-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ซูน้อยๆ
 Posted : 31 / 12 / 2010, 10:41:05
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

แก๊สสดุด อาการคล้ายๆ น้ำมันท่วม
รถผมติดแก๊ส ได้ ปีกว่าๆ แล้ว ไม่ค่อยได้มีโอกาสขับทางออฟโรดบ่อย

ไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้ขับออฟโรด โดยใช้แก๊ส เจอปัญหา

เวลาลงเนินชัน ประมาณ 30 องศา ( ตามแลนมิเตอร์ ) จอดแช่ แป๊ปเดียว

เครื่องสั่น เหมือนจะดับ พอเร่งเครื่องก็ดัง รวนๆ อาการเหมือนๆ น้ำมันท่วม

แต่ขึ้นเนินชัน แค่ไหน ก็ไม่มีปัญหา จะเป็นตอน หัวรถ ทิ่มลง เท่านั้น

ยังหาสาเหตุไม่เจอ อยากสอบถามครับ เกิดจากอะไร

อาการทั้งหมด ถ้าใช้น้ำมัน ไม่มีปัญหาครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.67.29  

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 31 / 12 / 2010, 13:41:35
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
หม้อต้มร้อนมั้ยครับ

รอพี่ๆท่านอื่นครับ หายเร็วๆ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.168.38.223  
กลับขึ้นด้านบน

  ซูน้อยๆ
 Posted : 1 / 1 / 2011, 18:12:51
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
หม้อต้มร้อนปกติ คือ วิ่งทางดำ หรือทางอื่นๆ ไกล แค่ไหน ก็ปกติหมดครับ

แต่ถ้าหัวรถทิ่มลงพื้นมากๆ กรณี ลงทางชันมากๆ อาการนี้ มาทันที



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.67.25  
กลับขึ้นด้านบน

   hs3ogi
 Posted : 1 / 1 / 2011, 19:29:49
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ของผมก็อาการคล้ายกัน เป็นมาอาทิตย์นึงได้

อาการคือ เครื่องสั่น เหมือนสะดุดๆ ในรอบเดิเบา...และมีอาการคล้ายน้ำเข้า ทำให้เดินสะดุด

พอเครื่องร้อน อาการลดลง....

มันเกิดจากอะไรครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 223.206.125.40  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 1 / 1 / 2011, 20:38:22
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
เมื่อก่อนผมใช้มิคเซอร์ วิ่งเข้าน้ำตกเต่าดำ ดับคาเนิน หัวทิ่ม ลงมานอนแอ้งแม้งเลย แต่หลังจากเจาะคาบูรฯ ไม่ว่าจะขึ้นหรือลงทางชันๆ อย่างตอนขึ้นดอยเปเปอร์ก็ไม่มีปัญหา ลองดูท่านอื่นครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.174.84.101  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 1 / 1 / 2011, 20:44:55
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ของคุณ hs3ogi ตอนเครื่องเย็นหม้อต้มยังไม่ร้อนมันจะสะดุดนะครับ ไม่รู้ว่า เลือกทางน้ำเข้าหม้อต้มจากจุดไหน ถ้าเลือกจากด้านออกจากวาล์วน้ำ ( เข้าหม้อน้ำ ) ก็ต้องรอให้วาล์วเปิดก่อนหม้อต้มถึงจะร้อน ถ้าเป็นอย่างนี้ต้องเลือกตำแหน่งใหม่ครับ บางคัน ถอดวาล์วน้ำออกเลยเพื่อให้น้ำผ่านหม้อต้มเลยตอนเริ่มสตาร์ท แต่ไม่แนะนำให้ถอดนะครับ ถ้าเป็นอย่างที่บอกแนะนำให้หาจุดใหม่ครับ ที่ใช้กันก็ตรงฐานไอดี 1 จุด และที่จุดท่อน้ำด้านออกของหม้อน้ำครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.174.84.101  
กลับขึ้นด้านบน

   hs3ogi
 Posted : 1 / 1 / 2011, 21:20:49
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
อ๋อครับ สงสัยจะเป็นเพราะอากาศหนาวด้วยมั้งช่วงนี้เลยเจอปัญหาแปลกๆ

คิดว่าของผมช่างจะถอดวาล์วน้ำออกมั้งครับ แล้วต่อตรงไป แต่ติดมาหลายเดือนล่ะ เพิ่งเจอปัญหา สงสัยช่วงนี้อากาศเย็นจัด... ตอนเช้านะ แทบจะร้องให้พี่ สตารทยากช่วงอากาศเย็นๆ 2 อาทิตย์นี้อ่ะ...

ขอบคุณนะครับพี่... แต่ว่ามันไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไรใช่ป่าวครับ เพราะว่าถาเครื่องร้อนแล้วมันก็ปกติ เครื่องก็ไม่กระตุกอะไรอ่ะครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 223.206.125.40  
กลับขึ้นด้านบน

  ซูน้อยๆ
 Posted : 2 / 1 / 2011, 07:15:16
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
คันอื่น ใช้ มิกซ์ ก็ไม่เห็นเป็นน่ะครับ ลองลงเนินจุดเดียวกัน

แต่ก็นั้นแหละ รายละเอียดการติดตั้งแก๊ส รถแต่ละคันไม่เหมือนกัน

เรื่องเจาะคาร์บู ยังไง ผมก็คิดว่าจะลองครับ

ผมอยู่ ตจว. ไกล กทม. เอาเรื่อง เลยต้องหาจังหวะดีๆ

ขึ้นไปหา พี่แดงคาร์บู เหมือนกัน ถ้าเจาะ แล้วอาการดังกล่าว หายไปด้วย

แจ๋วเลย .... แล้ว คุณ kouprey เจาะ มาแล้ว ผลเป็นไงบ้างครับ

วิ่งน้ำมันสบาย วิ่งแก๊ส ก็ฉิ่ว เลยไหมครับ

ที่ผมอยากเจาะ เพราะตอนนี้ วิ่งน้ำมันไม่ได้เลย

วิ่งแป๊ปเดียว น้ำมันท่วม ซ่ะแล้ว ....

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.67.80  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 2 / 1 / 2011, 07:58:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
ล้างหม้อต้ม ถ่ายขี้แก๊ส ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ ลองล้างดูก่อน หายเร็วๆครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.27.145.41  
กลับขึ้นด้านบน

  ปุเลง-ปุเลง
 Posted : 2 / 1 / 2011, 21:42:48
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
เจาะคาร์บูร์เถอะครับ ชัวร์ พี่แดงคาร์บูร์แน่นอน ใช้มา 2-3 ปีก็ยังไม่มีปัญหาเลย ทั้งแกสน้ำมันครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.27.177.219  
กลับขึ้นด้านบน

   ไทเกอร์พันธมิตรฯ
 Posted : 2 / 1 / 2011, 22:26:22
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
เจาะคาบูร์แล้วแรงจริงๆครับ แต่ระวังเป็นแบบพี่ปุเลง นะครับ แรงไปหน่อย ฮิๆๆๆๆ

พี่ปุเลง เอาโฉมใหม่มาให้หน่อยครับ เผื่ออยากเปลื่ยนแนว......

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 94.200.26.133  
กลับขึ้นด้านบน

  Somnoi@3277
 Posted : 3 / 1 / 2011, 07:28:41
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
หนึ่งเสียงกับการเจาะคาร์ครับ แล้วอย่าลืมเรื่องตาน้ำร้อนน่ะครับ ของผมเจอมากับตัวเองช่างมันเอาอีบ๊อกซี่ทาก่อนอัดท่อที่จุดต่อตาน้ำร้อนด้านซ้ายคาร์บู แล้วอีบ๊อกซี่มันดันอุดรูน้ำเกือบหมด พอเราวิ่งด้วยความเร็วรอบตั้งแต่ 3000 ขึ้นไปไม่เกิน 20 นาทีงานเข้าเลยครับหม้อต้มเป็นน้ำแข็งทำให้เครื่องสะดุดงึกๆ เลยครับ มันเป็นบทเรียนที่แพงเหลือหลายสำหรับผมมาก เวลาช่างทำให้ช่วยบอกจุดระวังนี้บ้างก้อดีน่ะครับ ขอให้หายไวๆ ครับ

ปล. เหตุการณ์นี้แก้โดยช่างเพ็ญลูกน้องของพี่แดงคาร์บูครับ ขอโทษไม่ได้โฆษณาแต่ต้องประกาศแช่แค่นี้เองครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.60.94  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 3 / 1 / 2011, 08:46:47
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
ใช้รถมาประมาณ 10 กว่าปี ของผมเจาะมาหลายปีแล้วครับ ไม่ต่ำกว่า 6 ปี ปัญหาคือสมัยปั๊มแก็สมีน้อย ผมเติมน้ำมันแล้ววิ่ง มันวิ่งไม่ออก เพราะมิคเซอร์มันบังรูอากาศ ก็เลยต้องถอดมิคเซอร์วิ่งเลยครับ พอเจาะคาบูร์ ถอดมิคเซอร์ออก ลองเทียบดูระหว่างแก๊สกับน้ำมัน จะใกล้เคียงกัน ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 113.53.213.254  
กลับขึ้นด้านบน

  ซูน้อยๆ
 Posted : 3 / 1 / 2011, 19:28:14
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดีๆ จากทุกคน

สรุปผม เจาะแน่นอนครับ ว่างเมื่อไร จะโทรนัด พี่แดง

งานนี้ เดินทางไกลหน่อย ... แต่คิดว่าคุ้ม

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.67.219  
กลับขึ้นด้านบน

  บางชัน 1- 6
 Posted : 4 / 1 / 2011, 10:57:05
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
ผมเคยมีอาการคล้ายดังที่กล่าว เกิดจากวาวล์ตัดเบนซินอีเล็คปิดไม่สนิท เนื่องยางยุบเบนซินเข้าผสมได้ ของผมเปลี่ยนวาวล์แล้วหาย กรณีนี้เฉพาะของผมนะไม่ใช่สาเหตุหลัก

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 182.53.16.216  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th