E85ZUK | Posted : 17 / 9 / 2013, 14:09:15 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 1 คลายน๊อตยึดแกนจานจ่ายอย่าหลวมมากกะให้แค่หมุนเรือนจานจ่ายได้ตึงๆมือ ห้ามหมุนลองตอนนี้เป็นอันขาด
คีมปากจระเข้หนีบแดงบวก-ดำลบ คีมจับเหนี่ยวนำไฟจุดระเบิดกดให้อ้าเอาคล้องที่สายสูบ1ด้านทางหัวเทียน ดูสัญญลักษณ์ที่ที่คีบว่าหันหน้าไปทางปลายหัวเทียนให้ถูกต้อง ระวังสายพันชิ้นส่วนหน้าเครื่องและไม่พาดบริเวณเครื่องร้อน
ติดเครื่องแล้วเหนี่ยวไกจะมีแสงไฟซีน่อนกระพริบตามไฟจุดระเบิดสูบ1 เอาแสงจี้ที่ช่องมองฟลายวีลที่เสื้อเกียร์ด้านบนจะเห็นเครื่องหมายตัวเลขที่ฟลายวีล
เหนี่ยวไกไฟอ่านค่าได้น้อยกว่า 10องศา ให้หมุนเรือนจานจ่ายทวนเข็มนาฬิกาช้าๆจนอ่านได้10จึงหยุด ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ดใหม่น่าจะOK
เหนี่ยวไกไฟอ่านค่าได้มากกว่า 10องศา ให้หมุนเรือนจานจ่ายตามเข็มนาฬิกาช้าๆจนอ่านได้10จึงหยุด ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ดใหม่น่าจะOK
ลองเร่งเครื่องขณะจี้ timing light องศาไฟจุดระเบิดต้องเร่ง >+10องศา ไม่งั้นชุดเร่งไฟมีปัญหาด้วย
ล็อกน๊อตยึดแกนจานจ่าย
ดีครับหัดเป็นเองเริ่มอย่างนี้อีกหน่อยเก่งและมีเครื่องมือเต็มบ้าน
จบ
ตอบ เมื่อ : 2013-09-17 16:00:21 ขอบคุณครับ
คีมปากจระเข้หนีบแดงบวก-ดำลบ...คีบที่แบตเตอร์รีหรือที่คอยครับ
|
|
| |
Board : vision13 | |