247.19   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]
   SocialTwist Tell-a-Friend


ชื่อ