-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 suban
 Posted : 20 / 2 / 2011, 05:05:37
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

เข็มวัดความร้อนไม่ขึ้น
เข็มวัดความร้อนไม่ขึ้นครับปรกติพอติดเครื่องวิ่งไปสักหน่อยเข็มความร้อนเริ่มขึ้นแล้วครับเป็นปรกติแต่วันนี้ตอนเย็นวิ่งไปตังไกลจนเข้าบ้านเครื่องก็ร้อนเป้นปรกติแต่ดูเข็มความร้อนไม่ขึนเลยเป็นเพราะอะไรครับช่วยแนะนำที ขอบคุณล่วงหน้าครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.227.122   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น :   &  ปิด - เปิด การถาม/ตอบ ในกระทู้  &  แก้ไข]

   kouprey
 Posted : 20 / 2 / 2011, 12:06:43
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ลองดูที่หาปลาที่เสียบ ตัวเซ็นเซอร์วัดความร้อนดูครับ อยู่ตรงวาล์วน้ำ ว่าหักรึเปล่าส แล้วถ้าไม่หัก ให้ลองดึงออกแล้ว เอามาจี้ที่โครงรถให้มันลงกราวด์ ดูว่าเข็มขึ้นไม๊ ถ้าไม่ขึ้น เป็นที่เข็มวัด ถ้าขึ้น เป็นที่เซ็นเซอร์เสียครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.180.5.247   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  sa-a-ree
 Posted : 21 / 2 / 2011, 20:34:59
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ของผมก็เช่นกันครับ วิ่งไปตั้งนานขึ้นแค่กระดิกนิดเดียว ทดสอบดังว่าแล้วดีทั้งสองอย่าง ปกติมั่ยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 116.68.144.9   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 22 / 2 / 2011, 10:24:41
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ของคุณsa-a-ree ทดลองแล้วอย่างที่บอกแสดงว่าปกติ แต่ความร้อนขึ้นน้อยมั๊กๆ สงสัยว่าไม่น่าจะมีวาล์วน้ำครับ ถ้าไม่มีจริงๆก็หาใส่นะครับ หรือจะลองดูแบบไม่ต้องถอด ก็ให้ทดลองตอนเครื่องเย็น เปิดฝาหม้อน้ำ แล้ว สตาร์ทรถ ถ้าเห็นน้ำวิ่งหมุนเวียนเลย แสดงว่าไมวาล์วน้ำ หรือถ้ามี แสดงว่า วาล์วน้ำค้างเปิด ของผมพึ่งเป็นอย่างหลังถอดออกมาแช่กรด ขัดตะกรันก็ใช้ได้ปกติ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.209.88   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  sa-a-ree
 Posted : 23 / 2 / 2011, 21:09:38
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
sa-a-ree -ขอบคุณมากครับ
แล้วหากไม่มีวาล์วน้ำ หาชื่อได้จากไหนครับ ราคาประมาณไหนครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 116.68.144.9   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  sa-a-ree
 Posted : 23 / 2 / 2011, 21:13:58
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
บ่าย 2-3 โมง อากาศร้อนมาก รถตื้อ..วิ่งไม่ออก เมือเทียบกับตอนอากาศเย็น ไม่รู้เกิดจากอะไรครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 116.68.144.9   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 23 / 2 / 2011, 21:34:27
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
บ่าย 2-3 โมง อากาศร้อนมาก รถตื้อ..วิ่งไม่ออก เมือเทียบกับตอนอากาศเย็น ไม่รู้เกิดจากอะไรครับ

>>> อากาศในห้องเครื่องมีอุณหภูมิที่สูงงงงมาก ก็ทำให้วิ่งไม่ออกได้ครับ
อากาศที่ถูกดูดเข้าเครื่องถ้าอากาศเย็นจะจุดระเบิดและเผาใหม้ได้ดีกว่าอากาศร้อนครับ

ตัวอย่างก็เครื่องของพวกรถซิ่ง นิยมใส่กรองเปลือยทำให้อากาศเข้าได้สะดวก และจะได้ประสิทธิภาพมากขึ้นก็จะกั้นห้องให้กรองเปลือยกันอากาศร้อนจากเครื่องยนต์ และจัดตำแหน่งหันกรองไปทิศทางที่อากาศระบายถ่ายเทสะดวกครับ




 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.89.219.114   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

   voodooman
 Posted : 24 / 2 / 2011, 15:23:03
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
เสริมนิดนึงครับ อากาศร้อนกับเย็น ความหนาแน่นต่างกันครับ อากาศเย็นมีความหนาแน่นมากกว่า
ทำให้เมื่ออากาศเย็น ไอดีที่ดูดเข้าไปในเครื่องยนต์ในปริมาตรเท่ากัน จะมีความหนาแน่น
มากกว่า เครื่องยนต์จุดระเบิดได้ดีกว่า เหมือนที่รถแข่งนิยมติดตั้ง intercooler ก็เพื่อต้องการ
ให้ไอดีก่อนเข้าห้องเผาไหม้เย็นลง และได้ความหนาแน่นของอากาศเพิ่มขึ้น แรงม้าก็เพิ่มขึ้นด้วย


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 27.130.92.109   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

  sa-a-ree
 Posted : 26 / 2 / 2011, 14:12:54
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
sa-a-ree ขอบคุณพี่ทุกคนที่ให้การชี้แนะไขข้อส่งสัย
ถ้าเป็นเช่นนั้น วิธีแก้ผมต้องไปหาวิธีเอาอาศดีอากาศเย็นเข้าห้องเครื่องถูกต้องใช่ป่าวครับ
หรือมีวิถีทางอื่นมั่ยครับ...ขอบคุณครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 116.68.144.9   [ ★ สำหรับ เจ้าของกระทู้ (สมาชิกพิเศษ) เท่านั้น : ตอบ หรือ ลบ หรือ แก้ไข คำถามนี้ ]
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th