เสือตอ |
Posted :
15 / 12 / 2012, 14:09:07 | |
|
มีข้อความ
|
|
อ่าาาา พึ่งจะมาคิดได้ ขับเร็วก็เปลืองแก๊ส ขับช้าก็เปลืองแก๊ส
อ่าาาา พึ่งจะมาคิดได้ ขับเร็วก็เปลืองแก๊ส ขับช้าก็เปลืองแก๊ส
งงอ่ะ วันก่อนขับรถลงไปชลบุรี เติมแก๊สเต็มถังขาไปเหยียบไปเรื่อยๆๆ พยายามเลี้ยงรอบไม่เกิน 3500
รวดเดียวแว๊ะปั๊มสิงห์บุรี,แว๊ะปั๊มบางปะอิน จนถึงชลบุรีแก๊สลงไปต่ำกว่าขีดตัว E
ทีนี้ขากลับเติมแก๊สที่ชลบุรีเต็มถัง เลยลองเหยียบที่รอบ 4000 คงที่ตลอดทางก็แว๊ะปั๊มบางปะอิน,ปั๊มที่สิงห์บุรี
แล้วก็รวดเดียวถึงคอนหวัน ฮ่าาๆ พบว่าแก๊สลงไปถึงขีด E พอดี ก๊ะเลยงงว่าทำไมเป็นยังงี้
เหยียบเกินถึง 4500 รีบทำเวลาก็กินแก๊สมาก เหยียบน้อยไม่เกิน 3500 ก็กินแก๊สมาก
แต่พบว่ากินแก๊สน้อยตรงรอบ 4000 อิอิ งงอ่ะ ใครทราบช่วยอธิบายที เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว
ตามรูปที่รอบ 4000 ไมล์โชว์มากกว่า 110 ความร้อน 77 องศาดูจากตัววัดที่ติดตั้งใหม่คราวก่อน
ดูจาก gps ความเร็วได้แค่ 85 เองอิอิ
สเปคก็ ตู้ปลาแดงเครื่องเดิมลูกสูบใหญ่ เจาะคาบู เกียร์ 1000 เฟือง 841 ยาง 31 ลม 27 ปอนด์ น้ำหนักบรรทุกอะหลั่ย
และอุปกรณ์เกือบ 100 กก.
และรถของท่านทั้งหลายเป็นยังไงบ้างล่ะ มาเล่าให้ฟังบ้าง
|
| |
|
Board : vision13
|
|
|