-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 OFFZA
 Posted : 18 / 3 / 2012, 19:13:30
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

สอบถามวิธีการถอดไดสตาร์ทเพื่อเปลี่ยนคัทเอาท์และแปรงถ่าน
คลิ๊กที่ภาพ

ไดสตาร์ทของผมมีปัญหา ไม่ชาร์ท ผมเริ่มจัดการถอดและดูตามกระทู้เก่าที่เคยทำ แต่ผมสงสัยวิธีถอดเปลี่ยนคัทเอาท์ โดยไดสตาร์ทของผมคัทเอาท์ไม่ได้แยกอยู่ข้างนอก อยากจะทราบวิธีถอดที่ถูกต้อง เพื่อจะได้ไม่งานเข้ามากขึ้น รบกวนพี่ๆช่วยชี้แนะด้วยนะครับ

- ถ้าผมถอดน๊อตทั้ง 3 ตัวออกทั้งหมด (วงกลมสีแดง)
- แล้วบัดกรีเอาตะกั่วออกทั้ง 2 จุด (วงกลมสีน้ำเงิน)
-แล้วดันจากช่องขั้วเสียบสายไฟ เพื่อรื้อคัทเอาท์ออก

ทั้งหมดที่กล่าวไปใช่วิธีที่ถูกต้องมั้ยครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.237.26  

  OFFZA
 Posted : 18 / 3 / 2012, 19:18:53
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
คลิ๊กที่ภาพ

แล้วไม่ทราบว่าไดสตาร์ทมีปัญหาค่าความต้านทานของขดลวดจะมีค่าเท่าไหร่ครับ เพราะผมวัดที่ช่องเสียบสายไฟ หลังจากแยกชิ้นส่วนด้านฝั่งแปรงถ่าน จะได้ค่า 95.1 K ไม่ทราบว่าสถานะไดสตาร์ทผมคืออะไร ขอรบกวนอีกทีนะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.237.26  
กลับขึ้นด้านบน

  OFFZA
 Posted : 18 / 3 / 2012, 19:20:29
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
แล้วไม่ทราบว่าไดสตาร์ทมีปัญหาค่าความต้านทานของขดลวดจะมีค่าเท่าไหร่ครับ เพราะผมวัดที่ช่องเสียบสายไฟ หลังจากแยกชิ้นส่วนด้านฝั่งแปรงถ่าน จะได้ค่า 95.1 K ไม่ทราบว่าสถานะไดสตาร์ทผมคืออะไร ขอรบกวนอีกทีนะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.237.26  
กลับขึ้นด้านบน

  ซูซูแก่
 Posted : 18 / 3 / 2012, 20:26:51
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ตัวนี้น่าจะเป็นไดชาร์ตน่ะ ไม่ใช้ไดสตาร์ท เคยแกะออกมาเปลี่ยนแปลงถ่าน มันต้องถอดอีกด้านน่ะ ด้านที่มีขั้วสายไฟอ่ะ ส่วน ค่า คตท. ไม่เคยวัดไว้

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 10.30.100.31  
กลับขึ้นด้านบน

  OFFZA
 Posted : 19 / 3 / 2012, 08:40:51
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ใช่ครับพี่ ผมพิมพ์ผิด ที่ถามคือไดชาร์ทครับ แล้วด้านที่มีขั้วสายไฟก็คือชิ้นส่วนตามรูปนี้ครับ ส่วนอีกชิ้นจะมีหน้าแปลนติดอยู่ แล้วตามวิธีที่กล่าวไปถูกต้องมั้ยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.18.235  
กลับขึ้นด้านบน

   tanum
 Posted : 19 / 3 / 2012, 09:20:25
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ถอดน๊อต 3 ตัวแล้วค่อยๆยกขึ้นมาครับจะเห็นรายละเอียดที่ชัดเจน........ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.185.68  
กลับขึ้นด้านบน

  OFFZA
 Posted : 19 / 3 / 2012, 15:20:04
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
ขอบคุณพี่ๆที่ช่วยตอบครับ จะไปลองทำครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.169.227.142  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th