จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 |
|
ข้อความเลขที่ : 5 ขอบคุณครับพี่ๆ (รวมถึงพี่แดงและพี่เอ็กด้วย)
ผมขอถามเพิ่มหน่อยครับ
1. ตัวชดเชยรอบแอร์แบบที่ปรับได้ (ใช้ไขควงขัน) ท่อตัวล่างวิ่งไปสามทาง ส่วนท่อตัวบนวิ่งไปแถวๆปากคาร์บูใช่ป่าวครับ
ตัวปรับที่เป้นใช้ไขควงตัวขอบผมฝืดมาก ร่องไขควงก็เยินๆ เราตรวจสอบยังไงครับว่ามันยังใช้งานได้อยู่
2. ตัวชดเชยรอบของผมเป็นแบบปรับไม่ได้ ติดรถมา ท่อบนไปสามทาง ท่อล่างไปแถวกรองอากาศ
การเปลี่ยนตัวชดเชยรอบเครื่องเป็นแบบปรับได้ดีกว่ายังไงครับ เราปรับตอนไหน
แล้วถ้าจะเปลี่ยนให้ปรับได้เราสามารถชื้อตัวเดียวกับชดเชยรอบแอร์มาใส่เลยได้มั้ยครับ ตัวประมาณกี่บาทครับ
ตอนนี้ผมว่าน่าจะเสียบท่อต่างๆถูกที่แล้ว ขอบคุณพี่แดงมากที่ดูที่รถตัวเองเทียบให้
ตอนนี้อาการรถยังไม่ปรกติ เวลาขับปิดแอร์ เกียร์หนึ่งออกตัวปรกติ พอเกียร์ 2,3,4 ตอนเปลี่ยนเกียร์รอบตกลงมาจะหมดแรง
พอรอบสูงขึ้นเกิน 2500 รอบ แรงจะมา แต่ตอนเปิดแอร์ไม่ต้องพูดถึง ไม่มีแรงกันเลยทีเดียว
เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนสายอากาศต่างๆดูเพราะอาการมันก็ดูมีแตกลายงาแล้ว บางตัวเสียบไว้เฉยๆไม่มีแค้มหนีบรัด
เดี๋ยวลองจัดการก่อน พอมีเวลาอีกวันสองวันก่อนต้องเดินทาง
รถยังไม่เรียบร้อย ไม่อยากขับไกล เสียวแท้ๆ
|
|