-=-=-=-=-=-=- กลับหน้าหลักเวบบอร์ด ของ www.4x4.in.th -=-=-=-=-=-=-

   SocialTwist Tell-a-Friend



 อั๋น
 Posted : 2 / 3 / 2010, 23:49:58
 สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE

มีข้อความ
__  __

วันนี้งานเข้าอีกแล้ว
วันนี้ผมขับรถตามปกติมาเรื่อยๆ ทุกอย่างก็ปกตินะครับ แต่พอขับมาซักพัก เครื่องเกิดตื้อๆ ขึ้นมาเฉยๆ เร่งไม่ขึ้น พอเหยียบคลัชท์ก็ดับ สตาร์ทไม่ติด ต้องจอดข้างทาง แล้วลองสตาร์ทใหม่ 2-3 ที ก็ติด ขับได้ต่อ แล้วก็ดับอีกแบบวูบเลย พอสตาร์ทใหม่ก็ไปได้ต่อ พอกลับถึงที่พักลองเช็คดูก็ปกติ อาการแบบนี้พี่ๆ ท่านใดเคยเป็นบ้างครับ น่าจะเกิดจากสาเหตุไหนครับ รถผมสปอร์ตมาย 2005 หัวฉีด ตัวผมเองคิดว่าน่าจะเป็นที่คอยล์ เพราะลองจับดูแล้วคอยล์ร้อนมากเหมือนกัน ยังไม่แน่ใจ ถ้าจะเปลี่ยนคอยล์เป็นของเซฟิโร 12V ต้องแปลงปลั๊กเสียบหรือเปล่า รบกวนพี่ๆ ช่วยอธิบายให้ด้วยครับ กำลังมึนเลย งานเข้ารายวันครับ (ราคาคอยล์ของใหม่กับของเก่าเท่าไหร่ครับ)

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
อั๋น

 

ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 110.49.168.240  

  [O|||S|||O]
 Posted : 3 / 3 / 2010, 08:32:40
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 1
ลองไล่ดูครับ ไม่ไฟ ก้อน้ำมัน??ผมว่าน่าเป็นที่ น้ำมันมากกว่า นะครับ ลองฟังผู้รู้ท่านอื่นนะครับ ผมแค่ครูพักลักจำ อิอิ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.173.82.184  
กลับขึ้นด้านบน

   โอแมน ณ ป่ายิ้ม
 Posted : 3 / 3 / 2010, 08:54:55
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0


มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 2
น่าจะเป็นน้ำมันมากกว่าลองฟังเสียงปั้มในถังดูครับว่ามีเสียงทำงานรึเปล่า
http://www.weekendhobby.com/offroad/suzuki/Question.asp?ID=4587
ถ้าเติมแก็สโซฮอล์ก็รีบตรวจสอบได้เลยครับ
ถ้าตรวจสอบว่าคอล์ยจุดระเบิดเสียหรือไม่ดึงสายที่หัวจานจ่าย (เส้นแดงๆ)ออกมาแล้วหาหัวเทียนมามาเสียบแล้ววางไว้บนฝาสูบและสตาร์ทเครื่อง ถ้ามีไฟออกแสดงว่าไม่ใช้ครับ
และอีกอย่างที่เคยเจอ สายหัวเทียนแต่งที่ท่านใส่ เกิดการเสื่อม มีค่าความต้านทานสูง พอร้อนไฟก็ไม่ไปที่หัวเทียนก็ได้ครับ และเหตุจะทำให้คอล์ยทำงานหนักจนร้อนได้ เพราะปรกติมันก็ร้อนอยู่แล้วครับ แต่ไม่มากเท่าไร

 



ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 118.172.142.73  
กลับขึ้นด้านบน

  หนูดี
 Posted : 3 / 3 / 2010, 09:43:46
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 3
ลองดูสายน้ำมันที่ต่อมาที่กรองเบนซินครับ ว่ามันงอหรือเปล่า บางทีมันงอก้ทำให้น้ำมันขาดเครื่องดับครับ อยู่ตรงคัทซีหลังขวาฮะ รอพี่ๆท่านอื่นครับ หายไวๆ

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 192.168.50.155  
กลับขึ้นด้านบน

  อั๋น
 Posted : 3 / 3 / 2010, 16:47:58
สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น สำหรับผู้ดูแลหรือเจ้าของบอร์ดเท่านั้น

LIKE


 จำนวนถาม :
 จำนวนตอบ :
 รวมทั้งหมด : 0

มีข้อความ
__  __

ข้อความเลขที่ : 4
ซ่อมเสร็จแล้วครับ ปัญหาอยู่ที่ทั้งไฟกับน้ำมันเลยครับ ที่ไฟก็คอยล์เสื่อมเลยเปลี่ยนเป็นคอยล์เซฟิโร 12V ซื้อมา 650 บาท ที่น้ำมันก็ปั๊มติ๊กเสีย เปลี่ยนเป็นของโตโยต้า AE100 (500 บาท) ปลั๊กไฟหลวม ตัดออกใช้ของโตโยต้าแบบกันน้ำ 100 บาท รีเลย์เสื่อมอีก 2 ตัว เปลี่ยนใหม่อีก 150 บาท ตอนนี้กำลังขับทดสอบอยู่ครับ อาการปกติ (ยังไม่รู้ว่าจะเกเรอีกเมื่อไหร่) ช่างบอกว่าถ้าปั๊มติ๊กเสียอีกจะเปลี่ยนเป็นแบบนอกถังให้จะดีกว่า ดัดแปลงนิดหน่อย ดูแลง่ายกว่าเยอะครับ

ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนนะครับ
อั๋น

 


ชอบ 0
ชอบ ข้อความ : L I K E
เลิกชอบ ข้อความ : U N L I K E
Board : vision12
IP 119.31.66.174  
กลับขึ้นด้านบน

Page :    1

[ ปิดหน้าเพจ ]

ย้ายเวบบอร์ดไป VISION13 แล้ว




© Copyright 2000 - 2012 Allrights reserved.
Powered by www.suzuki4x4.net ™ Version 2.2.1 ®
 www.4x4.in.th