-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ทวิช
 Posted : 12 / 5 / 2012, 21:28:49
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

เปลียน CAM
ใครเคยเปลียน CAM แต่ง มาแล้วบ้าง ผมได้ซึือ CAM แต่มาชุดหนึ่ง แต่ไม่ค่อยรู้ เรื่อง เครื่อง มากเท่าไร ขอถามขอมูลหน่อยนะครับ

1. เวลา เปลียน CAM แต่ง ในเครื่อง ต้อง เปลียนอย่างอื่นอีกไม่ครับ
2. กินนำ้มันมากไม

เครื่อง เป็น ตัว 1300 ครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.183.204.26  

   หนูดี
 Posted : 12 / 5 / 2012, 22:51:41
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ใส่แคมแต่ง รีเทริ์นเนอร์มีมาด้วยหรือไม่ ถ้าใช้ std ซักพักก็จะล้า ระบบไฟต้องเพิ่มไม่งั้นวิ่งไม่ออกอีก เดาว่าน่าจะเอามาใส่
กับเครื่องหัวฉีด น่าจะขับยากขึ้น เพราะม้ามารอบสูง แต่น่าสนใจครับ ส่วนตัวคิดว่า std เพียงพอแล้ว แค่เน้นความสมบูรณ์
ของเครื่อง จี๊ดได้ไปอีกหลายปี ถ้าจะเล่นไส็้นมันต้องทำเยอะครับได้ไม่คุ้มเสีย ถ้าเน้นฟีลลิ่งการขับทำถึงๆน่าจะได้ครับ แต่
เครื่องก็จะเปราะตามไปด้วย ตอบตามความรู้เท่าหางอึ่งครับ รอพี่ท่านอื่นว่าครับ
ล ฝ ห ผ ใ
ล บ ค

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.226.203  
กลับขึ้นด้านบน

  ทวิช
 Posted : 12 / 5 / 2012, 23:34:17
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ของทีได้มามี สปริงมาด้วยครับวาล์ละ 2ตัว แล้วก็ตัวเคม. จะเอามาใส้เครื่องคาร์บู ขอคำชี้แนะด้วยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.183.204.26  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 14 / 5 / 2012, 11:49:07
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ลองถามพี่หมอปริญญาดูครับ พี่เค้าใส่อยู่
http://www.teentoa.com/show/car/005doctorkcb/005_page02.php


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.168.51.203  
กลับขึ้นด้านบน

  ทวิช
 Posted : 24 / 5 / 2012, 12:18:18
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ผม ได้ไปเปลียนมาแล้วครับ เครื่อง1300 คาร์บู กับ CAM องศา270 ขอสำนักแต่งต่างประเทศชื่อดังในweb

ผลทีได้
1.องศาไฟต้องปรับขึ้น อีก 10 เพราะว่าใช้องศาเท่าเดิม
แล้วใช้เครื่องวัด พบว่าเป็น องศา0 ก็เลยต้องเพิ่มไฟเข้าไปอีก 10

2. ใช้น้ำมัน ที่เกียร์ 1, 2 และ 3 ทำได้ ถึง6500 รอบ พอเป็นที่เกียร์ 4 เร่งขึ้น ถึง 4000 แล้วเกิดอาการเครื่องสะดุด เร่งไม่ไป เกียร์ 5 ไม่มีแรงเลย ความเร็วสูงสุดเกียร์ 4 ที่ 80 รอบที่ 4000 , Slow 1000 ,เฟื่อง841

3. ใช้แก็ส เร่งไม่ขึ้นเลย ตังแต่ เกียร์ 1

4. ความร้อนสูงมาก เอามือจับฝากระโปรงไม่ได้เลย


ขอทำแนะนำจากเพื่อน ๆ ด้วยครับว่าต้องทำยังไงไม่ให้เครื่องสะดุด แก็สวิ่งได้ ครับ


Spec ปัจจุบัน เครื่อง1300, คาร์บูweber 32 36, ท่อ+ Header ครบ set จากคุณปู, slow 1000, 841 ยาง Simex A เดียว 34. Mixer 25mm.





 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.77.138.175  
กลับขึ้นด้านบน

   ปริญญา KCB
 Posted : 24 / 5 / 2012, 21:45:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ผมใส่แคม camini ยกไม่เยอะครับ ปรับองศาไฟช่วย และเซนเซอร์ปีกผีเสื้อ(เครื่องหัวฉีด) จี้ดจ๊าดกว่าเดิม ไม่มีปัญหาอะไร

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.108.217.160  
กลับขึ้นด้านบน

  FreedomPee
 Posted : 24 / 5 / 2012, 22:30:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
ผมว่านะจะต้องจูนเพิ่มน้ำมันเพิ่มนะครับ

ดูจากอาการแล้วน้ำมันน่าจะบางไปทำให้ความร้อนสูงเกินจนเอามือจับฝากระโปรงไม่ได้
+กับอาการสะดุดที่เกียร์ปลายๆ เหมือนน้ำมันไม่พอ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.227.153  
กลับขึ้นด้านบน

   ปริญญา KCB
 Posted : 25 / 5 / 2012, 20:14:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
รถของผมใส่ไส้หัวฉีด single point เป็นของ 1600 ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.108.217.160  
กลับขึ้นด้านบน

  ทวิช
 Posted : 25 / 5 / 2012, 21:51:03
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
ขอขอบคุณทุกคนมาครับ. เมื่อวาน เอารถไปทิ้งไว้ร้านแก็ส ช่วยดูให้ หาสาเหตุเจอแล้วครับ. เกินจากท่อที่ต่อเข้าคาร์บู. มันใส่ไม่สนิท
ทำให้อากาศเข้ามาได้. ก็เลยเกิดอาการ แก็สกับนำ้ม้นบางไป. เหมื่อนที่คุณ. FreedomPee แน่นนำครับ. ทางร้านก็ใช้กาวทาปิดไว้ให้
หลังจากนั้นก็เอาออกมาลอง.

รอบขึ้นดีมากเลยครับ. แต่ความเร็วสูงสุดก็ยังไม่เปลี่ยนยังอยู่ที่ 80 หน่าไมล์ เหมือนเดิม (slow 1000 ) ความร้อนลดลงมาก
เลยครับ.
ต้อนนี้อยากหาสายหัวเทียนสักชุด กับ coil. แรงๆอีกสักตัว.

ขอช่วยแน่นำด้วยครับว่าใส่อะไรดี.

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.183.201.147  
กลับขึ้นด้านบน

  FreedomPee
 Posted : 26 / 5 / 2012, 21:51:37
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
ผมว่าแค่สายหัวเทียน+คอยล์เดิมใหม่ก็พอครับ
ส่วนคอยล์ผมเคยดูในเน็ตนี่แหละครับติดแล้วก็ทดลองดูพบว่าไม่ได้ช่วยอะไรเลย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.157.242  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th