-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ซูสีทอง
 Posted : 14 / 7 / 2010, 10:13:59
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

สอบถามกูรูครับ ท่ออะไร???
คลิ๊กที่ภาพ

ขอโทษที่ตั้งกระทู้มาซ้ำครับ ท่อในวงกลมสีแดง ซูผมหายไปครับ ทางเข้าที่ท่อเหลี่ยมถูกอุดไว้
ท่ออะไรครับ ปลายอีกข้างไปเข้าที่ไหนครับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.234.72  

   สน
 Posted : 15 / 7 / 2010, 15:44:21
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ตามรูปน่าจะเข้า A/C VSV หรือเปล่า ถ้ารถของคุณมี A/C VSVและISC solinoid valveทำงานดี อยู่แล้ว ก็คงจะต่อท่ออากาศมาจากกรองอากาศจุดนี้ไม่ต้องหาที่ต่อแล้วครับ(ตามรูป ท่ออากาศเข้า ISC solinoid valve ต่อมาจากกรองอากาศและA/C VSV เข้าตรงวงแดง )


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 183.89.74.48  
กลับขึ้นด้านบน

  ซูสีทอง
 Posted : 16 / 7 / 2010, 12:26:48
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
ขอบคุณมากๆ เลยครับคุณสน แล้วที่ว่ามันมีหน้าที่ทำอะไรครับ แบบว่าอยากรู้ ไม่สบายใจนิดหน่อย
ว่าถ้ามีมันก็ต้องมีประโยชน์ และช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้สมบูรณ์ นี่เห็นมีรอยสายรัดตรงจุดต่อด้วย
แต่ถูกอุดไปเหมือนการดัดแปลง
-ISC solinoid valve ต่อมาจากกรองอากาศและA/C VSV เข้าตรงวงแดง
อันนี้หมายถึงว่า เป็นสามทางตรงวงกลมแดงใช่มั๊ยครั้บ
ขอบคุณอีกครั้งครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.234.72  
กลับขึ้นด้านบน

   สน
 Posted : 16 / 7 / 2010, 18:55:03
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
คลิ๊กที่ภาพ

ต้องบอกก่อนว่าในรูปการต่อท่ออากาศไม่เหมือนกับรถของผมไม่แน่ใจว่าของใครดัดแปลงมาเพราะผมซื้อเครื่องมาวางเอง ของผมจะต่อท่ออากาศจากจุดที่วงแดงโดยใช้สามทางไปเข้า ISC แล A/C แต่ในรูปดูท่อสีเชียวไปที่กรองอากาศ และสีนำเงินจะนำอากาศเขาท่อไอดีที่ข้างหัวฉีดโดยมีสามทางรับอากาศที่มาจาก A/C VSV ด้วย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.183.226.229  
กลับขึ้นด้านบน

   สน
 Posted : 16 / 7 / 2010, 19:03:29
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
คลิ๊กที่ภาพ

ISC solinoid valve ทำหน้าที่ชกเชยรอบเดิยเบาเมื่อมีภาระต่างๆที่ไม่ใช่แอร์ฯ ส่วน A/C VSV จะชดเชยรองเดินเบาเมื่อแอร์ทำงาน รูปร่างคล้ายๆกับรูปนี่ครับ ตัว A/C จะมีสกรูปับ ทั้งสองตัวทำหน้าที่ BYPASS อากาศข้ามลิ้นเร่งเพื่อเพิ่มรองเครื่องครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 180.183.226.229  
กลับขึ้นด้านบน

  ซูสีทอง
 Posted : 17 / 7 / 2010, 23:17:20
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
พอจะเข้าใจได้ลางๆ ครัว ว่าวาล์วทั้งสองตัวนี้ ช่วยในการชดเชยรอบ
-ISC solinoid valveไปเอาอากาศมาจากฝาหม้อกรอง
-A/C VSV เอาอากาศจากรูออกเล็กๆในวงกลมแดง
ซูผมคงจะโม ให้ไปเอาอากาศมาจากที่เดียวกัน คือ ไปต่อสามทางหลังที่ท่อน้ำเงิน ซึ่งอยู่หลัง ISC
เป็นเหมือนเอาวาล์วสองตัว มาอนุกรมกัน

พรุ่งนี้จะลองไปไล่สายดูครับ
ยังงัยก็ขอบคุณ คุณสนมากเลยนะครับ ที่ยังอุตสาห์ติดตามเรื่องต่อให้อีก
แล้วยังงัยที่ซูผม เดี๋ยวผมจะมาแจ้งให้ทราบครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 27.55.87.23  
กลับขึ้นด้านบน

  ซูสีทอง
 Posted : 19 / 7 / 2010, 12:22:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
คุณสน
ผมไปไล่สายยางดูแล้วครับ
-ISC solinoid valveทางเข้าไปเอาอากาศมาจากฝาหม้อกรอง ทางออกจากวาล์ว ไปที่สามทางเข้าที่หัวฉีด ด้านข้าง แล้วไปเข้าที่ทางเข้าของ A/C VSV วาล์ว ส่วนทางออกของ A/C VSC วาล์ว ไปเข้าท่อเล็กๆ ที่หัวฉีดด้านหน้า
ไม่แน่ใจครับ ว่าเดิมๆ เลยเป็นงัย จะลองหาข้อมูลไปเรื่อยๆ ครับ
ตอนนี้ทุกอย่างทำงานปกติดีครับ ยาง 30 ทุกอย่างเดิมๆ วิ่งได้ 120km/hr สบายๆ
ท่านใดที่เข้ามาอ่านแล้วมีข้อมูลมีรถเครื่องหัวฉีดเดิมๆอยู่ รบกวนให้ความกระจ่างด้วยครับ
ขอบคุณทุกท่านครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.234.189  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th