-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ปัญหา
 Posted : 22 / 1 / 2011, 19:30:36
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

รถคาริเบียนจะเปลียนเป็นพัดลมฟรีปั้มหรือใส่พัดลมไฟฟ้าหน้าหม้อน้ำอย่างใหนดีกว่ากัน
จะเอาใบพัดหน้าเครื่องเดิมออกเพื่อปรับปรุงการระบายความร้องของเครื่องไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนเป็นพัดลมฟรีปั้มหรือพัดลมไฟฟ้าติดหม้อน้ำดี อย่างใหนดีกว่ากันครับ เรียนผู้รู้ช่วยบอกที ขอบคุณครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.234.248  

   ตือ ทุ่งใหญ่
 Posted : 22 / 1 / 2011, 23:27:10
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
แล้วแต่จะชอบ มีดีคนละแบบ ส่วนตัวผมใช้ไฟฟ้าหน้าหม้อน้ำ แบบ 2 สปีด ข้อเสียของมันตือมอเตอร์ไปเมื่อไหร่ไม่รู้ จะต้องมีพัดลมหน้าเครื่องเดิมสำรองไว้ แต่การใช้งาน OK เลย ไม่ว่าจะวิ่งไกล จอด เข้าป่าเปิดแอร์ ตอนนี้พัดลมหน้าแผงแอร์พัง ยังไม่ซ่อม ก็เปิดแอร์วิ่ง จอด ความร้อนไม่ขึ้น เป็นปกติทุกการใช้งานครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 223.205.65.174  
กลับขึ้นด้านบน

   สองแคว Spirit Team
 Posted : 23 / 1 / 2011, 11:13:07
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ถ้างบพอก็ใส่เป็นพัดลมฟรีปั๊มและติดพัดลมไฟฟ้าด้านหน้าอีกสักตัวแต่ต่อแบบเปิด-ปิดสวิชท์เอง ถ้าใช้งานอยู่ความร้อนไม่ขึ้นก็ไม่ต้องใช้พัดลมไฟฟ้าแต่ถ้าเข็มความร้อนขึ้นสูงก็เปิดช่วยแป๊ปเดียวก็ลงมาปกติ รถผมใช้แบบนี้นะ รอท่านอื่นๆดูหลายๆความเห็นครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.171.240  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 23 / 1 / 2011, 18:00:07
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ทำแบบทั้ง 2 ท่าน ก็แก้ปัญหาเรื่องความร้อนได้ ทั้งว 2 แบบ เพราะเคยทำให้เพื่อนๆ
ฟรีปั๊ม ต้องดูเรื่องน้ำยา
พัดลมไฟฟ้าก็ต้องระวังเรื่องแปลงถ่าน


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.12.219  
กลับขึ้นด้านบน

  เพื่อน
 Posted : 23 / 1 / 2011, 22:24:29
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
พัดลมไฟฟ้าดีกว่าล่องมาหมดแล้วไม่ต้องกลัวเรื่องพัดลมเสียรถเก่งรุ่นใหม่พัดลมไฟฟ้าทั้งนั้นครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 1.47.137.154  
กลับขึ้นด้านบน

   Bombsu
 Posted : 24 / 1 / 2011, 08:59:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ถ้าพัดลมไฟฟ้าหม้อน้ำ เสีย หรือตัวแปลงถ่านหมด ก็ซื้อมอเตอร์สำรองไว้ 1 อัน พร้อมทำปลั๊กเสียบเตรียมไว้ พอเสีย
เมื่อไหร่ก็ถอดเปลี้ยนประกอบหน้างานได้เลย อิอิอิ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.164.246.158  
กลับขึ้นด้านบน

   ตือ ทุ่งใหญ่
 Posted : 24 / 1 / 2011, 11:58:29
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
มีรูปให้ดูมั๊ยบอม เผื่อเพื่อน ๆ จะได้นำเป็นแนวทาง ชาวพัดลมไฟฟ้า

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.24.6.109  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th