-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 o_O
 Posted : 1 / 5 / 2012, 17:01:24
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

พี่ๆท่านใดใส่หม้อลมเบรค NV แบบ 4 port บ้าง
คลิ๊กที่ภาพ

พี่ๆท่านใดใส่หม้อลมเบรค NV แบบ 4 port บ้าง ขอคำแนะนำด้วยครับ ว่าต้องดัดแปลงเพิ่มเติมอะไรบ้างครับ ถ้ามีภาพประกอบคำอธิบายจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับอยากลองทำเอง พอดีซื้อจากเชียงกงมาครับ บอกเค้าว่าเอาหม้อลมเบรคของนิสสัน nv แบบชั้นครึ่ง เค้าก็หยิบมาให้ครับสภาพดีก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอกลับมาบ้านมาเปิดเว็บดูตามคำแนะนำของพี่ๆ ปรากฎว่าหม้อลมที่ซื้อมาดันไม่เหมือนในเว็บที่โพสๆไว้ครับเลยเริ่มงงๆ เพราะของเรามันดันมีตั้ง 4 port

แบบในรูปครับ ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะครับ







ขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้านะครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 14.207.202.162  

  preecha
 Posted : 2 / 5 / 2012, 13:15:29
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
4 port ที่ว่าหมายถึงมีรูท่อน้ำมันภรูใช่หรือไม่ถ้าใช่ของเก่ามีกี่รูก็ต่อเข้าเท่าเดิมโดยแยกรูที่อยู่ด้านหน้าสุดของปั๊มเป็นเบรคหน้าด้านหลังเป็นเบรคหลังครับ


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.10.126  
กลับขึ้นด้านบน

  o_O
 Posted : 2 / 5 / 2012, 13:54:46
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ใช่ครับมี รูท่อแป๊บ 4 รู

มีอักษรนูนกำกับ
F 2รู (เข้าใจว่าน่าจะเป็นรูสำหรับล้อหน้า)
R 2รูครับ (เข้าใจว่าน่าจะเป็นรูสำหรับล้อหน้า)

แต่หม้อลมเดิมของคาริเบี้ยนมันมีแค่ 2 รูเองครับ

ขอบคุณครับ



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.212.39  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 2 / 5 / 2012, 14:18:06
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ใช้แค่ 2 รูเหมือนของเดิม รูด้านข้าง ที่อยู่แนวเดียวกันนั้นแหละ หน้ากับหลัง ที่เหลือ อุด จะเอาไปให้ช่างเชื่องอุดที่ท่อที่ถูกตัดมาก็ได้
ส่วนท่อยางที่เสียบที่หม้อลมเบรค ดูจากรูปแล้วไม่ได้ตัววาล์วกันกลับมาด้วยให้ต่อท่อยางที่มีขนาดสวมที่ตัววาล์วกันกลับ (สีขาวที่ติดอยู่กับหม้อลมเบรคเก่า)ต่อท่อยางสวมที่หม้อลมเบรคตัวใหม่ ตัวนี้ต้องใส่ ไม่ใส่ไม่ได้ ไม่งันเบรคที รอบจะตก
ตอนติดตั้งมุมด้านในซ้ายจะติดถาดแบตฯนิดหน่อย ให้ทุบด้วยจะได้ใส่ง่ายขึ้น วัดระยะขาล็อคที่แป้นเบรคให้เท่าของเดิม ให้ใช้ตัวล็อคที่ขาเบรคอันเก่ามาใส่ได้เลย ตอนยึดหม้อลมเบรค ดูสายไฟด้วยนะ เดียวจะทับสายไฟขาด เท่านี้แหละไม่ยาก ลองดูครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.108.97.55  
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 3 / 5 / 2012, 10:33:33
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ

รบกวนถามอีกอย่างนึง ถ้าเราเดินท่อแป๊บใหม่ แยกเป็น port ละล้อจะได้มั๊ยครับ แล้วท่อแป๊บ+หัวขัน หาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับตามร้านอะไหล่ทั่วไปมีมั๊ยครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.212.39  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 4 / 5 / 2012, 11:59:26
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ก็เอาไว้สำหรับ ดิสเบรค 4 ล้อ ไงฮ้าฟ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 171.97.171.189  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th