-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 chitta
 Posted : 13 / 3 / 2011, 07:42:49
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

อาการซีลหมวกวาล์วหมดสภาพ
อาการ คือ เวลาเครื่องร้อน(เข็มความร้อนเลยกลางสเกลไปนิดหนึ่ง) เร่งเครื่องรอบสูงมีควันขาว (เกิน 3000 รอบ) แต่รอบต่ำปกติดี ลองเหล็กวัดนำมันออกก็ไม่มีควันพ่นออก ใครมีวิธีเปลี่ยนซีลหมวกวาล์วโดยไม่ต้องแกะฝาสูสไหมครับ ปล. รถจอดทิ้งไวมาปีเกิบ สองปี

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.236.74  

  นน
 Posted : 13 / 3 / 2011, 11:40:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
อยากรูเหมือนกันครับ อาการเดียวกันเลยพี่

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 49.229.146.68  
กลับขึ้นด้านบน

  chitta
 Posted : 13 / 3 / 2011, 12:33:23
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ข้อมูลเพิ่มเติม น้ำมันเครื่องหายนิดหน่อย ไม่มีควันพ่นออกจากรูวัดน้ำมันเครื่อง รถจอดทิ้งไว้ เกิบสองปี นำมาทำใหม่

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.236.74  
กลับขึ้นด้านบน

  ctk
 Posted : 13 / 3 / 2011, 15:06:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
เปลี่ยนยางหมวกวาล์วไม่เปิดฝา เอาแบบเคยทำแล้วกัน
-เปิดฝาวาล์วถอดราววาล์วออกทีนี้วาล์วมันก็ปิดหมดทุกตัวแล้ว
-ถอดหัวเทียนออกทั้ง 4 หัวเลย
-ทีนี้ก็ใส่น้ำมันเครื่องในรูหัวเทียนให้เต็มแล้วใส่หัวเทียนเข้าไป ก่อนใส่ควรหมุนเครื่องให้ลูกสูบขึ้นสูงสุดจะได้เต็มเร็วขึ้น (เทคนิคคนอื่นอาจใช้ลมอัดก็ตามใจเค้า)
-หาเครื่องมือมากดเพื่อปลดลิ่มล๊อควาล์ว(ระวังลิ่มมันจะหล่นลงไปในช่องน้ำมัน ให้หากระดาษอุดซะทุกช่อง)
-ที่นี้ก็ถอดสปริงวาล์วได้แล้ว ก็เชิญถอดยางหมวกวาล์วตามสบาย
-ถอดออกแล้วใส่ของใหม่เข้า
-ทำได้ทีละสองสูบต่อการหมุนเครื่อง 1 ครั้ง
-เครื่องมือผมประยุกต์คานงัดคานดีดมาดัดแปลงเอา อย่าถามว่าทำยังไง ถ้าลงถามอีกก็ไม่แนะนำให้ทำเองควรจ้างช่างแล้วเอาแนวทางบอกช่างดีกว่า เดี๋ยวได้ไม่คุ้มเสีย ผมว่าคนเป็นช่างสมองมันต้องเดินพอสมควร ทำเองได้ก็มีความสุขครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.89.185.69  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 13 / 3 / 2011, 19:09:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.208.222  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 14 / 3 / 2011, 12:32:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
แจ๋วเลย เทคนิคเฉพาะตัวเลย ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.188.89  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th