-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-




 แมวมอมแมม
 Posted : 6 / 4 / 2013, 21:38:17
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ปัญหาตอนเปิดแอร์
ขออีกซีกคำถามนะครับ พอดีรถผมเปลี่ยนประเก็นฝาสูบ กับท่อน้ำชุดใหญ่เพราะแก้ปัญหาน้ำหาย ตอนนี้ปัญหาน้ำดีแล้ว
แต่มีปัญหาว่าเวลาเราขับแบบไม่เปิดแอร์มันก็ปรกติดี แต่พอเปิดแอร์ปุ๊บ แรงหายวายวอดเลย
ไม่รู้เกิดจากอะไร ตอนนี้อยากได้ข้อมูลเรื่องการเสียบสายอากาศแถวๆคอไดอีกับตรงปีกผีเสื้อครับ
จะลองไล่สายดูว่าน้าเสียบถูกมั้ย ผมก็สะเพร่าเอง น่าจะถ่ายรูปเอาไว้ก่อนถอด เวลาใส่จะได้เช็คได้เวลางง กันลืม

ใครมีข้อมูลเรื่องระบบท่ออากาศ รบกวนหน่อยครับ รถผมเป็น sporty ปี 97 หัวฉีดเดี่ยวนะครับ ใช้สองระบบน้ำมันกับแก๊ส ขอบคุณมากครับ

 

ชอบ 1
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
กวางต้นน้ำ ,  
Board : vision13
IP 110.49.241.125   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   Oldman and old ZU
 Posted : 6 / 4 / 2013, 22:12:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 1
คลิ๊กที่ภาพ

คงลืมเสียบสายแวคคั่มตัวชดเชยรอบตอนเปิดแอร์ของรุ่นคาร์บูเรเตอร์ธรรมดาจะอยู่ข้างคาร์บูฯด้านหน้าที่มีตัวปรับตั้งรอบเมื่อแวคคั่มทำงานแล้วถ้าไม่พอก็ปรับเพิ่มอีกได้จะมีสกรูปรับได้อีกหนึ่งตัว มีสปริงสรวมอยู่ ขาจะยื่นไปดันขาปีกผีเสื้อฝั่งหน้า ตามรูป สายแวคฯตรงนิ้วชี้กับนิ้วหัวแม่มือ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 49.48.152.115   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   แมวมอมแมม
 Posted : 6 / 4 / 2013, 22:40:56
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 2
สายนี้ปลายอีกข้างมันวิ่งไปต่อที่ตรงไหนครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 110.49.241.125   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   โต้งตะวันนา
 Posted : 7 / 4 / 2013, 06:36:47
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 3
เช็คสายลมเถอะครับ และวาวล์ชดเฉยรอบเครื่องด้วยว่าทำงานหรือป่าว.......น่ะคร๊าบ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 223.206.137.61   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 7 / 4 / 2013, 11:50:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 4
คลิ๊กที่ภาพ

เครื่องหัวฉีด ชดเชยรอบแอร์เป็นแบบไฟฟ้า อยู่ติดผนังกั้นห้องเครื่องใกล้ๆแบต ส่วนรอบเครื่องอยู่ด้านหน้าคาร์บู จูนน้ำมันให้นิ่ง ก่อนทั้งตอน ปิด/เปิด แอร์กะไฟหน้า น้ำมันนิ่งแล้วค่อยจูนแก๊สอีกที

ชดเชยรอบแอร์ เบอร์1 แบบเดิมติดรถปรับได้

ชดเชยรอบเครื่อง เบอร์2 แบบเดิมติดรถปรับไม่ได้ ให้เช็คว่าทำงานปกติรึป่าว (ในภาพเปลี่ยนเป็นแบบปรับได้)

ส่วนกะเปาะหลังคาร์บูเป็นแว็คคั่มรอบเดินเบา เบอร์3 ต่อจากแวคคั่มไฟฟ้าดูดจากคอไอดี เบอร์4 ตัวที่อยู่ด้านหน้าสุด ติดกับฝาครอบทามมิ่ง

ถ้าอยู่แถวนนท์แจ้งวัฒนะปากเกร็ดแวะมาเทียบสายได้




 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 27.145.139.32   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   แมวมอมแมม
 Posted : 7 / 4 / 2013, 15:18:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 5
ขอบคุณครับพี่ๆ (รวมถึงพี่แดงและพี่เอ็กด้วย)

ผมขอถามเพิ่มหน่อยครับ
1. ตัวชดเชยรอบแอร์แบบที่ปรับได้ (ใช้ไขควงขัน) ท่อตัวล่างวิ่งไปสามทาง ส่วนท่อตัวบนวิ่งไปแถวๆปากคาร์บูใช่ป่าวครับ
ตัวปรับที่เป้นใช้ไขควงตัวขอบผมฝืดมาก ร่องไขควงก็เยินๆ เราตรวจสอบยังไงครับว่ามันยังใช้งานได้อยู่

2. ตัวชดเชยรอบของผมเป็นแบบปรับไม่ได้ ติดรถมา ท่อบนไปสามทาง ท่อล่างไปแถวกรองอากาศ
การเปลี่ยนตัวชดเชยรอบเครื่องเป็นแบบปรับได้ดีกว่ายังไงครับ เราปรับตอนไหน
แล้วถ้าจะเปลี่ยนให้ปรับได้เราสามารถชื้อตัวเดียวกับชดเชยรอบแอร์มาใส่เลยได้มั้ยครับ ตัวประมาณกี่บาทครับ

ตอนนี้ผมว่าน่าจะเสียบท่อต่างๆถูกที่แล้ว ขอบคุณพี่แดงมากที่ดูที่รถตัวเองเทียบให้

ตอนนี้อาการรถยังไม่ปรกติ เวลาขับปิดแอร์ เกียร์หนึ่งออกตัวปรกติ พอเกียร์ 2,3,4 ตอนเปลี่ยนเกียร์รอบตกลงมาจะหมดแรง
พอรอบสูงขึ้นเกิน 2500 รอบ แรงจะมา แต่ตอนเปิดแอร์ไม่ต้องพูดถึง ไม่มีแรงกันเลยทีเดียว

เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนสายอากาศต่างๆดูเพราะอาการมันก็ดูมีแตกลายงาแล้ว บางตัวเสียบไว้เฉยๆไม่มีแค้มหนีบรัด
เดี๋ยวลองจัดการก่อน พอมีเวลาอีกวันสองวันก่อนต้องเดินทาง
รถยังไม่เรียบร้อย ไม่อยากขับไกล เสียวแท้ๆ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 110.49.225.150   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   แมวมอมแมม
 Posted : 8 / 4 / 2013, 19:32:31
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 6
พี่ปอนด์ๆครับ ท่ออากาศสีน่ำเงินนั่นท่อซิลิโคนใช่ป่าวครับ
วันนี้ไปซื้อท่ออากาศมา มีท่อขนาดรูเล็ก กลาง และใหญ่
ปรากฎว่าใส่แล้วหลวม เข็มขัดรัดท่อแบบใช้คีมหนีบก็หาซื้อไม่ได้
เลยเนียนๆใส่ของเดิมไปก่อน

พอจะชี้เป้าที่สั่งซื้อให้หน่อยได้มั้ยครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 110.49.235.134   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 9 / 4 / 2013, 07:56:21
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


ข้อความเลขที่ : 7
ร้านอะไหล่ยนต์ทั่วไปก็มีครับ คลองถมก็เพียบ แต่ผมซื้อที่ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมครับ เป็นร้านขายท่อแวคคั่มซิลิโคน มีทุกขนาด


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
 
Board : vision13
IP 203.156.91.55   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]
   SocialTwist Tell-a-Friend


ชื่อ