-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 so nui
 Posted : 3 / 6 / 2011, 20:30:52
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

เบื่อแก้รถแว็บแล้ว ช่วยหน่อยครับ
คลิ๊กที่ภาพ

คืออย่างนี้นะ รถคาริเบียน ตู้ปลา ปี 96 ยกสูงด้วยชุดยกเหนือเพลา สำเร็จรูปแบบไม่เชื่อมครับ (ขออนุญาตไม่บอก ยี่ห้อ นะ เดี๋ยวเสียหายกับผู้ขายครับ ผมอาจทำผิดก็ได้)โชคหน้า KYB ของโตโยต้า ไดน่า (หมดรุ่นแล้ว) เป็นน้ำมัน มีช่วงชัก 250 มม. โชคหลัง KYB น้ำมันเหมือนกัน ของอีซูสุ กระบะ 1 ตัน ธรรมดา กันสะบัดเดิม ยาง 31 นิ้ว ล้อเหล็ก ตามรูปครับ แต่มีปัญหาคือ เวลาวิ่งแล้วเจอกับสภาพถนนที่ต่างกัน เช่น ในถนนดำธรรมดา กับ ขอบทาง หรือ เจอรถบัสแซงที่ความเร็วของเราประมาณ 70 - 80 กม/ชม รถจะส่าย วูบวาบ พวงมาลัยดึงซ้าย-ขวา มั่วไปหมด เสียการทรงตัวจนต้องลดความเร็วลง แต่เวลาวิ่งบนถนนเรียบ ๆ ไม่มีอาการอะไรเลย วิ่งตรง ยางก็ไม่สั่น
ลองหาข้อมูลเพื่อปรับปรุงแล้วคือ ตรวจสอบลูกหมากทั้งหมด ก็แน่นดี ตรวจสอบลูกปีนล้อหน้า ลูกปืนจี๋ ก้แน่นดี ตรวจสอบมุมเพลาหน้า ก็ดี่ง ดี (ใช้ระดับน้ำเช็ค) กันสะบัด ก็หนืดดี เวลาเจอรถเพื่อนๆ ที่ยกลักษณะเดียวกัน ก็คอยไปมุดๆดู ก็คล้ายๆกันไปหมด เฮ้อ เบื่อ สงสัยต้องเอาลงซะแล้ว เพราะขับออกจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ เหนื่อยเหมือนกับขับสิบล้อรุ่นเก่าๆ เลยครับ
ผมควรทำไงดีครับ ชี้แนะด้วยครับ เพื่อนๆ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.246.29.254  

  nont
 Posted : 3 / 6 / 2011, 20:46:34
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
การยกเหนือเพลา กันสบัด ต้องดี ถ้าใต้เพลา การให้ตัวจะดีกว่า เมื่อท่านบอกว่า ทุกจุดแน่นหมด แสดงว่าค่า k ของชุดแหนบมีปัญหา โช๊ค ความหนืดไม่เท่ากัน

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.89.25.116  
กลับขึ้นด้านบน

  ประเสริฐ 6177
 Posted : 3 / 6 / 2011, 20:53:03
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
งานนี้ สงสัยว่า ลูกหมากคันชักคันส่งมันหมดสภาพ (หลวมนั่นแหละ)

ลองเอาแม่แรงขึ้นที่กระโหลกเพลาหน้า ให้ล้อลอยพ้นพื้น เอาเอามือสองข้างจับยางแนวระดับ สองด้าน ออกแรงดึงมือหนึ่ง ดันมือหนึ่ง ล้อมันมีอาการยึกยักหรือไม่ ถ้ามียึกยักก็เขาละใช่เลย ดูตัว/จุดที่มันยึกยัก (ต้องทำทั้งสองล้อ) ก็จัดการ ถ้าไม่เปลี่ยนก็ต้องซ่อม อัดใหม่

อีกที่ เฟืองพวงมาลัยมันสึก คลอนก็มีโอกาสเป็นได้ ยกล้อแล้ว จะทราบว่า มันมีปัญหาที่จุดใด

เวลาขับรถแล้ว มันแว็บ คนขับก็เส้นกระตุก ขับไม่สนุกเพราะรถมันแว็บ

หนุ่มมีแฟนแล้ว แว็บไปหากิ๊ก แฟนรู้เมื่อใด ก็ไม่สนุก จริงหรือเปล่า?

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 223.205.82.100  
กลับขึ้นด้านบน

  ประเสริฐ 6177
 Posted : 3 / 6 / 2011, 21:52:49
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ตอบไปแล้ว กลับมาทบทวนอีกที นึกขึ้นได้ ไหนๆ ก็ยกล้อหน้าแล้ว จับล้อในแนวระดับโยกดูแล้ว

เปลี่ยน จับตามแนวตั้ง มือหนึ่งจับขอบบนล้อ อีกมือจับขอบล่าง ออกแรงโยกเข้า ออกดู มีหงึกหงัก ขลึกขลัก ก็เป็นที่ลูกปืนล้อ สึก/หลวม ลูกปืนล้อหน้า ถ้าแค่หลวม ไม่แตก ก็สามารถปรับตั้งได้

โดยถ้าไม่มีฟรีล๊อคก็แก้ฝาครอบออก แงะ งัด ดัด ดึงปิ๊นออกก่อน เขี่ยเอาฝาจีบกันน๊อตคลายออกจากแกน หมุนปรับน๊อตแกนล้อเข้าสึก 1/4 รอบ ลองหมุนล้อ ดึงโยกดู ว่ายังคลอนหงึกหงัก หรือฝืดไป ถ้ายังหงึกหงักก็หมุนเข้าอีก แต่ถ้าฝืด ก็คลายออกที่ละนิด จนคล่อง ใส่ฝาจีบล๊อคกลับ ใส่ปิ๊นกันน๊อตคลายตัวกลับ ปิดฝากันฝุ่นก็ จบ

แต่ถ้ามีฟรีล๊อค ก็ต้องแก้เจ้าฟรีล๊อกออกก่อน กระบนการต่อจากนั้น ก็คล้ายๆ หรือเกือบเหมือนกัน

ลูกปืนล้อหลวม ก็เป็นสาเหตุหนึ่งของหน้า "แว็บ" ด้วย

จริงๆ แล้ว ควรจะแก้เอาลูกปืนล้อ ออกมาล้าง ทำความสะอาด ก่อนที่จะใส่จาระบีใหม่ แล้วปรับตั้งลูกปืนล้อ

เอาไว้มีเวลา จะมาแนะวิธี แต่ถ้าจะมีคนแนะนำไว้แล้ว ช่วยบอกด้วย จะได้ไม่ต้องเอามะพร้าวมาขายสวนอีก

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 223.205.82.100  
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 3 / 6 / 2011, 22:25:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ถ้าตรวจสอบทุกอย่างว่ายังแน่นไม่มีอะไร หลวม/แตก/สึกหรอ
ลองดูที่คันชักอาจจะชันเกินไป ไม่ระนาบกับคันส่ง ลองดูที่คอม้าครับว่าเป็นคอสำหรับยกได้เพลาหรือเทินเพลา มีทั้งคอสูง/คอเตี้ยครับ หรืออีกทางคือใส่ขาไก่ดรอบลงมาให้คันชักคนส่งได้ระนาบกันครับ



 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 14.207.93.232  
กลับขึ้นด้านบน

  อิ
 Posted : 4 / 6 / 2011, 00:05:22
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ขับแว๊บไปหากิ๊กบ่อยๆก็งี้แหระ
รถมันก็แว๊บๆตามไปด้วย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.248.2  
กลับขึ้นด้านบน

  ก้องภพ
 Posted : 4 / 6 / 2011, 00:38:37
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
ตามที่คุณปอนด์ ว่าไว้ครับใช่เลย

ถ้าจะให้เห็นภาพต้องเปิดเวปของสำนักช่วงล่างดัง ๆ ในหน้าซื้อขายดูครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.169.196.48  
กลับขึ้นด้านบน

   สน
 Posted : 4 / 6 / 2011, 07:17:47
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
เมื่อเลี้ยวแล้วปล่อยคืน พวงมาลัยคืนมาตรงเองหรือไม่ ถ้าไม่คืนเองต้องออกแรงหมุนคืน
ลองเช็คมุม แคสเตอร์ ต้องเป็นบวกประมาณ 3-4 องศา (ลูกปืนจี้บนเอนไปด้านหลัง)

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.88.249.74  
กลับขึ้นด้านบน

  หน้ามืด
 Posted : 4 / 6 / 2011, 09:29:34
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
จากอาการที่เล่ามาผมฟันธงว่าจำเลยคือโช๊คครับ ลองเปลี่ยนโช๊คที่คุณภาพดีๆดูถ้าทุนน้อยก็หาของดีมือสองในเวปนี่แหละครับ หาแบบที่หนึบๆ รับรองหายชัวร์ ยี่ห้อค้ายาบ้านี่เปลี่ยนทิ้งไปเหอะ สูตรของผมคือข้างหน้าเป็นแก๊ส ข้างหลังเป็นน้ำมันหนึบๆก็จบแล้วครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.89.116.70  
กลับขึ้นด้านบน

   i-เออ
 Posted : 4 / 6 / 2011, 10:06:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
คลิ๊กที่ภาพ

อีกอย่าง..เล่นเอาเกือบตายนั่นคือ
ยางพวงมาลัยตามรูปนะครับ...ผมก็แว๊บๆ..
แว๊บไปมา..
ก่อนหน้าก็แว๊บๆแต่ไม่มาก..
พอยางตัวนี้เหมือนคุมรถไม่ได้เลย..
ลองเช็คดูนะครับ

ขออณุญาติเจ้าของรูปด้วยครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.160.38  
กลับขึ้นด้านบน

  BADBADMARU
 Posted : 4 / 6 / 2011, 10:12:23
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
ตามที่คุณปอร์นว่านะครับผมเห็นด้วยอย่างแรงครับ และอีกอย่างที่ไม่น่ามองข้ามคือ โช้คอัพครับ ผมใเคยใช้แบบน้ำมัน กระบอกเล็ก พอเทินเพลาแล้วเลยจับโช้คแก็สมาทั้งชุดครับ หนึบแบบคนละเรื่องเลยครับ
....และเรื่องคอม้าหรือมือลิงนี่ต้องดูนะครับ ถ้าไม่มีมันแว๊บบบบบบ แน่นอนครับผมเคยเป็นตอนใต้เพลา ยาง 31 ครับ เลยไปใส่ S LINK ครับ ( มีมาก่อนคอม้าและขาไก่ครับ ) ผมถอดเก็บไว้ครับ ถ้าอยากลองโทรมาก็ได้นะครับ เอาไปลองดูก่อนครับ หายค่อยมาจ่ายตังค์ครับ 081-3379794 เก่งครับ
หายไวๆนะครับผม

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.11.223  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 4 / 6 / 2011, 10:35:20
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
ลูกหมากเช็คตามคุณประเสริฐ6177 เลยครับ ลำพังเอามือบิดบางที เอาแน่ไม่ได้เพราะบิดเช็คด้วยน้ำหนักที่ต่างกัน
คันชัก-คันส่ง ที่วิ่งมาจากขาไก่กระปุกพวงมาลัย มาที่มือลิง ดูว่ามันชันหรือไม่ ตามที่ปอนด์ๆบอกครับ
ระยะฟรีของพวงมาลัยมีมาก ยางแกนพวงมาลัยหลวม สึก ขาด
ลูกปืนจี้ วิ่งไปหน้า แก้โดยการลองลิ้มดู จะลองใส่ก็มีให้ลองนะครับ
ยางสึกไม่เท่ากัน อันนี้ล่าสุดเลย เปลี่ยนยางใหม่หายเลย รถผมเอง ก่อนหน้านี้มีบ้าง พอโช้คเสีย ยางเป็นบั้งๆ ก็มีอาการอย่างที่บอกเหมือนกัน
ลองดูความเห็นท่านอื่น

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.108.116.125  
กลับขึ้นด้านบน

  Somnoi@3277
 Posted : 4 / 6 / 2011, 12:54:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
คลิ๊กที่ภาพ

ผมยังอ่านของเพื่อนทุกท่านอาจจะยังไม่เจอว่าใครพูดถึงกันสะบัดตัวที่ 2 ดูบ้างยังครับ ของผมเพิ่มไปอีก 1 ตัว + ของเดิมคู่ตัวอีกหนึ่ง รับรองนิ่งสนิทแน่นอน แต่ที่ผมพูดต้องลองเช็คตามข้างบนให้เรียบร้อยก่อนน่ะครับ กันสะบัดเสริมเป็นหัวข้อสุดท้ายครับ

รถผมเทิร์นเพลา 2 - 3 นิ้ว ยาง 31/10.5/15 กดไมล์ 135 กม/ชม นิ่งๆ มากครับ รอท่านอื่นช่วยแชร์ประสบการณ์อีกทีครับ ไล่จากง่ายไปหายากครับ และจากงบน้อยไปหามากครับ...สำคัญมากๆ

หายไวๆครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.108.105.174  
กลับขึ้นด้านบน

  Somnoi@3277
 Posted : 4 / 6 / 2011, 12:58:20
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
คลิ๊กที่ภาพ

หลักฐานครับ ถ่ายตอนที่ไมล์ยังไม่ถึง 135 ครับ คันเร่งเหลือนิดหน่อย(เกือบจะไม่เหลือ)

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 101.108.105.174  
กลับขึ้นด้านบน

  so nui
 Posted : 6 / 6 / 2011, 09:22:01
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
คลิ๊กที่ภาพ

ขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นครับ
สงสัยต้องแก้ไปเรื่อยๆ ซะแล้ว และเท่าที่รับทราบจากเพื่อนๆในเวป สิ่งที่ผมทำแล้วคือ ตรวจสอบแนวระดับของคันชักพวงมาลัยแล้ว มุมเงยไม่ถึง 1.5 องศา แปลว่าไม่น่าจะใช่ ที่ท่านเอ็กซ์ว่ามา ก็ต้องลองแล้วครับ ไปพิจารณาดุยางหน้าแล้ว มันสึกไม่เท่ากันจริง ๆ (อันนี้แพง) แต่เช็คยางแกนพวงมาลัยแล้ว ไม่ขาด แน่นดี แต่เมื่อถอดมาแล้ว ก็เลยเปลี่ยนซะ ส่วนเรื่องโชคอัพ ผมใช้ KYB เบอร์ KA2613 ของโตโยต้าไดน่า (รถบรรทุกที่หมดรุ่นไปแล้ว) เป็นอย่างที่ท่านเอ็กซ์และท่านหน้ามืนว่ามา คือ ซ้ายกับขวา หนืดไม่เท่ากัน ต้องเปลี่ยนซะแล้ว ตรวจสอบลูกปืนตามที่คุณ ประเสริฐ 6177 ว่ามาก็ไม่พบปัญหาครับ
คุณปอนด์ครับ คอม้า รถคาริเบี้ยน เรา คือดุมล้อตรงจานเบรคล้อหน้าใช่หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ ก็ไม่มีอะไรเสียหายครับ แต่ขาไก่ดรอปนี่ ผมเคยใส่ของ CALMINI ครับ ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไหร่ (ไม่รู้สึกถึงความแตกต่างครับ) สงสัยตามที่มิตรสหาย เพื่อนๆ ระดมความคิดกันนี้ ผมคงต้องแก้ดังนี้ครับ
1. โชคอัพ ทั้งหมด ทุกตัวครับ
2. เช็คมุมแคสเตอร์ ถ้ามีปัญหา ก็คงต้องรอง ลิ่มปรับมุมเพลา
3. เปลี่ยนยางซะ
คงเท่านี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวอยู่ไม่ถึงสิ่นเดือน อย่างไรก็ตาม ขอบพระคุณเพื่อนๆ อีกครั้งครับ



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.246.29.254  
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 6 / 6 / 2011, 11:15:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 15
คลิ๊กที่ภาพ

ขออธิบายเรื่องลักษณะชิ้นส่วนอุปกรณ์ และ เรื่องของศูนย์ล้อกับเรื่องของคันชักคันส่ง ด้วยภาพแทนนะครับ

ส่วนเรื่ององศาเพลาไว้มีเวลาทำภาพจะเอาลงวันหน้า




 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.212.39  
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 6 / 6 / 2011, 11:18:07
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 16
คลิ๊กที่ภาพ





 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.212.39  
กลับขึ้นด้านบน

  so nui
 Posted : 7 / 6 / 2011, 14:03:40
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 17
สุดยอดมากๆ ครับ คุณปอนด์ ขอบคุณครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 161.246.29.254  
กลับขึ้นด้านบน

  ต้นซ่า ณ.ปากน้ำ
 Posted : 7 / 6 / 2011, 14:16:17
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 18
ผมเคยเป็นอาการดังกล่าวคับ ตอนสงการณ์นี้เอง

ไล่เปลี่ยน ไล่เช็คหมดทุกตัว สุดท้ายแหนบเสียค่า K ไปแล้วคับ

เปลี่ยนแหนบแล้วหายแล้วคับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.120.254.174  
กลับขึ้นด้านบน

  Somnoi@3277
 Posted : 7 / 6 / 2011, 15:58:37
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 19
ของผมหลังเทิร์นเพลาทุกอย่างดีมาก แต่พวงมาลัยสั่นนิดๆ พอเอากันสะบัดของแรนโชว์ใส่เข้าไปเพิ่มอีกตัว โทษทีครับนิ่งแบบหลับไปเลย...555555555555555555


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.58.99  
กลับขึ้นด้านบน

   lizard
 Posted : 7 / 6 / 2011, 16:21:34
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 20
เข้ามาดูครับ อิอิ
ได้ความรู้เยอะดี
เล่นรถมานานพอจะแสดงความเห็นได้สักนิด
ขอเถียงหน่อย KYB มันก็โอเค.ในระดับนึงตามคุณภาพนะครับ
ขนาดใช้แบบน้ำมันก็ยังรับได้ทั้งเรียบทั้งลุยเพราะเคยใช้
ลองใช้มาหมดแล้วครับทั้งนกแก่สีเหลือง
โปรสีฟ้ ออสเตรเลียสีดำ แม่ง...แตกหมด
(แต่ก็ยังไปซื้อนกแก่มาใช้อีก)
มันอยู่ที่ทุนทรัพย์และความพอเพียงด้วยนะจ๊ะ
เอาเป็นว่าทุกยี่ห้อมีคุณภาพตาม "งาน" และสภาพการขับที่ใช้
ขอเพียงให้มันเบอร์เดียวกัน "เป็นคู่ๆ หน้า/หลัง ก็จัดไป ใช้ของถูกปี-สองปีเปลี่ยน คุ้มแล้วล่ะ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.10.85.153  
กลับขึ้นด้านบน

  man
 Posted : 7 / 6 / 2011, 22:04:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 21
ตอนที่ผมเพิ่งได้ซูมายังไม่มีความเข้าใจระบบดีพอ รถมีอาการสั่นมากๆ และกระด้างด้วย
เอาไปให้อู่ชื่อดังแถวงามวงษ์วานแก้ไขช่วงล่างให้ เขาอ้างว่าเทินเพลามาไม่ดีต้องแก้ใหม่โดยการเลาะอานแหนบออก แล้วเชื่อมกลับเข้าไปใหม่ปรากฏว่าใส่แล้วระยะห่างจากอานถึงปลายคานสองด้านไม่เท่ากัน ผมไม่ได้สังเกตให้ดีก่อนเอารถไปเสี่ยงตายตั้งหลายวัน
หลังจากนั้นยืนเล็งจากหน้ารถเห็นล้อหน้าโผล่พ้นซุ้มล้อไม่เท่ากัน วัดระยะอานแหนบแล้วต่างกันหลาย ซม.จึงทำให้ขับยากมากๆ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.56.107  
กลับขึ้นด้านบน

   Rojs49
 Posted : 11 / 6 / 2011, 07:15:06
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 22
ภาพอธิบายของคุณปอนด์ๆสวยมาก และก็เข้าใจง่ายครับ ขอบคุณมากครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.183.123.32  
กลับขึ้นด้านบน

  ปลาตีน
 Posted : 11 / 6 / 2011, 11:21:16
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 23
ลองดูน๊อตสาแหลกหลวมหรือเปล่าครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.243.220  
กลับขึ้นด้านบน

  kait src 17
 Posted : 12 / 6 / 2011, 13:44:57
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 24
ขอฝากใว้อีกจุดนึงที่เราอาจจะไม่ค่อยได้ดูแต่มันมีผลมากเลยก็คือลูกยางหูแหบ และลูกยางหูโชคนะครับ ถ้ามันหลวมหรือขาด มันจะส่งผลกับการทรงตัวของรถด้วยนะครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 111.84.110.97  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th