-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:18:36
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

สายไฟสวิตช์กุญแจร้อนครับ ขอวิธิซ่อม หรือแนะนำร้านซ่อมด้วยครับ
คลิ๊กที่ภาพ

เวลาติดเครื่องสัก 5 นาที สายไฟตรงสวิตช์กุญแจ จะเริ่มอุ่น

หากเปิดแอร์จะร้อนมากขึ้น ปลั๊ก+สายไฟเริ่มละลายแล้วครับ

ขอวิธีซ่อม หรือ ช่วยแนะนำร้านก็ได้ครับ สะดวกแถวบางใหญ่ บางบัวทอง แจ้งวัฒนะ รัตนาธิเบศ

รถติดแก๊สด้วย กลัวไฟไหม้ ไล่สายเบื้องต้นก็ยังไม่เจอจุดช๊อต จะรื้อเองก็กลัวเรื่องใหญ่

ขอความกรุณาจากพี่ด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.136.218.130  

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:24:51
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
คลิ๊กที่ภาพ

ผมพยายาม หาวงจรแอร์ ในอินเตอร์เนต ไม่เจอของซูเลยครับ ถ้าพี่ๆมีขอความอนุเคราะห์ แบ่งให้ผมด้วยครับ จะลองไล่สายดู

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.137.154.119  
กลับขึ้นด้านบน

   สิงห์ดำ
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:28:14
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
สงสัยว่าตอนเพิ่มอุปกรณ์ คงไปต่อพ่วงกะสายไฟที่ผ่านสวิทช์กุญแจครับ อุปกรณ์ที่ต่อเพิ่ม คงมีมากเกินไป

แนะนำให้ต่อพ่วงรีเลย์ดีกว่าครับ โดยต่อคอยล์รีเลย์ผ่านสวิทช์กุญแจ แล้วดึงไฟจากแบต(โดยใช้สายไฟเส้นใหญ่หน่อย) ต่อผ่านฟิวส์

ต่อมาผ่านหน้าคอนแทคของรีเลย์ แล้วต่อไปยังอุปกรณ์ต่างๆที่เพิ่มขึ้นมาครับ รับรองว่าช่วยลดความร้อนของสายไฟได้

ป.ล. ถ้าไม่ได้มีการเพิ่มอุปกรณ์ขึ้นมา ให้ตรวจเช็คว่าสายไฟเข้าอุปกรณ์ต่างๆหลวมหรือป่าว โดยเฉพาะสายกราวด์ มักจะหลวมบ่อยๆ

รอคำแนะนำจากท่านอื่นๆต่อนะครับ



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 27.130.162.14  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:28:34
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
คลิ๊กที่ภาพ

ผมลองไล่สายก็ได้ตามภาพ จากสวิชต์กุญแจไป ได้ชาร์ท รู้สึกมันจะร้อนทั้งเส้นเลยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.137.154.119  
กลับขึ้นด้านบน

   สิงห์ดำ
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:33:55
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
เอ!! ไดชาร์จขนาดใหญ่กว่าของเดิมอ่ะป่าว ของเดิม 45 A ถ้าใหญ่ขึ้น ต้องต่อสายไฟขนาดใหญ่พ่วงจากแบตไปที่ไดชาร์จอีกเส้นนึงครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 27.130.162.14  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:34:53
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
รถไม่มีอุปกรณ์อะไรเพิ่มครับ มีแค่วิทยุเดิมๆ นอกนั้นไม่มีอะไรเลยครับ

ไม่ทราบว่ารถพี่ๆ ปกติ สายเส้นนี้จะอุ่นหรือป่าวครับ ปลั๊กตรงสวิชต์กุญแจ

ในภาพแรกนะครับ รบกวน พี่ ช่วยสตาร์รถ เปิดแอร์ ทิ้งไว้ประมาณ 5 ที????

แล้วลองเอามือจับสายไฟดูครับ กลัวไปหาช่างแล้วจะแก้ไม่ตรงจุด เลยต้อง

รบกวนปรึกษาพี่ๆ ในเวปก่อนครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.136.218.111  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:37:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
คลิ๊กที่ภาพ

ไดชาร์ทน่าจะของเดิมนะครับพี่สิงห์ดำ ขอบคุณพี่ทีให้คำปรึกษาครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.192.113  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:40:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
รถปี 94 ผมซื้อต่อมาเป็นมือที่ 6 แล้วครับ ใช้มา 4 ปีแล้วครับพึ่งมาสังเกตเห็นว่าสายมันอุ่นครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.192.113  
กลับขึ้นด้านบน

   สิงห์ดำ
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:41:40
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
ถ้าขั้วต่อหลวม ทั้งไฟบวกหรือกราวด์ ก็จะทำให้สายไฟร้อนได้ครับ ลองตัดต่อจุดต่อต่างๆที่เสียหายดูก่อน อาจจะดีขึ้นก็ได้ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 27.130.162.14  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:44:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
แบต 55 แอมป์ ครับ จะลองเดินสายใหม่ก็ไม่มีวงจรแอร์อีก แต่รถยังวิ่งปกติดีอยู่ครับ

ไม่มีอาการอะไรนอกจากสายร้อน ครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.136.218.126  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางทอง
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:46:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
คลิ๊กที่ภาพ

ตามรายละเอียดที่ลงให้ดู สายที่มีปัญหาน่าจะเหมือนหรือคล้ายของผมนะครับ

เคยไฟดับไปทั้งคัน สายที่ท่านบอกร้อนมันเป็นสายเมนไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ผ่านปลั๊กต่อใต้มอเตอร์ปัดน้ำฝนแล้วมารอที่สวิทย์กูญแจเปิด-ปิดจ่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าในรถ และไปที่เครื่องอีกทีนะครับ

สงสัยว่าน่าจะแบ่งจ่ายไปวงจรของแอร์ทั้งหมดด้วยนะครับแล้วจ่ายเข้ามูลเลย์ไฟฟ้าคอมแอร์ตรงเปล่ามันเลยกินไฟ
ลองดูครับ ช่วยๆกัน เดียวก็หาย
ฟังความเห็นท่านอื่นๆเพิ่มเติมด้วยนะครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.0.176,  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:48:03
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
เดี๋ยวจะลองทำตามพี่สิงห์ดำแนะนำครับ จะขัดทำความสะอาดจุดเชื่อมต่อทุกจุดดูก่อนครับ

ผมยังรอคำแนะนำอยู่นะครับ แล้วคืบหน้ายังไงแล้วจะมาแจ้งให้พี่ๆ ทราบครับ ขอบคุณครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.192.113  
กลับขึ้นด้านบน

   สิงห์ดำ
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:54:54
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
ขอให้หายไวๆนะครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 27.130.162.14  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:55:54
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
ขอบคุณพี่กวางทองครับ ผมลองไล่สายคอมแอร์ ไม่เจอรีเลย์ครับเลยคิดว่าแอร์น่าจะต่อตรงครับ

ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านและ เวป 4x4 .in.th ล่วงหน้านะครับ

ช่วยเข้ามาตอบกันเยอะๆนะครัย ผมจะอ่านทุกความคิดเห็นครับ

ขอให้เป็นวิทยาทานกับคนไม่ได้เป็นช่าง อย่างผมด้วยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.137.154.119  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 16:59:42
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
ตอนนี้ผม กำลัวจะไม่ได้อยู่หน้าจอคอมแล้วนะครับ แต่ยังไงพรุ่งนี้ผมจะกลับมาอ่านนะครับ ขอบคุณพี่ทุกท่านนะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.136.218.130  
กลับขึ้นด้านบน

  ภูมิ
 Posted : 26 / 7 / 2011, 17:11:45
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 15
ก่อนหน้าปกติหรือเปล่า ปลั๊กตัวใต้มอเตอร์ปัดน้ำฝนนั่นแหละครับสาเหตุ ปกติมันมีฟิวส์อยู่แล้วแต่กระแสไม่แรงมันเลยไม่ขาด
เพราะไฟมันสปาร์คอยู่ในปลั๊กนั่นทำให้ร้อนไปทั้งเส้น ผมเคยเป็นปลั๊กตัวนั็นละลาย ตัดต่อตรงทุกเส้นครับไฟมันไม่สปาร์คสายไฟก็หายร้อนตัวที่ไหม้ตามรูปที่ 2 แล้วลองเปลี่ยนฟิวให้เบอร์น้อยลงถ้าเกิดมันลัดวงจรฟิวมันจะขาดก่อนไฟไหม้ ลองดูครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.0.144  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 26 / 7 / 2011, 17:17:22
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 16
คลิ๊กที่ภาพ

เอามาฝากเผือพี่ท่านใดอ่านออกครับ มันเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ครับ ถ้าใครมีชัดกว่านี้เป็นภาษาอังกฤษ

ก็ยิ่งดีครับ ผมกำลังอยากได้อยู่ครับ คิดว่าน่าจะมีประโยชน์

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.192.113  
กลับขึ้นด้านบน

   sanu4
 Posted : 26 / 7 / 2011, 19:20:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 17
รูปเล็กจังเลย มีใหญ่กว่านี้ปะ ครับ


สายไฟระบบแก๊ส มาต่อรวมใช่ปะ ลองดูนะ
ถ้าใช่ก็ต่อรีเลย์ ตามพี่ข้างบนบอกนะ
แล้วเปลี่ยนสายไฟเส้นที่ออกจากกุญแจให้ใหญ่ขึ้น





 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.45.130  
กลับขึ้นด้านบน

  ลองดู
 Posted : 27 / 7 / 2011, 22:59:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 18
สายตามรูป คห.1 ถ้าไหม้ขั้วต่อแบบนั้นตัดสายเส้นใหญ่ๆซึ่งเป็นไฟบวกต่อกันเลยครับ
ขั้วที่เหลือก็เสียบไว้เหมือนเดิม แยกออกมาเฉพาะไฟบวกเส้นใหญ่ๆ
บัดกรีหุ้มท่อหดพันเทป ขั้วสวิตซ์ก็เสียบให้แน่นๆ ฟิวส์ในกล่องฟิวส์หลักก็ใช้ค่าน้อยๆเสียบแน่นๆ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.241.230  
กลับขึ้นด้านบน

  win win
 Posted : 28 / 7 / 2011, 08:40:37
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 19
ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านนะครับ เดี๋ยวสะดวกเมื่อไหร่คงต้องพาเข้าร้านไดนาโมซะแล้วครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.8.5.155  
กลับขึ้นด้านบน

   สตอพลัดถิ่น
 Posted : 28 / 7 / 2011, 10:54:01
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 20
ของผมก็เป็นครับตำแหน่งเดียวกัน สาเหตุ(สำหรับของผม)คือหน้าสำผัสของของปลั๊กภายในไม่ดีครับ ทำให้การไหลผ่านของกระแสไม่ดีพอหรือบางครั้งเกิดการสป๊าคจนทำให้เกิดความร้อนครับ วิธีแก้ก็คือใช้วิธีต่อตรงไม่ต้องผ่านปลั๊ก ตามความเห็นที่ 18 เลยครับ บัดกรีให้ดีแล้วหุ้มด้วยท่อหดหรือพันผ้าเทปแล้วแต่สะดวกครับพี่

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 200.100.100.96  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 28 / 7 / 2011, 12:29:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 21
มาเก็บความรู้ ขอบคุณครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.11.112.34  
กลับขึ้นด้านบน

  tanum
 Posted : 31 / 7 / 2011, 03:18:14
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 22
ขออนุญาติครับ ของผมแก้โดยการจากภาพที่ 1 เปลี่ยนปลั๊ก 1 ช่องใหญ่แยกสายสีขาว เมนแบต +
ใช้แจ๊คเสียบอย่าดีนะครับพร้อมขูดทำความสะอาดสายไฟและบัคกี จุดที่2 ติดตั้งอัติโนมัติแอร์ใชัรีเลย์ 2 ชุด ชุด 1 เป็นเมน+ จากแบต (ขนาดสายไฟ 4-6 มิล ควรเป็นสายเต็มนะครับทองแดงจะใหญ่) ชุดที่ 2 สั่งจ่ายไปที่เทอร์โมปรับความเย็นเพื่อจ่ายไฟไปที่คอมแอร์ แค่นี้ก็ไม่ร้อนเเล้วเหรอะครับ ส่วนเรื่องไดชาร์ทไม่ว่าของเดิมหรือเปลี่ยนขนาด ควรเดินสายเมน+ใหญ่ เข้าที่หลัก+ไดชาร์ทจะทำให้ได ชาร์ทไฟได้เต็มที่ รถผมปี 89 กง183 นว สีแดง (ระวังสายไฟไม่เต็มขนาดกับรีเลย์ของปลอม) ขอบคุณครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.190.68  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th