จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 4 จัดการเรียบร้อย.......น็อตยึดสายไฟตรงตูดไดร์ชาร์จหลวมทำให้ชาร์จไฟมาไม่สะดวก ไม่พอ ทำให้เข็มวัดโวล์ต่ำ และเข็มความร้อนสวิงขึ้นลง ไม่ได้เป็นที่ไดร์สตาร์ทครับ แต่ได้วิธีสตาร์ทตรงจากในพี่กูเกิ้ลมา ทำสายไฟ 1 เส้น ดึงรีเลย์สตาร์ทออก เอาสายไฟด้านนึงเสียบที่ขั้ว 87 อีกด้านแตะที่ขั้ว 30 บิดสวิทต์กุญแจ on และค่อยเอาสายไฟแหย่ตามขั้วข้างต้น มันก็สตาร์ทติด
|
|