sanu4 | Posted : 5 / 8 / 2012, 23:42:59 | |
|
จำนวนถาม : จำนวนตอบ : รวมทั้งหมด : 0 มีข้อความ |
|
ข้อความเลขที่ : 17 เป็นเหมือนผมเลย ครับ...
ครั้งแรกเอาเข้าอู่ แถวๆ ออเงิน เจอไป 2 หมื่นกว่าๆ (ออกจากอู่ เสียงเครื่องก็ดัง เหมือนเดิม แต่ควัญขาวหายไป) วิ่งได้ 1000 กว่าโล แตกอีก ไปแตกต่างจังหวัด เจอไปอีก 8 พันกว่า (เสียงเครื่องยังดังเหมือนเดิม) วิ่งได้ เกือบ 2000 โล แตกอีก ลูกเดิมเลย ลูก 4
เอารถกลับบ้าน คราวนี้เอาเข้าอู่ ใหม่การช่าง คลองเก้า ธัญญะ ช่างถอดออกมาดู ส่งเข้าโรงกลึง ตีปลอกเปลี่ยนลูกสูบกับแหวนใหม่ เปลี่ยนน๊อตตั้งวาล์ว
ทั้งหมด 8 ตัว เป็นของ isuzu (เกลียวมันไม่ค่อยดีตั้งวาล์วไม่ได้)
เสียค่าซ่อม 11,000 ตอนนี้ติดเครื่องแล้วแทบไม่ได้ยินเสียงเครื่องเลย ตอนนี้พอรวมกับท่อ 2 ใบ ของคุณปูแล้ว เหมือนขับรถคนละคันเลย
.......................................
สาเหตุคือปลอกสูบหลวม ลูกสูบกระแทกกระบอกสูบตอนขึ้นลง จึงทำให้แตก
สองอู่แรก เปลี่ยนลูกสูบให้แต่ไม่ได้ทำปลอก จึงหลวมและแตกเหมือนเดิม
เล่าสู่กันฟังเฉยๆ ครับ ไว้เป็นแนวทาง....
|
|
| |
Board : diy4x4 | |