-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ซานโตส
 Posted : 29 / 3 / 2012, 10:49:39
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

สปอร์ตมาย ติดแก็สระบบ หัวฉีด หรือ ระบบดูดดีกว่าครับ
พี่ๆท่านใดติดแก็สระบบหัวฉีด เครื่องหัวฉีดซูซูกิสปอร์ตมายด์ บ้างครับ อยากทราบปัญหาในการใช้ และข้อดีข้อเสียครับ

และระบบดูด ที่ติดในสปอร์ตมายด์ ข้อดีข้อเสียครับ

ขอบคุณครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.142.34   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

  FreedomPee
 Posted : 29 / 3 / 2012, 15:16:29
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
คลิ๊กที่ภาพ

ผมสปอร์ตตี้หัวฉีด ติดแบบดูดก็ใช้ได้นะครับพอดีขับไม่ค่อบเร็วเลยไม่รู้สึกอืดเท่าไร
ส่วนหัวฉีดก็เคยเห็นมีคนติดอยู่ครับ(ตามรูปเนี่ยครับ)

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 171.97.134.149   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ซีอิ๊วบุกป่าฯ
 Posted : 29 / 3 / 2012, 17:36:37
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ติดแบบหัวฉีด
ข้อดี
- กดเป็นลื่น
- กินแก้สน้อยกว่าแบบมิกซ์เพราะคุมด้วยกล่อง
ข้อเสีย
- แพงกว่าระบบมิกซ์
- จุกจิกถ้าช่างไม่ระเอียดพอ
ยกตัวอย่างบางที่ติดมาแล้วไม่ยอมตัดระบบปั๊มในถัวน้ำมัน มันเลยทำงานตลอด
สุดท้ายก็ไหม้พังดดยไร้เหตุผล
ติดแบบแบบมิกซ์
ข้อดี
- ถูกเงินหน่อย
- ไม่จุกจิกดูแลกันตามระยะเวลา
- กดแล้วจะสู้แบบหัวฉีดไม่ได้แต่ก็ไม่ถึงกับหน้าเกลียด
ข้อเสีย
- ถ้าหมั่นตรวจสอยคิดว่าไม่จุกจิกนะครับ
ข้อคิดสะกิจใจ
- ถ้าเป็นรถเที่ยวด้วยควรจะมองหาอะไรที่มันเป็นระบบโบราณ ยามเมือต้องอยู่ในป่า
ในเขาเกิดงอแงขึ้นมาระบบหัวฉีดมีกล่องคลุม เอากันไม่อยู่นะครับ ยิ่งเป็นแบบ
ออโต้ด้วยแล้วน้ำตาจะไหล แก๊สก็ไม่เอาแถมน้ำมันก็ไม่มา.......มึน
- ไม่ว่าจะระบบไหน หม้อต้มล้วนมีอายุการใช้งาน หมั่นดูแลรักษา
- พอติดแก็สกันแล้วมักจะลืมน้ำมันกันเลย ใช้น้ำมันบ้างก็ได้ถ้าวิ่งใกล้ๆ
เพื่อช่วยยึดชีวิตของเครื่องยนต์
ที่ตอบมานะตัวเองยังใช่คาร์บูอยู่เลยครับเดาเอาทั้งนั้น.....


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 27.130.122.156   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ซีอิ๊วบุกป่าฯ
 Posted : 29 / 3 / 2012, 17:39:11
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
โทษทีครับสะกดผิดบ้างในโทรศัพท์ตัวมันเล็ก

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 27.130.122.156   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  ซามูไรพ่อลูกอ่อน
 Posted : 29 / 3 / 2012, 19:46:14
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ผมใช้ซูซูกิสปอร์ตมายด์ ติดแก๊สแบบดูดมา6ปีแล้ว

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 171.97.168.69   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  พลอย
 Posted : 29 / 3 / 2012, 20:06:23
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
แล้วจะรู้ได้ยังงัยเป็นระบบไหน
แบบมิกซ์ แบบดูด แบบหัวฉีด
ติดรถมาเลยไม่รู้ว่าระบบอะไร
ดูตรงไหนค่ะ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 182.53.204.59   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ตั๊กแตนแดง
 Posted : 29 / 3 / 2012, 22:51:18
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
ตามพี่ซีอิ้วบุกป่าฯ เลยครับ
ระบบหัวฉีด
ข้อดี 1. อัตราเร่งดีกว่า
2. ประหยัดแก๊สกว่า
ข้อเสีย 1. ค่าติดตั้งแพงกว่า
2. ถ้าเสีย ซ่อมยากกว่า
ระบบมิกซ์
ข้อดี 1. ค่าติดตั้งถูกกว่า
2. ถ้าเสีย ซ่อมง่ายกว่า
อื่นๆ ให้พี่ๆผู้เชียวชาญ เพิ่มเติมครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 171.4.129.51   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 30 / 3 / 2012, 12:07:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
จาติดแกสแล้วหรอคับพี่โตสสสสสสส

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.218.104   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ซานโตส
 Posted : 30 / 3 / 2012, 18:06:16
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
ขอบคุณพี่ซีอิ๊วบุกป่าครับพี่ สำหรับข้อมูล

รถน้องจะติดแก็สครับกวาง...ของผมยังอีกนาน...ขับเดือนละ100 กิโล ก็เลยยังไม่ติดแก็ส

ขอบคุณพี่ๆทุกท่านสำหรับข้อมูล

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.138.97   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 31 / 3 / 2012, 09:16:54
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
คัน สปอร์ต มายด์สีทองใช่ไหมครับ

บอกไปเลยว่า ยังไงก็ต้องหัวฉีด


มิกซ์จะมีปัญหา รอบสูงเกิน 6500 เเก๊สไม่พอ จังหวะสับเกียร์ 1-2 หรือ 3-4 ช่วงรอยต่อเกียร์
เเรงดันเเก๊สไม่พอ

ถ้าเเก้ปัญหาใช้หม้อต้มเเรงดันสูง ช่วย จะพาลเอา รอบสูงเเก๊สพอ รอบต่ำกินเเก๊ส เเก๊สท่วม สะอึก กระเด้า

เเต่ถ้าขับปกติๆเเบบ คนอื่นเค้าไม่เกิน 4000 รอบ ก็ใช้ได้ครับ สำหรับ มิกซ์

ถ้าขับเเบบไม่เหมือนชาวบ้านเค้าก็ต้องหัวฉีด กล่องมันปรับเองตามสถานการณ์ที่เราใช้


ตอบ เมื่อ : 2012-04-05 11:28:40
คันสีทองเหมือนกันครับพี่...แต่ไม่ใช่คันของพี่เอกครับ เป็นของน้องอีกคนสปอร์ตมายด์เดิมๆครับ...ขอบคุณมากครับผม


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.22.82   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ซีอิ๊วบุกป่าฯ
 Posted : 31 / 3 / 2012, 14:36:42
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
ลากกันขนาด 6500 รอบเลยครับ.

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.67.64.5   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 31 / 3 / 2012, 14:38:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
5555555+

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.11.160.240   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  ซามูไรพ่อลูกอ่อน
 Posted : 3 / 4 / 2012, 11:56:56
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
ผมไปติดแก๊สแบบดูดกับพี่แดงคาร์บู ไม่พบปัญหาอะไร หม้อต้มซุปเปอร์แรงปลายไหลดี(แต่ไม่ค่อยจะเหยียบมากนักกลัว) ลองดูครับอีกหนึ่งทางเลือก


ตอบ เมื่อ : 2012-04-05 11:31:47
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 171.98.34.60   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  นายเม่น
 Posted : 4 / 4 / 2012, 20:51:04
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ติดแบบหัวฉีดครับ ใช้AG ถัง 36 L มาห้าปีแล้วตอนนั้น 3.5 หมื่น พี่งเปลี่ยนชุดซ่อมหม้อต้มเมื่อต้นเดือน 1880- ตลอดการใช้งานร่วม แสนก.ม. ผมเป็นป่าไม้ขึ้นเขาลงห้วยบ่อยๆไม่มีปัญหาเลย อีกอย่ารถเราเป็นหัวฉีดเดี่ยวแต่พอติดแก๊ซจะกลายเป็นสี่หัวฉีดการจ่ายแก๊ซจะจ่ายได้แม่นยำกว่าแบบดูดครับ ทำให้การขับสนุกและก็ประหยัดด้วย ผมว่าติดแก๊ซเถอะครับ รถมันจะกินน้ำมันแพงกว่าค่าก๋วยเตี๋ยวคนอีก


ตอบ เมื่อ : 2012-04-05 11:31:22
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.117.129   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ซานโตส
 Posted : 5 / 4 / 2012, 11:37:07
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
ถามอีกอย่างครับ

ถ้าเราใช้มิกเซอร์ แบบวาริเอเบิ้ล (สะกดคำผิดขออภัยด้วยครับ)...จะใช้กับเครื่องที่มีซีซีน้อยอย่างซูเราได้มั๊ยครับ

แล้วถ้าติดแบบหัวฉีด ติดได้ที่ไหน (แนะนำร้านให้ด้วยครับ) ผมอยู่ กทม.

ขอบคุณล่วงหน้าครับพี่

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.140.193   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th