จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 15 ผมเเนะนำกว้างๆนะครับ
มองดูจากรถที่ผ่าหน้ามาเเล้ว
ควรใช้หม้อน้ำที่มีออยคูลเลอร์ในตัว
เป็นพัดลมไฟฟ้าเเบบดูดสัก 2 ตัว
ถ้าได้รุ่นที่มี 2 สปีดยิ่งดี
ที่ตัวเฟรมพัดลมไฟฟ้าควรมีกระปุกหม้อพักน้ำสำรองด้วยยิ่งดี
เพราะส่วนใหญ่เเล้ว นี่คือจุดที่รถวางเครื่องจะมาเเก้กันในภายหลังทั้งนั้นเเหละครับ
เเล้ว งบมันก็ลามๆๆๆ พอไม่มีที่ติดกระปุกน้ำสำรองก็ยัดๆๆๆกันเข้าไป
ทั้งรก ทั้งเซอวิสยาก เเละไม่สวยงาม
ลองวัดขนาดเเล้วเดินเทียบตามเชียงกงได้เลยครับ
|
|