-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 pisut100
 Posted : 27 / 5 / 2012, 17:02:25
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ความร้อนควรอยู่่ที่กี่องศาคับ
ความร้อนผมอยู่ที่90 แต่พอเหยียบแช่แล้ว ขึ้นไปที่ 100 นี่ผิดปกติไหมคับ ผมใช้ตัววัดความร้อนเป็น
ไมล์ดิจิตอลคับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 10.10.31.78  

  nick
 Posted : 28 / 5 / 2012, 03:17:51
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ผิดปกติครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.155.2  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 28 / 5 / 2012, 09:37:27
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
เหยียบแช่แล้วความร้อนขึ้น ลองตั้งไฟ , เช็ควาล์วน้ำ ,หม้อน้ำตัน ก็เป็นไปได้ เพราะปกติ รถวิ่ง ลมจะช่วยระบายความร้อนไม่น่าจะขึ้น

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.42.190  
กลับขึ้นด้านบน

  ชายก้อย
 Posted : 28 / 5 / 2012, 09:58:42
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
รถผมวิ่งไม่เกิน 80 ความร้อน 70+ (ตอนเช้า) 80+ (ตอนเที่ยง-บ่าย)
ถ้าวิ่งรอบเกิน 4000 แช่ ความร้อนก็จะ 85-90
แต่ถ้าจอด ความร้อนจะขึ้น 80 จนถึง 100 กว่า ถ้ารถติดตอนเที่ยง-บ่าย + อากาศร้อน(เคยขึ้นถึง 115 )
(ดูจากวัดดิจิตอล) แต่ดูที่เข็มจะอยู่ก่อนขีดแดง แต่ผมมีพัดลมไฟฟ้าสำรองอีกตัวถ้ามันร้อนมากกว่า
เกิน 100 ก็จะเปิดพัดลมช่วย

คนอื่นอาจไม่ปกติ แต่สำหรับผมถือว่ามันปกติ เพราะมันเป็นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วแก้ยังไงก็ไม่หาย
(เปลี่ยนหม้อน้ำ 3 ช่อง + ย้ายแอร์ไว้ใต้ท้อง + ติดฟรีปั้ม + ใส่วาล์วน้ำแท้) ผมก็ทำแบบที่ชาวบ้านเขาว่า
ทำแล้วดีขึ้นนั่นแหละ แต่รถผมมันก็เหมือนเดิมทุกอย่าง ยังอีก 2 อย่างที่ไม่ได้ทำ คือ เปลี่ยนเครื่อง
กับ เปลี่ยนรถ

แต่ที่ช่วยได้คือ ใส่พัดลมไฟฟ้าหน้าหม้อน้ำอีกตัว (เป็นพัดลมเดิมของแอร์ ใช้สวิทช์เปิดเอา)

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 1.0.145.248  
กลับขึ้นด้านบน

  view
 Posted : 29 / 5 / 2012, 05:16:44
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
[url=http://image.ohozaa.com/view2/w6xvjfLbRKReRsVG]
รูปจาก [/url]

อุณหภูมิตอนรถติดราวๆ 30 นาที ช่วงสายๆ บ่ายๆ ก็เพิ่มอีก 5 องศา ยังไงก็ไม่เคยเกิน 92
องศา ซ้ายสุด คือ น้ำ ตรงกลาง คือ ฝาสูบ เปรียบเทียบกันครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.145.202  
กลับขึ้นด้านบน

  view
 Posted : 29 / 5 / 2012, 05:20:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
[url=http://image.ohozaa.com/view2/w6xwuhnGhpwMnBe0]
รูปจาก [/url]

ตอนวิ่งรอบเครื่อง 4000 กว่าๆ จะตอนไหนๆ ก็ประมาณนี้ ใช้พัดลมเครื่อง วาล์วน้ำ ยังอยู่
ปกติ ความร้อนหน้าปัด จะนิ่งๆ ตรงกลาง

สังเกตช่วงอุณหภูมิ 72 - 92 เข็มความร้อนหน้าปีดจะอยู่ตรงกลาง เปลี่ยนแปลงเล็กน้อย
ถ้าน้อยกว่าหรือมากกว่านั้น จะเปลี่ยนแปลงชัดเจน

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.145.202  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th