-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 อโนทัย
 Posted : 5 / 3 / 2010, 14:55:22
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

ขอคำแนะนำด้วยครับ
พี่ครับเกิดอาการลังเลครับระหว่างการยกใต้เพลากับการเทินเพลาขอช่วยชี้แจงแถลงไขหน่อยครับ...
1. ระหว่างการยกใต้เพลา 5 นิ้ว กับการเทินเพลาแบบไหนเกาะถนนดีกว่ากัน
2. ระหว่างการยกใต้เพลา 5 นิ้ว กับการเทินเพลาแบบไหนมั่นใจกว่ากันเวลาเข้าโค้ง
3. ถ้าใส่ยาง 31 ใช้เกียร์สโลว์เดิมๆ จากที่ติดรถได้ไหมครับ
4. แล้วผผมจะรู้ได้อย่างไรว่าเกียร์สโลว์เป็นเกียร์อะไร จะดูได้จากตรงไหน ( ไม่มีความรู้เรื่องรถเลยครับ )
ขอบคุณครับ.....

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำจากพี่ๆหลายๆ บอร์ดครับ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ใต้เพลาก็ปลอดภัยดี แต่ใจรักเทินเพลาชอบของสูง ขอคำแนะนำเพื่มด้วยนะครับ.

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.119.27  

  [O|||S|||O]
 Posted : 5 / 3 / 2010, 15:21:11
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ปักธงเลย ครับ อิอิ
ว่า....เทิร์นเพลาเลยครับทีเดียวจบ
เกาะถนน พอๆกัน
เข้าโค้งมั้งไจพอๆกันครับ ท่านคงไม่ขับน้องซูเข้าโค้งที่มากๆที่100กว่าใช้มะ
โสลเดิมใส่ยาง 31 คงอืดน่าดูครับ อย่างน้อยใส่เกียร์1000 กำลังพอดีครับ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.86.52  
กลับขึ้นด้านบน

   ตือ ทุ่งใหญ่
 Posted : 5 / 3 / 2010, 15:59:53
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
พี่คำตอบนี้เป็นความเห้นส่วนตัวของผมนะครับ ลองพิจารณาดูพี่ ๆ ท่านอื่นหลาย ๆ ท่านด้วยครับ
1. ระหว่างการยกใต้เพลา 5 นิ้ว กับการเทินเพลาแบบไหนเกาะถนนดีกว่ากัน
ความเห็นผม ผมว่าน่าพอ ๆ กัน ถ้าเทินเพลาขึ้นอยุ่กับการวางตำแหน่งที่เหมาะสม ลงตัว และใช้โช๊ค ดี ๆ แหนบดี ๆ หน่อย ใต้เพลาก็เหมือนกัน

2. ระหว่างการยกใต้เพลา 5 นิ้ว กับการเทินเพลาแบบไหนมั่นใจกว่ากันเวลาเข้าโค้ง
แล้วแต่มุมมอง บางคนว่าใต้เพลาเข้าโค้งดีกว่า เทินเพลา ( ความรู้สึก ) ผมว่าพอ ๆ กันขึ้นอยุ่กับของที่ใส่ด้วย ผมเทินเพลา วิ่ง 100 กว่า ก็เข้าโค้งมั่นใจครับ ไม่มีโคลงเคลง ฯ นิ่ง และหนึบเลย

3. ถ้าใส่ยาง 31 ใช้เกียร์สโลว์เดิมๆ จากที่ติดรถได้ไหมครับ
ถ้าคิดว่าจะหยุดยางที่ 31 ผมแนะนำ ใส่เฟือง 8/41 ไปเลยดีกว่า แพงหน่อยแต่จบกว่าเกียร์ 1,000 แน่นอน ทั้งทางดำและทางฝุ่น ไม่ต้องเสียตังค์หลายเที่ยว
4. แล้วผผมจะรู้ได้อย่างไรว่าเกียร์สโลว์เป็นเกียร์อะไร จะดูได้จากตรงไหน
ดูเกียร์สโลว์ว่าเป็น เกียร์เดิม 1,300 หรือ 1,000 หรือ 650 ใช่มั๊ยครับ
อันนี้ผมเองไม่แน่ใจเหมือนกัน รอเกจิอาจารย์ดีกว่าครับ

ขอให้สนุกกับซู นะครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 125.27.159.106  
กลับขึ้นด้านบน

  m
 Posted : 5 / 3 / 2010, 17:11:39
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ลองดูน่าจะตามนี้ครับ

วิธีดูเกียร์สโลว์
ขึ้นแม่แรงล้อหลัง 2 ข้างให้ลอยเข้าเกียร์ 4 L ไม่ต้องบิดฟรีล๊อคเอาเมจิกหรือลิกควิดสีขาวแต้มไป
ที่เพลากลางตัวสั้นกับเพลากลางหน้า/หลัง หมุนเพลากลางหน้าหลัง 1 รอบนับดูรอบเพลากลางตัวสั้น
2.2 รอบเกียร์ 1300
2.5 รอบเกียร์ 1000
3 รอบเกียร์ 650
4 รอบเกียร์ 1000 +1300


 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 58.10.219.47  
กลับขึ้นด้านบน

   ซูเมืองดอกบัว
 Posted : 5 / 3 / 2010, 17:35:28
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
อืม ผมขอฟันธงและกันครับ
ขอเชียร์เทินเพลาครับ แหนบเดิมเสริม นิ่มครับโดยส่วนตัว แล้วสามารถใช้โช๊คเดิมได้ครับ มีตังค์ค่อยวางโช๊คแพงๆ ความสูงประมาณ5-6 นิ้ว แล้วแต่โตงเตง เวลาลุยได้เปรียบกว่าใต้เพลา เพราะไม่ค่อยมีอะไรมาสะกิดหินเท่าไหร่ครับ แล้วอีกอย่างเทินเพลา ประหยัดกว่าครับ
ผมใช้ยาง 31 นิ้ว สโลว์ 1000 เฟืองเดิมครับ
เป็นแค่ 1 ความเห็นครับ

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 61.19.66.90  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th