-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 ปอยฝ้าย
 Posted : 22 / 3 / 2010, 18:18:25
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

เครื่องรอบสูงจัง
ขอคำแนะนำ หน่อยครับ strat ตอนแรกทุกครั้ง รอบเครื่องจะขึ้น 2000 up ตัวรถสั่นเสียงดัง เหยียบครัทยิ่งดังขึ้ง แต่พอขับสัก 3 กิโล หาย เคยเอาไปทำมาแล้วเปลี่ยน สายหัวเทียน ล้างคาบู จากร้านทำซูซูกิโดยตรง ซึ่งแต่ก่อนสะดุด ไม่มีแรง (เป็นเครื่องหัวฉีด98) ตอนนี้อะไรที่มันหลวมๆ จากไม่เคยดังมันรวมหัวกันดังไปทั้งคัน

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.174.95.73  

  aod
 Posted : 22 / 3 / 2010, 22:36:09
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
อาการเหมือนกัน รอคำตอบจากผู้รู้ด้วย

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 112.142.53.219  
กลับขึ้นด้านบน

   aroot
 Posted : 22 / 3 / 2010, 23:29:32
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2

รอผู้รู้มาตอบนะครับ หายเร็วๆๆครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.59.235  
กลับขึ้นด้านบน

  กบ
 Posted : 22 / 3 / 2010, 23:55:13
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
อาการนี้เป็นเกือบทุกคันครับ วิธีแก้ อีก หนึ่งวิธี ลองดูครับได้ผลครับ แต่คงไม่ใช่ทุกคันลองดูครับ
1. เลือกใช้น้ำมันเครื่องเกรด 20W50 ครับถ้าใช้ใสมาก เช่น 10 W30 มันดีเกินไปครับมันไม่มี Flim
เวลาStart ใหม่มันจะลื่นเกินไป ทำให้กินน้ำมันเครื่องด้วย มีช่างเขาแนะนำมาครับเลยบอกต่อกัน

ท่านอื่นแสดงความคิดเห็นบ้างครับ


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 149.223.118.86  
กลับขึ้นด้านบน

   กริช
 Posted : 23 / 3 / 2010, 08:10:47
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
มันเป็นเรื่องปกติของเครื่องหัวฉีดครับระบบช่วยเร่งรอบ(โช้คอัตโนมัติ)ทำงานเวลาเครื่องเย็นครับหากเป็นคาร์บูก็ต้องดึงโช้คไงครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.156.49.203  
กลับขึ้นด้านบน

   Friday77
 Posted : 23 / 3 / 2010, 12:22:22
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 5
ผมก็เป็นเยี่ยงนี้เหมือนกันครับ
ถามใครเค้าก็บอกว่าเป็นธรรมดาของเครื่องหัวฉีด

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.136.127.16  
กลับขึ้นด้านบน

  ลุงน้อย
 Posted : 23 / 3 / 2010, 13:06:49
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 6
ช่ายเลยครับ เป็นเหมือนกัน

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.171.72  
กลับขึ้นด้านบน

   อ้วนกลม
 Posted : 23 / 3 / 2010, 14:32:04
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 7
ผมก็เป็นเหมือนกันครับ แต่จะอยู่ที่ประมาณ 1400-1500 รอบ พออุณหภูมิเพิ่มขึ้น รอบก็จะลดลงมาเรื่อยๆ จนมาอยู่ที่ 800-900 รอบ ตอนเช้าผมจะอุ่นเครื่องรถก่อนประมาณ 5-10 นาที แล้วค่อยออกรถ ช่วงที่รอเครื่องร้อนก็เดินดูรอบๆ รถ ดูยาง ดูรอยน้ำมันหยด อะไรประมาณนี้แหละครับ ส่วนเรื่องน้ำมันเครื่องก็ตามคุณกบ ใช้เกรดเดียวกันเป็นของปั๊มบางจากก็โอเคครับ ใช้ได้ดี รถผมวิ่งมา 130,000 โลแล้วครับ เริ่มหลวมเริ่มดังแล้วเหมือนกัน ดีนะเนี่ยที่แตรกับวิทยุก็ยังดังอยู่

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.37.143  
กลับขึ้นด้านบน

   i-เออ
 Posted : 28 / 3 / 2010, 08:45:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 8
ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ รถผมหัวฉีดเหมือนกัน..อาการเดียวกัน แต่ไอ้โย่งของผมมันมีอาการรอบเครื่องสวิงด้วย...2000-2500 พอรอบแอร์ตัดเหลือ1500สวิง1500-200
เมื่อวานไปหาช่าง...ถอดหัวเทียนแพลทตินัมที่พึ่งเปลี่ยนใหม่ออก...
กลับมาใช้หัวเทียนธรรมดา...ที่ติดมากะรถ(หัวเทียนเดิมๆ) รอบรถกลับนิ่ง รอบต่ำลง
แค่นี้แหละครับที่อยากบอก..ไม่รู้จะช่วยได้มั่งมั้ยยังไงก็ให้หายเร็วๆครับ เชียร์

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.26.162.130  
กลับขึ้นด้านบน

  Oody
 Posted : 30 / 3 / 2010, 12:03:19
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 9
ตรงกันข้ามกับเครื่องคาร์บู ของผมเลย

เช้าๆ รอบต่ำมาก ประมาณ 200 300 เอง
ต้องดึงโช๊ค ช่วยเน่ง ไว้หลายนาที

อยากมีตัวช่วยเร่งแบบหัวฉีดเค้ามั่งจัง

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 203.170.236.187  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th