-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 Dok
 Posted : 27 / 7 / 2010, 21:30:09
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

กำลังทำความรู้จัก Turbo Save
เห็นเพื่อนๆ หลายท่านติด Turbo Save กันแล้วได้ผลว่าวิ่งดีขึ้น หรือ ประหยัดน้ำมันขึ้น เลยอยากถามว่ามันทำงานยังไง ระหว่าง
1. มีมอเตอร์หมุนเพื่ออัดอากาศเข้าท่อไอดีเพื่อเพิ่มมวล หรือ
2. ใบพัดมีไว้เพื่อให้อากาศที่ไหลผ่านหมุนเป็นเกลียว

รบกวนช่วยตอบทีครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.35.190  

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 29 / 7 / 2010, 08:02:50
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
1. มีมอเตอร์หมุนเพื่ออัดอากาศเข้าท่อไอดีเพื่อเพิ่มมวล
- ไม่มีมอเตอร์หมุนครับ เเต่เป็นเเกนใบพัด ในรอบเครื่องสูงๆ สามารถช่วยได้ครับ
เเต่เปอร์เซนต์ที่ช่วยผมว่าค่อนข้างน้อย เนื่องจากใบพัดมันสั้นเหลือเกิน

2. ใบพัดมีไว้เพื่อให้อากาศที่ไหลผ่านหมุนเป็นเกลียว
- ผมว่าคงสร้างเกลียวอากาศยากครับ เพราะใบพัดมันสั้น
การสร้างเกลียวอากาศมันช่วยเพิ่มเเรงดูดไอดีให้เเรงขึ้นเพื่อช่วยในการจุดระเบิด

ผมให้ลองสังเกตดูกันความรู้สึกที่มาหลังติดตั้ง จะเหมือนรถเราเป่ากรองอากาศใหม่ๆ
ในความคิดผม เวคคั่มอากาศที่อยู่ในระบบทั้งหมด มันมีอยู่เเล้ว เเต่ใครมีมากมีน้อยเเค่ไหน
ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเช่น กรองอากาศดูดอากาศได้ดีเเค่ไหน ไอเสียคายอากาศเสียได้ดีเเค่ไหน
ผมไม่อยากออกความเห็นเกี่ยวกับไอเสียมากนักเด๋วจะหาว่าขายของ ข้ามไปเลยดีกว่า อิอิ

คอมเมนท์ส่วนตัวสำหรับผมสำหรับคาริเบี้ยนเครื่องเดิม ผมว่าจะช่วยให้ดีขึ้นในรอบสูง
เเต่ในรอบต่ำๆผมว่ามันจะค่อนข้างไปขัดขวางทางเดินอากาศมากกว่า
เหมือนได้อย่างเสียอย่าง

สำหรับรถติดเเก๊สบางคันอาจจะดีขึ้น บางคันอาจจะเเย่ลง เพราะส่วนผสมอากาศที่เปลี่ยนไป
ต้องปรับเปลี่ยนเเละจูนให้เหลือ

สำหรับรถเปลี่ยนเครื่องเเรงๆ ไม่เเนะนำให้ติดเลย
เพราะจะเป็นการขวางทางเดินอากาศมากกว่าช่วยดันอากาศ

ทั้งหมดเป็นความคิดส่วนตัวของคนท่อท่อไอเสีย ระบบเวคคั่มเพิ่มเเรงอัดอากาศ ครับ

ลองฟังท่านต่อๆไปดูครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.103.175  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 29 / 7 / 2010, 15:31:27
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.61.253  
กลับขึ้นด้านบน

   hs3ogi
 Posted : 29 / 7 / 2010, 16:23:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ผมเองก็ลองติด

ความเห็นส่วนตัวนะครับ คิดว่า

ออกตัวผมอืดๆ แต่ไหลปลาย เหยียบได้แรงกว่าเดิม อิอิ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.2.252  
กลับขึ้นด้านบน

   หนึ่ง
 Posted : 29 / 7 / 2010, 18:26:06
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
เคยมี เอาออกไปแล้ว

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 113.53.132.99  
กลับขึ้นด้านบน

  Oody
 Posted : 29 / 7 / 2010, 20:53:56
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ที่ผมแปลกใจคือ ในการทำ R&D ของบริษัทรถยนต์ ทั้งหลาย ทำไมคิดเรื่อง แบบนี้กันไม่เป็น

ทั้งพวกครีบแบบนี้ ที่ มีขายกันหลายยี่ห้อ
ทั้งตัวอุ่นน้ำมันดีเซล

และ ที่ ฮิทใน pantip คือ อุปกรณ์ลดแรงต้าน ลดน้ำหนักรถ ว่างั้นเถอะ

พวกใน pantip ซื้อ มาชำแหละ ดู ก็ น้องๆ GT200 ไม้ล้างป่าช้าครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.120.138.70  
กลับขึ้นด้านบน

   kouprey
 Posted : 29 / 7 / 2010, 21:00:56
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
คุณปูงัด ............ความรู้มาให้อ่านกันอีกแล้ว
ความเห็นส่วนตัว มันขัดๆกันอยู่เหมือนกัน รถที่ใช้มิกเซอร์ เพราะแก๊สต้องการอากาศที่น้อยกว่า น้ำมัน แต่ถ้าติด Turbo Save เข้าไปแล้ว มันจะไปเพิ่มอากาศ หรือทำให้อากาศมันมิกกับแก๊สได้ดี อันนี้ไม่รู้ ลองดูท่านที่ติดมาแล้วมาอธิบายอยากรู้เหมียนกัน

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.25.48.25  
กลับขึ้นด้านบน

   Friday77
 Posted : 29 / 7 / 2010, 21:21:45
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
เคยเรียนไว้ในกระทู้ที่เคยลงโพสไว้ครับ
สำคัญที่สุดก็คือการปรับจูน
สำหรับส่วนตัวผมแล้ว ผมคิดว่ามันไม่ขัดขวางทางเดินอากาศอากาศ(เครื่องหัวฉีด)
เพราะเดิมทีเป็นมิกซ์ ซึ่งรูมันมีขนาดเล็กกว่าเจ้าตัวเทอร์โบเซฟ(มาก)
รถผมถอดมิกซ์ออก แล้วจ่ายแก็สเข้าตัวเทอร์โบเซฟแทน(โดยพี่แดง คาร์บู)
เอาง่ายๆคือเอาเทอร์โบเซฟมาแทนมิ็กเซอร์อ่ะครับ
ส่วนที่ว่าจะแรง ไม่แรง มันมีองค์ประกอบหลายๆอย่างเข้ามาประกอบครับ ส่วนตัวผม
พอใจกับเจ้าตัวเทอร์โบเซฟในระดับนึงถือว่าคุ้มกับการลงทุนเพียงน้อยนิดครับ
ซึ่งรายละเอียดตรงนี้ลองโทรสอบถามได้ทางพี่แดงเลยครับ 081-8122962
(ความเห็นส่วนตัวของคนที่เคยทำมาแล้วครับ)


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.24.200  
กลับขึ้นด้านบน

  ซามูไรพ่อลูกอ่อน
 Posted : 30 / 7 / 2010, 09:43:08
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
ส่วนตัวใช้แล้วชอบเอาไอ้เจ้านี่แทนมิกซ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใส่เจ้าตัวนี้ต้องใช้องค์ประกอบหลายอย่างจึงจะให้ผลออกมาที่น่าพอใจ เรื่องที่สำคัญมากๆคือเรื่องของการจูน เพราะเจ้ามิกซ์ทั้วๆไปถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายจูนง่าย แต่เจ้านี่มันเอาใจยากมากเพราะจะมีจุดที่สมบรูณ์อยู่ในช่วงที่แคบมากๆ และต้องดูองค์ประกอบอื่นๆอีกเช่นชนิดของหม้อต้ม ฯลฯ หลังจากที่ติดตั้งเจ้านี่กับพี่แดงแล้วด้วยความที่อยากรู้เลยทำการจูนเองเพื่อให้ได้การขับขี่ที่ตัวเองต้องการ ผลคือวิ่งไม่ออก สุดท้ายต้องกลับไปหาพี่แดงอีกรอบ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.0.87, 1  
กลับขึ้นด้านบน

   มิคกี้
 Posted : 30 / 7 / 2010, 10:14:00
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
คลิ๊กที่ภาพ

ของทุกอย่างขึ้นอยู่กับระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
ของอย่างนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล กับความศรัทธาในสินค้า
สุดท้ายมันจะทำให้คุณรู้ด้วยตัวคุณเอง(ประสบการณ์)ว่าใช่หรือไม่
นั่นคือ"คำตอบ"

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.210.145  
กลับขึ้นด้านบน

   Friday77
 Posted : 30 / 7 / 2010, 10:27:24
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
คลิ๊กที่ภาพ

ซามูไรพ่อลูกอ่อน
Posted : 30 / 7 / 2010, 09:43:08


ข้อความเลขที่ : 8
ส่วนตัวใช้แล้วชอบเอาไอ้เจ้านี่แทนมิกซ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใส่เจ้าตัวนี้ต้องใช้องค์
ประกอบหลายอย่างจึงจะให้ผลออกมาที่น่าพอใจ เรื่องที่สำคัญมากๆคือเรื่องของการจูน
เพราะเจ้ามิกซ์ทั้วๆไปถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายจูนง่าย แต่เจ้านี่มันเอาใจยาก
มากเพราะจะมีจุดที่สมบรูณ์อยู่ในช่วงที่แคบมากๆ และต้องดูองค์ประกอบอื่นๆอีกเช่น
ชนิดของหม้อต้ม ฯลฯ หลังจากที่ติดตั้งเจ้านี่กับพี่แดงแล้วด้วยความที่อยากรู้เลยทำการ
จูนเองเพื่อให้ได้การขับขี่ที่ตัวเองต้องการ ผลคือวิ่งไม่ออก สุดท้ายต้องกลับไปหาพี่แดง
อีกรอบ

ชัดเลยครับพี่....จุ๊กกรู้....

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.27.83  
กลับขึ้นด้านบน

  ต้อง
 Posted : 30 / 7 / 2010, 10:31:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
ถ้าเจาะคาร์บูแล้ว ไม่ต้องเกี่ยวกับตัวนี้เลยใช่ป่าวครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.66.25  
กลับขึ้นด้านบน

   ปอนด์ๆ
 Posted : 30 / 7 / 2010, 10:58:33
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
ของผมจบที่ เดินท่ออลูมิเนียม 3 นิ้วเพื่อใส่กรองเปลือยดอกเห็ด + สายหัวเทียนแต่ง 10มิล +เฮดเดอร์ 4/1 ส่วนเทอร์โบเซพ เคยใส่แล้วเอาออก เพราะมันขับแล้วออกตัวอืดๆ ปลายก็เหมือนเดิม เลยเอาออก (เครื่องหัวฉีดไม่ได้ติดแก๊สน้ำมันตลอด)




 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.89.87.24  
กลับขึ้นด้านบน

  มังกรสี่แคว
 Posted : 30 / 7 / 2010, 13:20:57
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
sport mine 2004 235/15 เครื่อง/เฟืองท้ายเดิมเครับ ใช้น้ำมัน ติด Turbo Save ครั้งแรกเอาใบพัดอยู่ด้านล่าง ได้ประมาณ105-110 ครั้งที่สองเอาใบพัดอยู่บน ได้เกือบ 120 ครับ ยังได้อีก แต่ประหยัดน้ำมันหรือไม่ขอทดสอบก่อนครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.210.250  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 30 / 7 / 2010, 23:02:44
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
พี่เอ๊กซ์ ถ้าเน้นเข้าไปจริงๆ ผมทำท่อระบบอัดอากาศออกมา
ท่อพักหลังยังสำคัญกับระบบเกลียว
คือต่อให้เดินลมเป็นเกลียวได้
เเล้วพักหลังอั้นก็เดินระบบอัดอากาศได้ไม่เต็มที่
พักหลังโล่งก็เเรงอัดอากาศเกียร์ปลายไม่มี
ยิ่งเจ้าใบพัดตัวเล็กๆเนี่ยไม่มีทางที่จะอัดอากาศ ทะลุพักหลังได้เลย

เหมือนรถเทอร์โบนั่นเเหละครับ
ถ้าโข่งใหญ่มาก ยิงตรงอย่างเดียวไม่ต้องพัก ไม่งั้นอั้น เครื่องร้อนฮีท พัง
ถ้าโข่งเล็กอั้นๆ ได้ทอร์คต้น ปลายไม่เดิน

ไอ้เจ้าใบพัดตัวเล็กเนี่ย ผมว่ามันสวนทาง มีทั้งได้ทั้งเสีย ซึ่งหายากที่จะมีเเต่ได้อย่างเดียว
เเต่คาดว่ายังไงรอบปลายก็น่าจะดีขึ้นขึ้น เหมือนถ่านหุงข้าวได้ลมจากการสปินของใบเพิ่มมา
ส่วนเรื่องติดเเก๊สคู่กับเจ้าใบพัดเเล้ววิ่งดีนั้นผมว่าเป็น ฝีมือของพี่เเดงสัก 95% ครับ
ต้องยกให้พี่เเดงอยู่เเล้วครับ เรื่องการติดเเก๊สเเล้ววิ่งดีกว่าน้ำมัน
ผมดูพี่เเดงเจาะคาบูตั้งเเต่พี่เเดง เจาะคาบูทางเดียวนั่นเเหละครับ คือสมัยต้นๆเลย
ตอนนี้เจาะสองทาง มีใบพัดเพิ่ม เเต่เอาเข้าจริงๆผมว่าเป็นฝีมือพี่เค้านั่นเเหละครับ 55+

ส่วนเรืองการวิ่งเเล้วไมล์เพิ่มขึ้นนั้น ต้องบอกว่าอย่างคาริเบี้ยนองค์ประกอบเยอะครับ
บางทีได้อากาศเย็นเข้าไป วิ่งต่างอากาศร้อน รถก็วิ่งต่างกันเเล้วครับ
วิ่งกลางวัน วิ่งกลางคืน ความเเรงต่างกัน
ลมส่งท้าย วิ่งต้านลม
ถ้าให้ดี ต้องจับเวลาครับ เอาเเค่ 0-100 เนี่ยพอเเล้วว่าได้กี่วิ ทั้งก่อนใส่หลังใส่

เพราะถ้าเตามไมล์เเล้วมันวัดยากครับ

สมมุติเหมือน วีโก้ กับ ดีเเม๊กซ์มาเจอกัน
วีโก้บอกวิ่งได้ 180 ดีเเม๊กซ์บอกวิ่งได้ 160
พอวิ่งซัดกันจริงๆเเล้ว วีโก้โดนทิ้งเป็น 10 ช่วงตัวเลยครับ

เพราะเรื่องของเรื่องมันสำคัญตรงที่ว่า วิ่งที่ความเร็วเท่าไหร่ ใช้เวลาเท่าไหร่
บางคนขับคาริเบี้ยนยาง 33 เฟือง 8.41 บอกวิ่งทะลุ 140 เเต่ต้องใช้รันเวย์ถึง 16 -17 กิโล
บางทีอาจจะต้องใช้เเรงส่งตอนลงสะพานช่วยประมาณนั้น - -"

เเต่สุดท้ายมันก็ดีอย่างคือ มีของเเปลกๆได้มานั่งขบคิด เเละทดลองกัน
ก็สนุกสนานไปตามประสาคนเเต่งรถ CC น้อยๆ ซึ่งมันเป็นความภูมิใจอย่างนึงของชาวเบี้ยนน้อยครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.60.92  
กลับขึ้นด้านบน

   Friday77
 Posted : 31 / 7 / 2010, 00:05:25
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 15
เคารพทุกความเห็นของพี่น้องที่ช่วยกันตอบเป็นแนวทางครับ
ผมเองที่เป็นคนโพสเรื่องเจาะเจ้าเทอร์โบเซฟนี้
จะเห็นได้จากกระทู้ที่ผมโพสไว้จะบอกไว้ตลอดว่าให้โทรปรึกษากับพี่แดงเอง
เสมือนว่าควรไปเจาะกับพี่แดง เพราะผลที่ได้ผมก็พอใจในระดับนึง
รถผมยางbf33 สโลว์เดิม เฟือง 8/41 ความเร็วตามไมล์ไม่ได้ดูครับ
ความเร็ว GPS ที่เคยวิ่ง 115 กม./ชม. วิ่งเส้นวงแหวนช่วงบางแคถึงบรมราชชนนี
เวลา 20.00 น. ขับไม่ได้ลากเกียร์ครับ ใส่เกียร์5 ตั้งแต่ความเร็ว60(ตามGPS)
ปล่อยไหล
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาขับเส้นเพชรเกษมสายเก่าช่วงหัวหินถึงค่ายนเรศวร ได้
111กม./ชม. ช่วงเวลาบ่าย2โมง ขับลักษณะเดียวกับอันแรกครับ
ที่โพสมาก็เพื่อแค่จะแชร์จากประสบการณ์จริงครับ ยินดีรับฟังความคิดเห็นและข้อ
เสนอแนะจากพี่น้องทุกๆคนครับ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.20.171  
กลับขึ้นด้านบน

   Friday77
 Posted : 31 / 7 / 2010, 00:32:27
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 16
คุณOzzyzz มีประสบการณ์การทำรถและเคร็ดลับมากมาย หวังว่าวันข้างหน้าคงได้ขอคำ
ชี้แนะนะครับ เพราะบ้านผมก็อยู่ระแวกนั้นเหมือนกัน ว่างๆจะหาโอกาสเข้าไป
เยี่ยมเยียนครับ หวังว่าคงจะไม่รบกวนนะครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.21.215  
กลับขึ้นด้านบน

   0lll0 ฝนดิน 0lll0
 Posted : 31 / 7 / 2010, 11:52:58
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 17
ขอบคุณกับความรู้ดีครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 119.31.121.76  
กลับขึ้นด้านบน

  Kitty_NJ
 Posted : 2 / 8 / 2010, 10:20:52
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 18
ได้ความรู้ดีๆ..คับบ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 172.31.30.121  
กลับขึ้นด้านบน

  Dok
 Posted : 2 / 8 / 2010, 13:13:27
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 19
ขอบคุณสำหรับประสบการณ์หลากหลายของทุกท่านครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.121.42.76  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th