kouprey |
Posted :
30 / 10 / 2012, 21:59:14 | |
|
มีข้อความ
|
|
น้ารุต ศรีราชา เอามาแลกเหล้าปั่น
เอาไปลองไล่ต่อดูแบบนี้ช่วยตัดทั้ง ปั๊มติก และหัวฉีดเลย ตัดเฉพาะปั๊มติกอย่างเดียวไม่ได้ เดี๋ยวหัวฉีดจะเสีย
R1 กับ R2 ก็คือรีเลย์ บอส ที่ขายกันทั่วไปแหละ รีเลย์ 1 ตัว ตัด 1 อย่าง เช่น R1 ตัดปั๊มติก R2 ตัดหัวฉีด
ส่วนสายไฟที่จะตัดให้ผ่านหน้าคอนแทรครีเลย์ หันหน้าเข้าหารถ ด้านซ้าย แกะเทปพันสายที่มัดรวมกันออกก่อน หาสายไฟ
ชมพู คาดดำ 1 เส้น กับ สีแดง 1 เส้น
สำหรับรถที่ใช้หัวฉีด ก็ให้ต่อตามนี้ได้เลยนะครับ แล้วที่ใช้แบบสตาร์ทน้ำมัน พอเร่งรอบเกิน 2000 รอบแล้วเปลี่ยนเป็นแก๊ส ถ้าเครื่องสตาร์ทไม่ติด ก็ให้ดูตรงสวิทช์นี้ด้วย เพราะ มีเข้ามาทำ ผมจับใส่ สวิทช์แบบโยกเลยหละ ทนดี แต่ถ้าจะใช้แบบเดิมก็ติดเป็นอะไหล่ไว้ก็ดีนะครับ เพราะสวิทช์แบบนี้ มันใช้รีเลย์ตัวน้อยเดียว ใช้นานๆเข้า คอนแทรคมันจะไม่ต่อให้ ที่นี้หละ งานเข้า
|
|
|
|
Board : vision13
|
|