-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 นัครินทร์
 Posted : 14 / 6 / 2010, 13:35:29
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

จะใส่เครื่อง SR 20เกียรออโต้
จะใส่เครื่อง SR 20 เกียรออโต้แต่อยากได้เกียรกระปุกไม่มี ชุดเครื่องมามาเป็นเกียรออโต้อยากถามผู้รู้หน่อยว่าถ้าใส่เกียรออโต้แล้วเป็นยังบอกข้อดีข้อเสียด้วยคับ

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.118.164  

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 14 / 6 / 2010, 17:57:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
อาจจะต้องตั้งคำถามกลับไปก่อนว่า จะใช้ยางขนาดอะไร

เเล้วการใช้งานคือ ใช้เที่ยวลุยป่า หรือ ใช้ ใน กทม ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.90.90.141  
กลับขึ้นด้านบน

   กวางต้นน้ำ
 Posted : 15 / 6 / 2010, 20:00:53
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
http://www.crosoer4x4.com/vision/show.php?category=crosoer&No=2403

http://www.4x4.in.th/vision9/show.php?category=vision9&No=13970

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 124.122.237.105  
กลับขึ้นด้านบน

  Pat
 Posted : 15 / 6 / 2010, 20:40:56
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
คลิ๊กที่ภาพ

Ozzyzz1300cc ครับ ใช้เที่ยวป่าเป็นส่วนใหญ่ ประมาณ 90% ใช้คานจี๊พ 8:43 ครับที่สำคัญไม่อยากเปลี่ยนคานครับ(สี่ยดายอาวุธลับ)

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.247.225  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 16 / 6 / 2010, 08:17:20
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ดูจากยากน่าจะเบอร์ 35 นะครับ
เครื่องตัวนี้เอกลักษณ์ความเเรงเเละทอร์คมาที่รอบสูง 4500 รอบขึ้นไป
ตอนจังหวะรอบต่ำๆตั้งเเต่ออกตัวจะมาค่อนข้างช้า
ยิ่งถ้าอยู๋กับเกียร์ออโต้มันก็จะยิ่งช้าเข้าไปอีก
พอยิ่งอยู่กับยาง 35 ยิ่งช้าเข้าไปอีก

อีกจุดนึงที่ต้องระวังของเกียร์ออโต้ก็คือ
ในกรณีที่เราทดหนักๆ
ซึ่งผมมองว่ายังไงก็ต้องชนกับเกียร์ 650 ถึงจะวิ่งออก
เกียร์จะเปลี่ยนไป เปลี่ยนมาเองที่ความเร็ว 80-90
บางทีต้องขึ้น 110 ขึ้นตลอดไม่งั้น เกียร์มันรวน

ผมเชียร์ประมาณนี้เเล้วกันครับว่า

ถ้าหาเกียร์ธรรมดาของ Sr มาชนได้จะเเจ๋วมาก เเล้วมาชนกับเกียร์ 1000

อย่างที่ 2 ถ้าเป็นออโต้คงหนีไม่พ้นหาสโลว์ 650 มาชน ในป่าก็น่าจะผ่านได้
เเต่ถนนดำผมกลัวว่าจะมีช่วงรวนๆ คือเกียร์เปลี่ยนไป-มาเอง

อย่างที่ 3 ถ้าเจอการเปลี่ยนไป-มาของเกียร์ ให้หา สโลว์ 720 มาชน
เป็นสโลว์ทดแบบ 1-1 เกียร์จะหายรวนไปได้ ส่วนอดตราทดในป่าสำหรับ 720
น่าจะพอครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.90.77.21  
กลับขึ้นด้านบน

  Pat
 Posted : 16 / 6 / 2010, 12:52:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
คลิ๊กที่ภาพ

ขอบคุณครับพี่Ozzyzz1300cc ยาง 35 โสลว์ 650 นิ้วครับ ตอนนี้เครื่องเดิม ท่อสูตรเต็มเสตปของพี่ ผลออกมาก็น่าพอใจ แม้จะตามรถแรงๆ เค้าไม่ค่อยทัน แต่ก็พอไปได้ แล้วราคาของเครื่อง sr + เกียร์ธรรมดานี่น่าจะอยู่ซักประมาณเท่าไรครับพี่ แล้วถ้าเราชนเกียร์เดิม+Lo650 จะได้มั๊ยครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.249.2  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 16 / 6 / 2010, 13:03:04
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
ถ้า Sr ธรรมดาก็น่าจะอยู่สัก 25000-30000

ถ้า Sr โบ น่าจะอยู่ 40 - 50000 ครับ

เเล้วเเต่รุ่น Sr โบฝาเเดง ฝาดำ หลังหัก หลังงอ หลังไม่หัก 5555+

เเล้วคานใช้ของอะไรอยู่หรอครับ ผมจะได้เชียร์ตัวที่ จบๆ งบสมน้ำสมเนื้อให้

เอาเเบบเข้าออกป่าวิ่งถนนดำ สบาย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.90.77.21  
กลับขึ้นด้านบน

  Pat
 Posted : 17 / 6 / 2010, 05:26:58
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
คลิ๊กที่ภาพ


ใช้คานจี๊พ 8:43 ครับที่สำคัญไม่อยากเปลี่ยนคานครับ(สี่ยดายอาวุธลับ)



 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 113.53.223.211  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 17 / 6 / 2010, 17:53:54
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
ถ้าเชื่อผมใช้เครื่อง วิทาร่า 1600cc คาร์บู หรือ เครื่อง 8 วาล์วนั่นเเหละครับ

ใช้เกียร์เมนเดิม สโลว์ 1000 ใช้กับท่อเดิมผมได้ทั้งหมด


ข้อดี
1.ไม่เสียรถ จุดยึดคานเกียร์ ตำเเหน่งเดิมทั้งหมด
2.เซอร์วิสง่ายมากเพราะไม่มีระบบไฟฟ้า ไม่กลัวน้ำ
3.ติดเเก๊สได้ ไม่รวน ประหยัด
4.ใช้ท่อเดิมผมจบได้เลย
5.รอบเกียร์ 1 ตีขึ้น 5000+ รอบ อัพ เเรงในป่าเหลือๆ
ถนนดำ สบายๆ Kz ยังร้องเลย 5555+
บอกได้เลยว่าไม่ต้องเปิดห้องเครื่องให้ใครดูนะ ให้เค้าทายกันว่าเครื่องอะไร
รับรองทายยังไงก็ผิด
6.รับประกันผลเลย เพราะลองมาเเล้ว 5555+ มั่นใจว่า Kz ยังร้อง

ปล. ชุดใหญ่ของคุณเเพท ได้เอา เฮดเดอร์ไปด้วยไหมครับ





 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.178.169  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 17 / 6 / 2010, 17:59:02
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
ที่เชียร์ตัวบนไปเพราะต้องการให้เเมท์กับคาน จี๊พนะครับ ถ้าข้ามไปเครื่องดีเซล

เด๋วก็ได้เปลี่ยนยก ทั้งคาน ทั้งเกียร์

เเต่ถ้าคุณเเพท ตั้งใจจะเปลี่ยน ยกทั้งหมดก็เด๋วค่อยเเนะนำตัวอื่นต่อเเล้วกัน อิอิ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.178.169  
กลับขึ้นด้านบน

  Pat
 Posted : 18 / 6 / 2010, 12:03:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 10
ขอบคุณพี่Ozzyzz1300cc มากๆครับ(ใช้haderของพี่ด้วยครับ)

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.251.68  
กลับขึ้นด้านบน

  เสธ.
 Posted : 18 / 6 / 2010, 19:02:11
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 11
ระหว่างเครื่อง 3s fe กับเครื่อง sr20 de เครื่องตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.187.31  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 18 / 6 / 2010, 21:51:57
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 12
2 ตัวนี้ ถ้านับตามสเปค SR เเรงกว่าอยู่ 20 ม้า
เเรงบิดมาที่ 4400 - 4500 รอบ ทั้งคู่ เป็นเครื่องรอบจัดที่ 6000 รอบ
ถ้าเอาเป็นเกียร์ออโต้มาลง ไม่เเนะนำทั้งคู่ รับรองอืดว่าอืดได้ใจ
ทอร์คมาที่ 4500 รอบ ซึ่งช้าไปสำหรับรถลุยๆ
พอทดเยอะวิ่งทางดำเพี้ยน เกียร์เปลี่ยนไป มาค่อนข้างสับสน
ถ้าวางระยะชิพเกียร์มาดีอาจเเก้ปัญหาเกียร์เพี้ยนได้
รวมๆเเล้ว ไม่คุ้มค่าเงินที่ลงไปเเน่นอนสำหรับถ้าเอาออโต้มาลง

เเต่

ถ้าเอาเป็นเกียร์ธรรมดามาลง เเล้วชนเกียร์ฝาก 1300 / 1000 / 650
ตามความเหมาะสมกับยางที่สวมใส่ เเละเฟืองที่ทดไว้
ก็จะเป็นเครื่องที่ขับสนุกเพราะสามารถลากเกียร์ในป่าได้สบายถึง 6000 รอบ
วิ่งโคลนยาวๆเเจ่ม จุดอ่อนอาจจะเกิดจากการปีนป่ายหินที่ต้องใช้เเรงบิดสูงในรอบต่ำเท่านั้น

ปล.ผมว่าถ้าลงเงินระดับนี้เเล้วเพิ่มเงินอีกนิดเล่น
SR20DET หรือ 3SGTE ดีกว่าครับ


 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.68.102  
กลับขึ้นด้านบน

  เสธ.
 Posted : 19 / 6 / 2010, 00:33:54
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 13
คุณ Ozzyzz1300cc ช่วยแนะนำหน่อยครับว่านอกจากเครื่อง วิทาร่า 1600cc แล้วตัวไหนที่น่าเล่นครับ
แบบว่าเครื่องตัวไหน เกียร์ตัวไหนดีครับ
แล้วถ้าจะเล่นเกียรออโต้ จะเล่นเครื่องอะไรดีครับ


ขอบคุณมากครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.11.62.176  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 19 / 6 / 2010, 07:41:36
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 14
ถ้าเครื่อง 1600 ยังไม่ถูกใจก็คงต้องเพิ่ม CC สูงขึ้น
หรือว่าชอบในความที่ไม่เหมือนใครก็คงเริ่มจากใก้ลๆตัว
เช่น 4 Age 1600cc
4S 1800 cc
3S 2000 cc

ถ้ามีงบสูงๆก็เล่นตัวที่มีเทอโบซะ จะได้เเรงๆ
ในกลุ่มโตโยต้า ตัวที่พูดถึงมานี้ ราคาเกาะกลุ่มกัน
ถ้าให้เชียร์ วาง 3S ไปเพราะเป็นไดเร็คคอย
สายไม่เกะกะ ซีซีสูง

เเต่สุดท้ายตัวที่เป็นเกียร์ออโต้ในกลุ่มออฟโรดที่ใช้กันจะมีเเค่ไม่กี่ตัวนะครับ
เช่น 1 Kz auto / 1Uz ออโต้เดิมชนปลายเซิฟ
มองตรงๆว่าถ้าอยากขับออโต้ พยายามเอาเครื่องที่เเรงมากๆมาทำ
จะได้ตอบสนองอัตราเร่งทันใจหน่อย

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.68.102  
กลับขึ้นด้านบน

  เสธ
 Posted : 19 / 6 / 2010, 14:21:26
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 15
คุณ Ozzyzz1300cc ถ้าผมลงเครื่อง 3s fe auto ใส่ยางsimax 33
ต้องเปลี่ยนเกียร 1000หรือเปล่าครับ แล้วเฟืองท้ายต้องใช่อะไรครับ
แล้วมันสามารถติดฟรีปั้มได้หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.148.200.134  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 19 / 6 / 2010, 21:55:15
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 16
คานเดิมใช่ไหมครับ

ถ้าคานเดิมผมเเนะนำให้เป็นเฟือง 8:41 ก่อน
เเล้วลองขับดูก่อนครับ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาผมว่าจบ
ถ้าอืดๆไปหน่อยก็ทดเกียร์ 1000 ครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.9.155.222  
กลับขึ้นด้านบน

  เสธ
 Posted : 20 / 6 / 2010, 08:57:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 17
เป็นคานเดิมครับ ถ้าใช้ 3s auto มันจะไม่จบใช่หรือเปล่าครับ
ถ้าใช้เกียรธรรมดาจะชนกับเกียรอะไรดีหรือครับ
แบบว่าอยากให้ทำทีเดียวจบเลยครับ
แล้วเครื่อง 3s มันกินแก๊สแล้วมีปัญหาหรือเปล่าครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 119.46.55.74  
กลับขึ้นด้านบน

   Ozzyzz1300cc
 Posted : 21 / 6 / 2010, 19:40:48
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 18
3S Auto ก็จบครับ มาไล่เฟืองท้าย เอาครับ

4S ชนเกียร์ไม้ตี้ ได้

ส่วน 3S เอาตรงรุ่นเกียร์ธรรมดามาเลยครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 115.87.175.197  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th